Ngày 8 tháng 12 năm 2019, 6 giờ sáng, GMT + 7, Thái Lan, Bangkok.
Không có bất kỳ điều gì mới liên quan đến nhà Iscariot. Chẳng có gì khác ngoài thông tin rằng bọn họ tập trung bên trong nơi ẩn náu của họ, Nhà thờ Thánh Iscariot.
"He he he, cảnh tù tội không thể phá vỡ tâm trí của bọn nhãi này, nhưng thay đổi tâm trí của chúng nó có thể là một ý tưởng tuyệt vời. Từ thời điểm này, chúng ta sẽ khiến chúng nó xa cách nhau và khiến chúng nó nhớ lại những ký ức sai lệch. Cám dỗ gần như không bao giờ ảnh hưởng đến bạn khi bạn có một tâm trí mạnh mẽ và một trái tim kiên quyết. Nhưng khi những đặc điểm đó bị suy yếu, nó giống như bạn bị cúm khi đang bị sốt rét." Alexander nói.
"Hài hước nhỉ." Hwang Hyun nói.
"Và bây giờ, chúng ta có sự hỗ trợ từ nhiều tổ chức kỳ thị chống đối LGBT. Trước đây, tất cả họ đều ghê tởm chúng ta vì biết chúng ta là quỷ dữ. Nhưng bây giờ, trớ trêu thay, họ đã triệu tập chúng ta và tranh thủ đưa chúng ta ra tiền tuyến chiến đấu với hội đam mỹ. Trái đất rác rưởi này à, chúng ta rất hối tiếc vì đã không xóa sổ nó vào ngày 21 tháng 12 năm 2012. Nhưng nếu chúng ta làm điều đó, chúng ta sẽ không có nhiều niềm vui như hiện tại." Vladimir nói.
"Ôi trời ơi, tất cả nằm trong tâm trí ảo tưởng của chúng ta mà thôi. Chuyện của chúng ta chẳng có một ma nào quan tâm cả." Mikhail trả lời.
"Ối dào. Nhân tiện, tranh thủ sự ủng hộ các anh chàng chống đồng bóng vào liên minh của chúng ta có thể giúp chúng ta chơi chiêu bài nạn nhân, bởi vì họ rất giỏi trong việc xử lý các tình huống với người đồng tính. Lấy ví dụ về tên bạn trai cũ độc hại của Pete Pichaya. Anh ta là một tên khốn thao túng chơi đùa với tình cảm của bất kỳ chàng trai nào anh ta đụng tay vào, lạm dụng họ và đổ lỗi cho họ để có được sự đạo mạo đầy tự cao tự đại để cướp bóc và trấn lột mà không bị bắt tội. Với việc anh ta làm đại sứ của chúng ta, chúng ta có thể làm nhân chứng thấy anh ta đổ lỗi cho con mồi của chúng ta trong khi thực tế thì ngược lại hoàn toàn." Vladimir tiếp tục.
"Plern, cô gái cũ của Knock cũng không phải là một vị thánh nữ gì sất. Cô ấy là con chó sói mặc lông cừu với trí thông minh giảo hoạt của một con rắn lục. Bộ phim dài tập đầy nghiệp chướng của cô ấy đầy rẫy mấy màn chơi chiêu bài đóng vai nạn nhân thực sự khiến tôi phát ốm. Nhưng ngay cả sau khi cô ấy biết tôi đã bắt Knock làm tù nhân, cô ấy rơi nước mắt cá sấu như một con hồ ly cái giả làm nai tơ sập bẫy." Marcus nói.
"Xét về những phương diện đó, chúng tôi giống như mấy gã hai lúa quê mùa và những người chơi thẻ bài giả làm nạn nhân là bậc trâm anh thế phiệt. Ít nhất chúng tôi đã từng thấy những người như vậy một lần trong đời, và chúng tôi đều quen thuộc với bọn họ." Michael nói.
Sau một hồi im lặng, Alexander hỏi: "À, nhân tiện, nô lệ của chúng ta đã thoát ra chưa?"
"Họ ngủ cả buổi sáng rồi. Nhân tiện, với kinh nghiệm là cựu thành viên của Toà án dị giáo Tây Ban Nha thời trung cổ, tôi rất ý thức rằng các tù nhân có thể trốn thoát, vì vậy tôi đã đặt lính canh để bảo vệ nhà tù. Đừng lo lắng. Sẽ rất tiện dụng thôi." Santiago trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản Việt
FanfictionBản dịch tiếng Việt: Vì yêu nên mới quay lại phải không?! Bản gốc: "Why RU BL-ing me once more?!" bằng tiếng Anh của @Lambthange33 Link gốc bản tiếng Anh: https://www.wattpad.com/story/206942843-english-fanfic-why-ru-bl-ing-me-once-more Giới thiệu (...