Ngày 11 tháng 12 năm 2019.
Vào lúc 4 giờ sáng (GMT + 0) tại Luân Đôn, tương đương với 11 giờ sáng ở Thái Lan, Tin đã đi chơi với những người lạ mà anh gặp trong căn nhà nơi Edward Shylock đưa anh vào. Căn nhà anh ở là một ngôi nhà hai tầng được xây bằng gạch màu quế và một mái nhà làm bằng ngói.
Jasper: "Tại sao một chàng trai trẻ đẹp như vậy lại đến đây để gặp chúng ta?"
Ruben: "Chúng ta thậm chí không biết anh ta. Tuy nhiên, anh ta vẫn hấp dẫn."
William: "Tôi tự hỏi liệu anh ta có phải là một chàng trai được xây dựng tốt về thể lực hay không, nhưng tôi nghĩ rằng anh ta rất tràn đầy sinh lực và có da thịt rắn rỏi."
Sterling: "Tất cả các anh đã nói đúng ý tôi rồi."
Khi bộ tứ nhìn vào Tin, họ tiến về phía Tin và bắt đầu tán tỉnh anh ta như thể anh ta là một chàng mỹ thụ đẹp trai.
Tin: "Thật ra tôi là công."
Ruben: "Cuối cùng, đã đến lúc đi châu Á một lần nữa, nhưng hãy đến Xiêm (Thái Lan)."
Sterling: "Sáng kiến tuyệt vời."
Ở Thái Lan, Can bé bỏng rên rỉ suốt buổi sáng vì Tin vắng mặt. Can đã quá chán nản với sự thật này đến nỗi anh không thể ngậm miệng được.
"Anh đã ở đâu, anh Tin?" Can hỏi không ngừng.
Vào lúc 1 giờ chiều (múi giờ Thái Lan), Tin đang bận rộn bú mớm giải khuây cho bộ tứ Iscariot chết chóc từ London là Jasper, Ruben, Sterling và William. Bốn quý ông bất tử người Anh thời Victoria bập bẹ liên hồi những lời đồn đoán của họ, và Jasper là người đặt tay lên đầu Tin khi anh đang khẩu giao với gã. Hành vi của Tin là do một sự tự nguyện sẵn sàng mà không có một sự kháng cự nào, mặc dù những người anh đang làm tình rõ ràng là những quái vật siêu nhiên với thái độ khinh bỉ hoàn toàn đối với loài người mặc dù quá khứ của họ là con người. Về phần Tin, anh hoàn toàn khỏa thân với từng tấc cơ bắp to lớn của anh lộ ra.
"Nghe đây, chàng trai trẻ. Tôi từng là một người đàn ông rất có uy tín và thần thái cao sang giống như cậu. Mọi người gọi tôi là Qúy ông đạo chích, cả trong cuộc sống trần gian và sau khi chết. Arsenic có nguồn gốc từ tên đầy đủ của tôi, Ruben Saint-Laurent. Viết chữ cái đầu tiên của tên riêng của tôi và đọc to cả chữ đó cùng với 'Saint' trong họ tên của tôi, bạn có thể thấy rằng nó nghe giống như 'arsenic', chất độc được sử dụng rộng rãi trong thời đại Victoria để tạo ra sắc tố màu xanh lá cây." Ruben nói với Tin.
Khuôn mặt của Tin trông rất điềm tĩnh và tập trung khi anh đưa thằng nhỏ tinh ranh của Jasper vào miệng.
"Chàng hoàng tử băng (chỉ Tin) có một trái tim ấm áp và một cái miệng ấm áp. Chỉ cần nói rằng anh ta đang che giấu tính cách hài hước của mình bên trong bề ngoài lạnh giá đó." Sterling nói.
Tin tự nguyện sẵn sàng trở thành đồ chơi tình dục cho bốn giám đốc điều hành của Iscariot vì một mục đích: để xem liệu họ có thể thay đổi tính cách hay dỗi hờn và làm ồn kiểu con nít của Can để giúp cậu ta trưởng thành hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản Việt
FanfictionBản dịch tiếng Việt: Vì yêu nên mới quay lại phải không?! Bản gốc: "Why RU BL-ing me once more?!" bằng tiếng Anh của @Lambthange33 Link gốc bản tiếng Anh: https://www.wattpad.com/story/206942843-english-fanfic-why-ru-bl-ing-me-once-more Giới thiệu (...