Chương 46: Nhật ký 14 ngày tách biệt

68 1 0
                                    

Ngày 25 tháng 3 năm 2020, 6 giờ, GMT + 7, Thái Lan.

Ngôi kể thứ ba (người dẫn chuyện):

"Tin nóng hổi! 34 thanh niên Thái Lan đã biến mất trong đại dịch Covid-19. Họ được đồn là dương tính với Covid-19 coronavirus và đã được đưa đến nơi cách ly tại các cơ sở y tế. Bây giờ họ đã được xác nhận đã chết và hỏa táng." Một bài báo lá cải đưa tin giả đã được đăng trực tuyến tại Thái Lan.

Bài báo đã chỉ ra sự biến mất của 34 anh chàng gay người Thái  nhưng có ý nghĩa sâu xa hơn là một sự phỉ báng xúc phạm cá nhân. May mắn thay, bài báo lá cải không bao giờ được chia sẻ và bị xóa sau đó vì đây là tin tức giả mạo có khả năng lan truyền sự hoảng loạn. Tác giả của bài viết này hóa ra là một kẻ kỳ thị LGBT có bệnh cà khịa lâu năm khẩu nghiệp kinh niên. Người này đã bị phạt tiền sau khi bài viết bị xóa.

----

Ngày 26 tháng 3 năm 2020, 13 giờ, GMT + 7, Thái Lan.

Ngôi kể của William Wilson

Siêu Quái vật Iscariot Bunshinsaba của tôi đang săn lùng ngoài kia. Con quái vật này là một nam quái vật nhưng cơ thể là nữ. Tôi nghĩ rằng, quái vật này là một ông hoàng mặc váy lắm chuyện (drama drag queen). Quái vật bút được tạo ra cùng với tàn dư của sức mạnh ma quỷ của quý cô Chen Chen-guang, vì vậy nó bò như một con nhện. Bunshinsaba rất kinh khủng, và nó đã vào nhà của Cantaloupe, một trong những cậu bé tôi đã giữ ở quê nhà.

Đây này, sau khi Bunshinsaba đi ăn vụng đồ ăn của Can, cô ả bỏ đi luôn. Sau đó, cô ả đến trường đại học nơi Can tham dự cùng với Tin và Ae. Tại đây, Bunshinsaba đã hút sinh lực của Champ bằng cây bút phép thuật. Các bạn có biết đó là gì không? Tinh khí đấy. Bạn có biết lý do tại sao Champ trở thành mục tiêu? Anh ấy là gay. Còn Lhong thì sao? Cũng bị hút cạn sinh lực. Cậu ta không chết, Champ cũng vậy.

Nếu bạn không biết Bunshinsaba là ai, hãy để tôi nói cho bạn biết. Cô ấy là nàng tiên bút của văn hóa dân gian Hàn Quốc và Trung Quốc. Bạn có thể thấy cô ấy luôn mặc màu đỏ và mang theo một cây bút sắc nét. Còn về phần Mes, anh chàng ma mà một cậu tên Thun đã yêu mấy năm trước, đã đầu thai lâu rồi. Tôi thấy cậu Mes đã đầu thai thành một cậu bé trai dễ thương, và Bunshinsaba đã tìm cậu bé đó. Với sức mạnh siêu nhiên, quái vật bút đã khôi phục Mes thành một con người trưởng thành tương tự như con người cũ của anh ta.

Từ những gì Bunshinsaba đã làm, tôi có thể kết luận rằng chìa khóa tái sinh là có thật và nghiệp báo thực sự tồn tại trong vũ trụ này. Các tài liệu nghiên cứu về vũ trụ song song đã được chứng minh là đúng.

----

Ngày 27 tháng 3 năm 2020, 10 giờ, GMT + 7, Thái Lan.

Ngôi kể của Lemon

P'Can đã mất tích trong một thời gian rất dài. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với anh ấy.

Tôi không biết gì về ma thuật đen, và tôi không muốn tìm cảnh sát. Tôi cũng không đến bệnh viện. Tôi biết Can rất khỏe mạnh, nhưng anh ấy không thể ra nước ngoài được vì dịch Covid-19. Và Can cũng không đi ra ngoài. Bây giờ P'Can ở đâu? Tôi không biết.

[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ