Ngày 14 tháng 12 năm 1019, 11 giờ trưa, GMT+7 (múi giờ Đông Nam Á), Thái Lan.
"Với tất cả những chứng cớ được tiết lộ rành rành, chúng ta giờ đây đã có một bản văn tuyên truyền ủng hộ đam mỹ. Để đạt mục đích này, chúng ta sẽ tự mình viết một tiểu thuyết về chúng ta mà trong đó chúng ta yêu nhau. Như chúng ta đã biết, chính mắt chúng ta có gặp các hủ nam hủ nữ với tài sáng tác văn hoá phẩm đam mỹ, nên chính tay chúng ta có thể mời họ vào tương trợ chúng ta. Họ có thể biến chuyện bất khả thi thành việc có thể xảy ra." Alexander Iscariot bàn bạc với toàn tập thể các nhân sự dưới trướng mình.
"Bộ nhân sự chúng ta có phát hiện ra một gã mọt sách tóc vàng tên là Fah. Cậu này là phiên bản mắt cận đầu to của Phun dù không hề có mối quan hệ huyết thống nào với người này." Jasper tường trình.
"Ngoài ra, có hai chàng Phun và Noh trông rất chi là ngố tàu. Tôi không biết liệu Phun và Noh của cả hai phiên bản Love Sick và Reminders là các nhân vật giống nhau hay những người hoàn toàn tách biệt." Ruben nói.
"Họ đều là cùng những người giống nhau và cùng chung nhận dạng cũ, chắc chắn trăm phần trăm. Noh cao 1,80 mét, Phun cao 1,75 mét. Những bức ảnh năm 2014 của họ cho thấy đầu của Noh cắt tóc húi cua, Phun cắt tóc kiểu sọ dừa. Những bức ảnh năm 2019 của họ cho thấy Noh và Phun đã nuôi tóc dài hơn. Khuôn mặt của họ thay đổi rất ít. Thời gian trôi nhanh, con người thay đổi là hiển nhiên." William nói.
"Tới lúc tìm câu lạc bộ bơi lội rồi." Một giọng nói vang lên.
Hoá ra đó là Sterling đang phân tích đặc điểm khuôn mặt của Pete Pichaya và Tutor. Ông ta rất phấn khởi khi biết hai người này rất giống nhau như hai giọt nước nếu không xét đến xuất thân gia cảnh từng người.
Trong ngôi nhà của gia đình Can, Le đang âu yếm chú chó cưng của gia đình là con chó Gucci. Can bĩu môi và rên rỉ như thường lệ, vì cậu không hài lòng với chính mình sau khi đọc một cuốn tiểu thuyết đam mỹ trên mạng, trong đó Can được ship cùng Luis Torres từ Quân đoàn Iscariot, còn được gọi là Luis de la Cadaver Toro. Can nằm vươn dài hai tay trên ghế sô-pha trong nhà. Cậu không hiểu làm sao mà tính cách nhõng nhẽo trẻ con của cậu bị một ai đó đàm tiếu trêu ghẹo bằng cách ship cậu với một thằng óc bò não lợn vô duyên nào đấy còn ngu hơn cả cậu. Luis Torres là một tên to xác hùng mạnh về sức trâu mà trí não chẳng khôn lanh, nhưng hắn là một gã xác sống mặc giáp chính tướng Tây Ban Nha, đội mũ có sừng, vai mang áo choàng đấu bò màu đỏ rực.
"Can đây rất chán vô ngàn. Can đây không biết tại sao Can buồn. Ngồi buồn trong cái chuồng heo. Nợ duyên chẳng dứt, sầu đeo dài dài."
Đọc tiếp cùng bộ tiểu thuyết mạng, tim Can nhói đau kho biết Tin được ship với Pete Pichaya thay vì cậu, trong khi Ae được ship với quỷ samurai Nhật thời phong kiến là Sengoku Senjiro.
Biết mình trước sau gì sẽ đụng độ một kẻ lạ mình chẳng muốn biết, Can nằm dỗi hờn ghế sô-pha: "Tác giả viết cái này chắc đập đá quá đà rồi."
Can xem một quyển đam mỹ online khác để rồi thấy nội dung của nó càng kỳ cục hơn. Thay vì ship Tin với Pete, Tin được ship với Vương Nhất Bác từ Trung Quốc và Pete được ship với một người Hàn Quốc tên là Kim Taehyung, trong khi Can được ship với Ae.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản Việt
FanficBản dịch tiếng Việt: Vì yêu nên mới quay lại phải không?! Bản gốc: "Why RU BL-ing me once more?!" bằng tiếng Anh của @Lambthange33 Link gốc bản tiếng Anh: https://www.wattpad.com/story/206942843-english-fanfic-why-ru-bl-ing-me-once-more Giới thiệu (...