Ngày 27 tháng 12 năm 2019. (POV: góc nhìn, ngôi kể)
I. POV của hội mỹ nam đam mỹ
1. POV của Ae
Pete ngọt ngào của tôi vẫn còn tốt ở Đức? Ồ, thật là tốt.
Tại sao Tybalt không quay trở lại Ý và kết bạn với người bạn đời của mình, và tại sao anh ta cứ đến với tôi? Tôi không phải là tình yêu của anh ấy, chắc chắn là không.
Cuối cùng tôi cũng biết về lời khuyên của Tutor để tránh xa những kẻ xấu. Bạn ấy nói với tôi rằng tôi nên liên lạc liền với em gái của Zon là Sol. Trước đó, tôi cần nói điều đó với Can, người có một cô em hủ nữ tên là Le. Le có mối quan hệ tốt với Sol, vì vậy họ có thể mang đến cho tôi một số cách giải quyết vấn đề tiện dụng.
Đối với lão trùm cầm thú tàn ác kia, đã đến lúc tôi chấm dứt những ngày đau khổ khủng khiếp này, một lần và mãi mãi. Tôi phải tìm anh ta.
2. POV của Type
Tôi đã nghe về vấn đề của Technic. Một anh chàng kỳ lạ đột nhập vào nhà cậu ta và đập cậu ta. Thật sốc.
Techno, tôi thực sự khuyên bạn không nên để em trai ở nhà một mình. Cậu ấy vẫn còn quá trẻ để hiểu những điều phức tạp. Nhưng bạn thậm chí còn buồn tẻ hơn.
Đối với tôi, tôi có một thời gian vui vẻ với bản thân và Tharn. Tôi tin rằng sẽ không có ai đến để gây rối với tôi, tôi thề điều đó.
3. POV của Wayo
Phana ra ngoài quán bar, tối nay.
Quán bar Phana tham dự không phải là một quán rượu đồ uống có cồn. Đó là một quán nước trái cây.
Tôi ở đó với Phana. Chúng tôi đã đăng ảnh selfie của mình lên Instagram.
Rất thoải mái.
II. POV của nhân vật phản diện nam
1. POV của Jasper Ricketts
Hallelujah, trời đang mưa, anh bạn ơi!
Cái quái gì thế, anh bạn? Bạn bị khùng à?
Ý tôi là, tôi đã làm cho sáu chàng trai mất trinh, không phải đầu của họ. Hãy nói rằng, trời đang mưa, mà mưa toàn là vương vãi tinh trùng.
Hãy xem, những người mà tôi đã đổ tinh trùng của họ? Ồ vâng, đó là sáu chàng trai bơi lội. Ái chà. Waii này, Apo này, Achi này, Kluay này, Min này, Puth này.
Phản ứng của tôi với hoạt động đó - thật đơn giản, phấn khích.
Không ai từng biết những gì tôi đã làm, bởi vì tôi đã bắt được chúng khi chúng hoàn toàn tách biệt với nhau. Sau khi tôi rời khỏi mỗi cảnh, tôi có những mục tiêu của mình nằm bẹp dí với hơi thở gần như cạn kiệt, hoàn toàn trần truồng và phủ đầy hạt giống của tôi ở hậu môn và miệng. Nước dâm dịch của họ ở trên cơ thể của họ, và tôi không để lại thông báo sau mỗi trường hợp.
Bây giờ họ biết tôi là thủ phạm. Tôi nên trốn và tìm kiếm một con mồi mới.
2. POV của Ruben Saint-Laurent
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản Việt
Fiksi PenggemarBản dịch tiếng Việt: Vì yêu nên mới quay lại phải không?! Bản gốc: "Why RU BL-ing me once more?!" bằng tiếng Anh của @Lambthange33 Link gốc bản tiếng Anh: https://www.wattpad.com/story/206942843-english-fanfic-why-ru-bl-ing-me-once-more Giới thiệu (...