Ngày 16 tháng 3 năm 2020, 16 giờ chiều, GMT + 7, Thái Lan.
William Wilson đã trở lại với vai trò nhân vật phản diện một lần nữa. Hắn bắt Pharm và Dean làm con tin để thực hiện các thí nghiệm siêu nhiên. Bên cạnh đó, đồng phạm của William Wilson chịu trách nhiệm cho vụ mất tích hàng loạt của một số cậu mỹ nam Thái Lan. Không ai có thể tìm thấy manh mối cho sự mất tích của họ, ngoại trừ những kiểu loại chân dung ngẫu nhiên giống như thật của những người dường như đang nhìn thẳng vào người xem.
Danh sách những người trong nhóm của William Wilson gồm có: William Wilson (đại ca cầm đầu), Jasper Ricketts (chỉ huy thứ hai), Ruben Saint-Laurent (chỉ huy thứ ba), Tybalt Capulet (chỉ huy thứ tư), Sterling Hodges (chỉ huy thứ năm), Ernst Kirchgessner (thành viên), Gerald Burns (thành viên), Francesco Evangelista (thành viên), Igor Lichtenstein (thành viên), Heinrich Schumann (thành viên), Bartholomew Wright (thành viên), Nathaniel Le Grand (thành viên), Gilbert Bruce-Joy (thành viên), Yang Si Kiang Wei Min (thành viên), Li Qiang Shi (thành viên), Kurosawa Takeshi (thành viên), Dekisugi Shigeki (thành viên), Sengoku Senjiro (thành viên), Kougami Shinpei (thành viên), Richard Perkins (thành viên), Henry Anderson (thành viên), Michael Todd (thành viên), Vladimir Guryanov (thành viên), Vasily Belousov (thành viên), Caius Lancius Mortemis (thành viên), Marcus Infernum Gladius (thành viên), Santiago Garcia (thành viên), Luis Torres (thành viên). Tẩt cả họ đều là thây ma bất tử.
Danh sách những người được William Wilson đưa đi gồm có: Saifah, Zon, Tutor, Fighter, Ae, Tin, Can, Tharn, Type, Kengkla, Techno, Pharm, Dean, Korn, Knock, Arthit, Kongpop, Waii, Kao, Pete (không phải Pete Pichaya), Ming, Kit, Wayo, Phana, Tee, Fuse, Frame, Book.
"Chúng ta không biết In với Pharm lại quá giống nhau đến thế, chắc hẳn đó là một minh chứng của sự đầu thai." William nói với các đồng nghiệp tại một ngục tối.
"Làm sao để đưa một linh hồn vào một thể xác mới? Chỉ có thể bằng cách đầu thai qua một kiếp khác. Hoặc là phân tách linh hồn thành nhiều mảnh và ghép mỗi mảnh vào một thân thể khác. Trường hợp của Tomie khi còn là nữ quỷ thì là khả năng nhân bản, nên một thân xác có thể tách làm nhiều mảnh, mỗi mảnh sinh ra một Tomie mới." Jasper nói.
"Nhưng bây giờ Tomie đã loại bỏ sức mạnh của mình. Cô ấy nói rằng cô ấy không còn muốn trở thành xác sống nữa." Ruben nói với Jasper.
"Thật là lãng phí, nhưng ít nhất cô ấy có thể sống như một người phụ nữ bình thường như cô ấy muốn." Jasper thở dài với nỗi buồn nhẹ.
"Bây giờ, người duy nhất có khả năng tái sinh là tôi. Bây giờ tôi không thể bị hạ được." William nói.
"Là một lính cứu hỏa, anh biết cách kết nối vòi chữa cháy và ngắt kết nối chúng. Anh tin rằng anh có thể kiểm tra xem có những sợi chỉ đỏ kết nối chúng hay không và làm thế nào để điều chỉnh chúng." Gerald nói.
"Thím cứ mộng tưởng đi." Ruben nói.
"Tôi có thể làm một sợi chỉ đỏ, buộc ngón út của Ae vào ngón của Tutor, rồi buộc ngón của Tutor với ngón của Fighter. Chúng ta sẽ tạo nên một vòng tam giác đều tuyệt đẹp." William đưa ra sáng kiến.
Và rồi William đã làm điều đó với Ae, Tutor, Fighter. Pete Pichaya và Apo lại không có mặt trong hội mỹ nam bị bắt cóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản Việt
FanfictionBản dịch tiếng Việt: Vì yêu nên mới quay lại phải không?! Bản gốc: "Why RU BL-ing me once more?!" bằng tiếng Anh của @Lambthange33 Link gốc bản tiếng Anh: https://www.wattpad.com/story/206942843-english-fanfic-why-ru-bl-ing-me-once-more Giới thiệu (...