Ngày 28 tháng 2 năm 2020, 5 giờ sáng, GMT + 7, Thái Lan. Ở múi giờ của Anh, nó tương đương với ngày 27 tháng 2 năm 2020, 22 giờ, GMT + 0, Anh.
Sau khi hấp thụ sức mạnh của một số thành viên Iscariot, William Wilson đã có một luồng năng lượng mạnh mẽ chạy trong huyết quản. Bây giờ các siêu năng lực cong vênh thực tế, điều khiển thời không, thao túng nhiếp ảnh, giam cầm hình ảnh và các siêu năng lực liên quan đến nhiếp ảnh khác của hắn đã được tăng cường mạnh mẽ. Ruben và Jasper cũng nhận được buff sức mạnh từ William và ngày càng mạnh hơn.
"Bây giờ chúng ta có thể dịch chuyển các chàng trai của chúng ta vào vương quốc của chúng ta." William nói với Ruben và Jasper ở phòng khách.
"Hay đấy." Jasper đáp.
Sau đó, William nói: "Chúng ta đã trả lại cuộc sống chính đáng cho anh em của chúng ta và để họ sống như con người. Chính tôi là người đã phá hủy lời nguyền bất tử của họ và cướp đoạt sức mạnh mà nó mang lại."
Ruben: "Tôi cảm thấy nó khá nghi ngờ về mặt đạo đức, nhưng hiệu quả bề ngoài là sâu sắc, chúng tôi đã cho các cựu thành viên Iscariot cơ hội sống cuộc sống của một phàm nhân như họ mong muốn và hạnh phúc thực sự mà họ mong muốn mà không làm tổn hại đến hạnh phúc của người khác."
Ngôi nhà mới của William và hội ác quỷ của hắn là một trang viên cổ kính ở Anh. Nó được cho là trang viên thuộc sở hữu của William Wilson trong cuối thế kỷ 19, và William thường xuyên ở trong tòa nhà này trong nhiều thế kỷ.
Jasper: "Xem những gì chúng ta có bây giờ nào."
Trang viên của William là một nhà tù cho ba người bị Jasper bắt làm con tin. Những người đó là Romeo, Benvolio, Mercutio. Họ bị bắt làm tù binh và nô lệ cho người Iscariot.
"Hy vọng Juliet chẳng tìm ra chúng ta." Ruben nói.
William: "Romeo và hai người bạn của anh ta bị cởi trần, và bọn chúng luôn luôn khỏa thân mọi lúc. Thật là một cảnh tượng nực cười, nhưng chúng đeo băng đô với tai mèo giả và vòng cổ có dây xích. Chúng khá khó để được thuần hóa, nhưng giữ chúng ở nhà của chúng ta là xứng đáng."
"Anh hùng diệt Iscariot sao? Ôi trời, thật là một kẻ có tư duy mù quáng mà. Bây giờ là hòa bình rồi, quá khứ thù địch cũng đã qua, và chúng ta đã gác lại chuyện buồn để sống cho ngày vui rồi." Jasper gật đầu.
Có tiếng rên lớn phát ra từ hầm, và Jasper nghe thấy chúng.
"Những chú chó con của chúng tôi đang ngáp. Chúng tôi đã biết chuyện gì đã thực sự xảy ra." Jasper nói.
"Hãy giữ cho câu chuyện này kín đáo một cách tế nhị." Ruben trả lời.
Nó được ngụ ý rằng Romeo được giữ như một nô lệ tình dục cho bạn bè của William. Cả Benvolio và Mercutio cũng vậy nốt.
Ngày 28 tháng 2 năm 2020, 5 giờ sáng, GMT + 7, Thái Lan. Ở múi giờ của Anh, nó tương đương với ngày 27 tháng 2 năm 2020, 22 giờ, GMT + 0, Anh.
"Sao mình lại phải dậy sớm vậy nè?" Apo ngồi dậy ngáp to.
"Thật đáng xấu hổ, tao sẽ dội sạch linh hồn mày bằng 6 lít nước." Rồi Apo lết xác khỏi giường đi tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản Việt
FanfictionBản dịch tiếng Việt: Vì yêu nên mới quay lại phải không?! Bản gốc: "Why RU BL-ing me once more?!" bằng tiếng Anh của @Lambthange33 Link gốc bản tiếng Anh: https://www.wattpad.com/story/206942843-english-fanfic-why-ru-bl-ing-me-once-more Giới thiệu (...