Ngày 13 tháng 4 năm 2020, 19 giờ, GMT + 7, Thái Lan.
Trong nhà của Fighter và Tutor.
Fighter và Tutor đang ngồi cùng nhau trong bồn tắm. Fighter ôm Tutor và đang âu yếm cậu.
"P'Fight!" Tutor cười khi bị Fighter thọc lét.
Fighter chạm tay vào ngực Tutor rồi bóp nắn rất hăng.
"Chúng ta sẽ ở bên nhau suốt kiếp nhé." Fighter tán tỉnh Tutor.
"OK." Tutor gật đầu.
Ngày 13 tháng 4 năm 2020, 19 giờ, GMT + 7, Thái Lan.
Trong nhà của Tine và Sarawat.
Tine và Sarawat đang ngồi cùng nhau trong bồn tắm. Tine ôm Sarawat và đang âu yếm cậu.
Ngày 13 tháng 4 năm 2020, 19 giờ, GMT + 7, Thái Lan.
Trong nhà của Tharn và Type.
Cánh tay trái của Type bị quấn băng dính và cẳng chân trái, cánh tay phải của Type cũng bị quấn băng dính vào cẳng chân phải. Type trần truồng từ đầu đến chân, và cậu ta đang làm chuyện phòng the với Tharn.
"Ôi... ôi... ôi..." Type kêu gào khi Tharn đè cậu nằm ngửa thọc đại dưa vào tiểu cúc.
Type và Tharn đang làm công việc gối chăn khỏe mạnh trên cơ sở mối quan hệ lành mạnh. Không có ai làm phiền họ.
Ngày 13 tháng 4 năm 2020, 19 giờ, GMT + 7, Thái Lan.
Trong nhà của Dean và Pharm.
"P'Dean, anh thật to lớn và mạnh mẽ ~" Pharm nói, họa mi trong quần vật vã lên.
"Đưa ngực cho em xem." Pharm yêu cầu.
"Vâng. Bởi vì em là một bé cún ngoan," Dean nói, cởi áo thun ra. Pharm nhìn làn da rám nắng của người yêu.
Dean: "Tôi có thể nhìn thấy ngực em chứ, cún ngoan?"
"Dạ vâng! Em là một bé cún cưng mà." Pharm nói, háo hức cởi áo thun ra.
"Bé thật dễ thương." Dean nói.
Ngực của Pharm thon hơn so với của Dean.
Dean: "Tôi có thể nhìn thấy ngực của em không? Nó rất đẹp."
"Ư ... ừ." Pharm đồng ý, cánh tay cậu thả lỏng.
"Được thôi." Dean cảm thấy rằng Pharm thực sự thoải mái khi người yêu kiểm tra cậu.
"Em vẫn là một bé cún ngoan chứ thưa ngài?" Pharm hỏi.
"Vâng. Bé là bé cún rất xinh đẹp của tôi." Dean ngồi dậy nói. Anh đặt một dấu cái hickey sau gáy của Pharm để đánh dấu Pharm là của mình ta.
Pharm nằm xuống và cởi nút quần.
"Tướng công, làm ơn chạm vào thân thể của nô tài được không?" Pharm nhìn chằm chằm vào Dean, hồn nhiên kéo quần xuống. Dean thấy họa mi của Pharm đang cương cứng trong quần lót, và nhẹ nhàng chạm vào nó qua lớp vải. Anh chầm chậm rê những ngón tay chạy dọc theo đường nối của quần lót.
Pharm rên lớn. "Thưa ngài," cậu nhắm mắt lại. "Em muốn," cậu than vãn.
"Bé yêu muốn gì?" Dean hỏi một cách quyến rũ, sẵn sàng lắng nghe lệnh của Pharm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản Việt
FanficBản dịch tiếng Việt: Vì yêu nên mới quay lại phải không?! Bản gốc: "Why RU BL-ing me once more?!" bằng tiếng Anh của @Lambthange33 Link gốc bản tiếng Anh: https://www.wattpad.com/story/206942843-english-fanfic-why-ru-bl-ing-me-once-more Giới thiệu (...