Chương 55: Jack Đồ Tể si tình (H)

72 1 0
                                    

Ngày 18 tháng 4 năm 2020, 17 giờ, GMT + 7, Thái Lan.

Ở quận Whitechapel của Luân Đôn, Vương quốc Anh, Jasper Ricketts đang mài sắc cây dao của mình trong một căn nhà nhỏ. Hắn trìu mến nhớ lại những ngày của năm 1888 ở Whitechapel, nơi có những vụ giết người tàn bạo đã diễn ra. Năm quý cô đã vào danh sách những người bị giết chết: Mary Ann Nichols, Annie Chapman, Elizabeth Stride, Catherine Eddowes và Mary Jane Kelly.

"Ra là vậy, kẻ sát nhân Tạp dề Da nổi tiếng... suốt bấy lâu nay chính là ta... Đó là Tên đồ tể, tính cách độc ác của ta, kẻ đang vui thú trong sự chém giết...," Jasper nghĩ, đôi mắt xanh và mái tóc nâu của hắn ta chìm trong ký ức xa xưa.

Trong chớp mắt, Jasper cười thầm khi biến thành nhân dạng quái vật của mình: "Dù có làm gì, ta cũng sẽ hoàn thành mục tiêu của mình."

Jasper biến mất khỏi căn nhà tại Whitechapel, rồi đột nhiên xuất hiện tại Bangkok, Thái Lan.

"Ngươi không thể thoát khỏi Gã Đồ Tể đâu. Hắn luôn ở khắp mọi nơi." Jasper vào nhà của Saifah.

Vào nhà Saifah xong, Jasper tìm thấy Saifah đang nằm trên giường. Saifah chỉ mặc độc nhất cái quần soọc, trên mình đắp một cái chăn dày. Zon thì chẳng có ở nhà, vì cậu ta đang ở nhà của gia đình mình.

"Thằng này là của ta." Jasper rón rén bước vào chỗ Saifah nằm rồi chui tọt vào tấm chăn của chàng.

Saifah chẳng nói gì mà tự nguyện ôm tên quái vật vào lòng rồi hôn hắn thật sâu.

"Ta viết nên tiểu thuyết của chính mình, vậy nên chẳng có đứa nào chỉnh sửa được đâu." Jasper thì thầm vào tai Saifah.

Tại nơi cư trú của gia đình Zon, Sol đang xem lại tiểu thuyết của mình. Cô là tác giả của các tiểu thuyết ấy.

"Đáng lý ra tiểu thuyết của cô sẽ kết thúc có hậu dành cho Saifah và Zon, Tutor và Fighter, cũng như các cặp khác. Nhưng kết thúc có hậu chỉ ở trên giấy thôi. Ngoài đời vẫn có kết hậu nhưng chỉ mang tính giai đoạn thôi." Sol nghe một tiếng nói đàn ông thì thầm.

Một cơn ớn lạnh chạy dọc cổ Sol. Kẻ đứng bên cạnh Sol là Ruben, hắn đã xuất hiện từ lúc nào mà Sol không hay. Ruben đã luôn theo phe Jasper từ rất lâu, và y cũng luôn xuất hiện gần như là cùng thời điểm với hắn. Đó là chưa kể đến William Wilson cũng đeo bám cả Ruben lẫn Jasper, nhưng tên này lại xuất hiện ở nhà Dean.

"Sao ông anh lại ở đây?" Sol hỏi Ruben khi hắn kéo ghế ngồi cạnh cô khi cô đang chuẩn bị soạn tiểu thuyết đam mỹ mới.

"Để xem nàng viết." Ruben trả lời.

Sol: "Thế giới sau đại dịch sẽ không còn là thế giới trước tháng 12 năm 2019. Bạn không nên mong đợi mọi thứ sẽ trở lại 'bình thường' vì bản chất cuộc sống luôn biến đổi, và chắc chắn những biến động trong vài tháng qua sẽ làm xáo trộn và thay đổi thế giới mãi mãi. Thời gian giãn cách xã hội, ở trong nhà không nhất thiết phải để học một cái gì mới mà đôi khi đơn giản chỉ là nhìn lại vấn đề cũ."

Ruben: "Đó là câu trả lời ta mong đợi từ nàng."

Sol: "Kể từ cuộc Cách mạng Công nghiệp, nhịp sống của con người đã bị cuốn theo tốc độ phát triển của thương mại và kinh doanh. Lần lượt, tốc độ kinh doanh lại bị cuốn theo tốc độ truyền thông. Vào những năm 1830, thiết bị liên lạc mới và nhanh nhất là điện báo, với khả năng truyền tải thông tin ở mức 3 bit/s. Tốc độ đó đã tăng lên 1.000 bit/s vào khoảng giữa thập niên 80 của thế kỷ trước nhờ sự ra đời của Internet. Còn ngày nay, tốc độ đó là 1.000.000.000 bit/s. Nhờ đó mà năng suất nơi công sở được thúc đẩy, cùng với tư duy 'thời gian là tiền bạc' dẫn tới sự nhận thức sâu sắc về cách sử dụng thời gian để phục vụ cho mục đích và thương mại của con người. Kết quả là chúng ta đã tạo nên một lối sống điên cuồng mà trong đó con người không bỏ phí dù chỉ một phút. 24 tiếng quý giá mỗi ngày được mài giũa và mổ xẻ thành từng đơn vị hiệu quả kéo dài 10 phút. Chỉ cần đứng chờ hơn 10 phút trong phòng khám bác sĩ, chúng ta liền trở nên kích động và tức giận. Chúng ta mất kiên nhẫn khi chiếc máy in laser không đạt tốc độ 5 phút/trang. Chúng ta không thể ngồi yên một chỗ trong 10 phút. Chúng ta buộc phải kết nối Internet mọi lúc mọi nơi. Chúng ta mang theo cả smartphone lẫn máy tính trong những kỳ nghỉ. Chúng ta kiểm tra email khi đi ăn nhà hàng, xem xét tài khoản ngân hàng khi đang dạo bộ trong công viên. Chúng ta trở thành nô lệ cho những cuộc hẹn 'khẩn cấp' và danh sách những việc cần làm, bị 'nghiện' sự kích thích liên tục từ thế giới bên ngoài."

[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ