Chương 4: Ngày giặt đồ

539 5 0
                                    

Ngày 27 tháng 11 năm 2019. 6 giờ sáng (GMT+7, múi giờ Đông Nam Á).

"Phù! Nặng kinh hồn~~~ !!! Chắc hẳn là nặng cả tấn." Can mang một giỏ đầy quần áo khắm mùi của cậu vào máy giặt.

Trọng lượng của giỏ chỉ có 5 ký (kilogram) đồ giặt: quần short bóng đá và áo phông, áo sơ mi, quần dài, đồ lót, khăn, vớ...

"Tin ..." Can hơi bĩu môi, đầu óc cậu lóe lên những hình ảnh Tin chạm vào môi mình.

Nếu không phải vì Tin hôn mình, khuôn mặt của Can sẽ râm ran cả buổi sáng trước đó. Vậy mà sáng nay cậu vẫn rên rỉ vì đói.

"Đến giờ nấu mì ăn liền rồi." Can nghĩ.

Sau khi cho đồ giặt vào máy giặt, đổ nước xả vải và nước giặt tẩy vào ngăn chất giặt tẩy chuyên dụng, Can bật máy lên và bỏ đi.

"Vroom, vroom, v-v-v-vroom ~~~ !!!" Cỗ máy tiếp tục phát ra tiếng ồn lớn như xoáy nước.

Khi Can đi vào bếp, cậu đến tủ lạnh và lấy ra vài ba quả trứng để làm món trứng tráng. Món trứng tráng của cậu được trộn với phô mai, kim chi Hàn Quốc và tương miso của Nhật Bản. Nó thực sự là một sự kết hợp thực phẩm kỳ lạ, nhưng nó rất ngon.

"Đói... ooh..." Can tiện thể lại rên rỉ, như một con chó con.

Khi Tin đến bàn ăn, anh thấy Can đang ngồi trên đó với món trứng tráng lạ mắt.

"Hãy để tôi thử một chút." Tin lao về phía bàn và ôm chầm lấy Can.

Can rất bối rối, và lại càng hoang mang hơn với Tin hôn lên má cậu.

"Trời ơi, tôi không thở được." Can nghĩ.

Tại một nơi nào đó trong nhà của Zon, em gái của Zon, tên là Sol, đã viết những cụm từ khó hiểu trên internet. Dưới đây là những cụm từ kỳ lạ:

"Từ một chiếc máy giặt và hai đồng xu Judas bị nhiễm tà khí, Alexander Iscariot đã tạo ra một Siêu quái vật Iscariot tên là Scylla-Charybdis. Đó là một con quái vật với một chiếc máy giặt ở thân trên của nó, khi mở chiếc cửa máy ra thì một luồng xoáy mạnh mẽ xuất hiện và đánh gục bất cứ thứ gì nó gặp trên đường đi. Máy giặt này có thể nuốt chửng hầu hết mọi thứ vô tri vô giác ném vào nó như máy hút bụi, thậm chí cả đạn và lựu đạn, trước khi nôn ra chúng với một tiếng ợ ọp ẹp bung ra từ cửa máy. Đầu của Scylla-Charybdis thực sự là một con hải quỳ lớn, và tay và chân của nó được bao phủ trong làn da đen mịn. Có những khối polyp san hô và hải quỳ trên các bộ phận của nó, và những xúc tu nhỏ nhầy nhụa đang nhô ra khỏi thân máy giặt trên cơ thể. Ngoài máy giặt, con quái vật có thể phun bọt vào đối thủ của nó, xuất phát từ miệng hải quỳ trên đầu. Các bọt này có những chức năng biến đổi luân phiên từ ăn mòn, gây cháy, nổ, tẩy và dính."

"Người đàn ông đưa cây bút máy màu đỏ của mình cho Alexander. Alexander nhìn cây bút kỹ lưỡng mà không rời mắt khỏi nó. Chẳng nói chẳng rằng, Alexander lấy ra một đồng xu Judas bị nhiễm tà khí từ túi quần và truyền vào cây bút máy của người đàn ông. Cây bút biến thành một nữ quái vật với mái tóc đen dài che khuôn mặt nhợt nhạt trong chiếc áo cánh đỏ và váy đỏ. Cô ả có móng tay dài màu đỏ với những điểm bút sắc nhọn trên đó, và đôi mắt đen của cô ả có cái nhìn thật lạnh lùng."

[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ