Ngày 24 tháng 3 năm 2020, 6 giờ, GMT + 7, Thái Lan.
"Đây, cuối cùng chúng ta đã gặp lại nhau." William Wilson nói trong một cuộc họp mặt các thành viên Iscariot.
Sau khi được tập hợp đầy đủ trong phòng họp của trang viên của William Wilson, các tướng lĩnh của Quân đoàn Iscariot đã chờ đợi sự xuất hiện của nhà lãnh đạo. Và họ đã đúng. William Wilson là lãnh đạo hiện tại của Iscariot và đang ngồi trên ghế cao nhất của bàn họp. Hắn chính là lãnh đạo hợp pháp (de jure) và thực tế (de facto) của quân đoàn nên có uy tín rất cao.
"Và hôm nay tôi muốn giới thiệu những người bạn mới với các bạn. Những gã này là những tên vệ sĩ hoàng gia Iscariogre. Các bạn biết rằng một con Iscariogre mạnh gấp trăm lần một Iscariorc, mạnh gấp mười lần một con Iscariuruk và mạnh gấp đôi một quái vật Iscariot bình thường. Các Iscariogre hành động theo nhóm hai người, một kẻ có lưỡi hái và một kẻ có móng vuốt, mặc dù một bộ đôi trong số này có thể bao gồm hai kẻ sử dụng cùng một vũ khí. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng bị hạn chế làm việc trong nhóm hai người hoặc nhóm đánh độc lập, chúng có thể hoạt động trong đội hình tay ba hoặc thậm chí nhiều hơn, nhưng số lượng thành viên nhóm tối đa là sáu. Có thể có nhiều nhóm Iscariogre, nhưng mỗi nhóm chỉ có sáu lính, và không quá sáu lính." William nói.
William được hộ tống bởi hai con quái vật màu đỏ to tướng đang mặc áo giáp nặng. Chúng trông giống hệt nhau, nhưng một trong số chúng đang cầm một lưỡi hái lớn, con còn lại có một bộ móng vuốt dài sắc nhọn trên cánh tay trái. Con quái mang lưỡi hái đang đứng ở phía bên trái, và con quái cầm vuốt đang đứng ở phía bên phải.
"Các bạn có thể chưa biết về mấy con Iscariorc mặc áo choàng trắng và da trắng trong hàng ngũ tiền tuyến của chúng ta. Lũ Iscariorc mặc áo choàng trắng không phải là Iscariorc thông thường, chúng là một giống Iscariorc riêng biệt có thể tự hóa cơ thể thành màu trong suốt để chiến đấu ẩn thân. Chúng là Iscariorc Poltergeist, một chủng nhỏ của loài Iscariorc có khả năng tàng hình. Chúng sử dụng kiếm ninja và súng carbine tấn công giảm thanh ngoài việc ném dao găm và súng lục giảm thanh. Súng ngắn màu đen của chúng giống như kiểu mẫu súng ngắn Makarov của Nga, và súng carbine đen của chúng giống như súng carbine kiểu mẫu của Nga." William tiếp tục.
"Đám tù nhân của chúng ta đâu rồi?" Ruben hỏi.
"Ồ, chúng đang ở trong ngục tối và đang làm nô lệ cho đám yêu tinh rồi." William đáp.
"Được." Ruben gật đầu.
"Những Quái vật Iscariot siêu cấp đã được triệu hồi chưa?" Jasper hỏi.
"Đã xong. Chúng đang ở ngục tối." William đáp.
"Tôi hy vọng chúng sẽ nhận được tấn của cảm giác lo lắng và sợ hãi ở dưới đó." Jasper vung những lưỡi dao trên chiếc găng sắt của mình.
Cuộc sống trong ngục tối không thuận lợi. Những các chàng trai đam mỹ Thái đã trở nên rất dạn dĩ dù hơi dâm đãng và mất liêm sỉ trước mặt những kẻ bắt giữ họ nhờ vào những nỗ lực không ngừng của William Wilson để phá vỡ tâm trí họ và làm tan nát giác quan cảm nhận hiện thực của họ. Tên của những tù nhân là: Third, Kaii, Pharm, Dean, Win, Team, Saifah, Zon, Tutor, Fighter, Ae, Tin, Can, Tharn, Type, Kengkla, Techno, Tum, Tar, Korn, Knock, Arthit, Kongpop, Waii, Kao, Pete (không phải Pete Pichaya), Ming, Kit, Wayo, Phana, Tee, Fuse, Frame, Book. Từ đầu đến chân họ chẳng có mảnh vải che thân. Quan trọng hơn, họ đã bị giam cầm trong ngục tối. Cổ họ có đeo gông gắn dây xích nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản Việt
FanficBản dịch tiếng Việt: Vì yêu nên mới quay lại phải không?! Bản gốc: "Why RU BL-ing me once more?!" bằng tiếng Anh của @Lambthange33 Link gốc bản tiếng Anh: https://www.wattpad.com/story/206942843-english-fanfic-why-ru-bl-ing-me-once-more Giới thiệu (...