Chương 24: Tiệc giáng sinh - phần 2

56 1 0
                                    

Ngày 24 tháng 12 năm 2019. 18 giờ, GMT + 7, múi giờ Đông Nam Á.

"Trời ơi, tối nay tui sẽ ăn no mất thôi." Can chen chân qua một đám đông người trong một trung tâm mua sắm.

Can đang đi chơi với Tin trong trung tâm thương mại, sẵn sàng để có một bữa tối Giáng sinh nhỏ lãng mạn cùng nhau. Tất nhiên Ae ở trong câu lạc bộ của những trái tim cô đơn, và anh ta là số lẻ của đội mình. Do đó, mục đích duy nhất cho sự góp mặt của Ae trong đêm của Tin và Can là người giám sát và hướng dẫn của họ.

"Hãy đi ăn đồ nướng BBQ nào." Can bám vào Tin và Ae.

Ngay sau khi đến một nhà hàng BBQ, Can, Tin và Ae ngồi vào bàn và gọi một tiệc buffet nướng tự chọn.

"Này, chúng tớ ở đây." Can thấy Type vẫy tay với anh ta ở bàn đối diện.

Type đang ngồi với Tharn, Techno, Kengkla, Tar, Tum. Bàn của họ rất gần với bàn của Ae.

"Chúng ta sẽ có một bữa tiệc cùng nhau tối nay." Techno nói với Can.

Trong khi Techno và Can đang nói chuyện với nhau, Tharn đang ôm lưng và vuốt ve bụng của Type: "Aww, gấu bông của anh ơi~~~"

Type rên rỉ: "Này, thôi đi~~~!!!"

Tharn đẩy môi mình lại gần khuôn mặt của Type: "Bảo bối ơi~~"

Type trả lời: "Lão công à~~"

Techno và những người khác trở thành ngôi sao làng bóng đèn hóng biến: "Xin vui lòng tiếp tục~~"

Trong cùng một nhà hàng, Korn và Knock đang ăn tối. Họ cười đùa giỡn với nhau trong một niềm hạnh phúc lớn lao. Bản thân nhà hàng đã chật cứng người, và có thể ngụ ý rằng Ming và Kit, Book and Frame, Arthit và Kongpop, Wayo và Phana, Waii và Apo nằm trong số những người ăn tối trong nhà hàng. Hàm ý này hóa ra rất đúng, vì họ thực sự đã có mặt trong nhà hàng.

"Mùi thịt nướng trên vỉ thật thơm. Gia vị tuyệt vời." Can ngấu nghiến một miếng thịt bò nướng với sốt tỏi mật ong.

"Rất ngon, vợ nhỉ." Tharn ăn một ít thịt lợn nướng khi Type dụi đầu vào vai anh.

Giáng sinh ở Đức thật lẻ loi đối với Pete. Cậu đang tận hưởng trọn vẹn cả Giáng sinh một mình, không có người bạn nào ở bên cạnh, thậm chí không có ma nào nhìn. Ngay cả Heinrich cũng đang có niềm vui của mình. Pete thề sẽ không bao giờ gặp lại Trump, và điều ước của cậu đã được biến thành hiện thực khi chuyển đến Đức. Nếu Trump có thể tìm đường đến Đức, Pete sẽ chỉ đuổi anh ta đi như thường.

"Ý bạn là thằng đểu tên Trump tôi đã từ chối ở Thái Lan sao? Tôi rất chắc chắn hắn sẽ không đến đây. Tôi thà tự mình chịu đựng sự cay đắng của sự cô độc hơn là sà vào tay hắn." Pete đã thực hiện một bản ghi âm trong ký túc xá Đức của mình.

Thay vì lãng phí thời gian đắm mình trong nỗi đau, Pete quyết định giữ mình. Cậu mặc một bộ đồ ông già Noel màu đỏ, nhét vào túi toàn là bánh kẹo và những món quà nhỏ dễ thương, xách túi mặc đồ hóa trang đi đến siêu thị để giải khuây. Trong thời gian ở Đức, cậu tự làm cho mình hạnh phúc hơn với môi trường xung quanh để giữ an toàn cho bản thân khỏi những suy nghĩ tiêu cực len lỏi vào tâm trí.

[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ