Ngày 27 tháng 2 năm 2020, 5 giờ sáng, GMT + 7, Thái Lan. Ở múi giờ của Anh, nó tương đương với ngày 26 tháng 2 năm 2020, 22 giờ, GMT + 0, Anh.
"Các người nghĩ thế nào khi chúng ta thành lập Ngũ Quỷ Đại Nhân Hội?" Tại quán rượu khuya, William hỏi nhóm bốn ác quỷ gồm Jasper, Ruben, Tybalt, Sterling.
"Phăng teo." Jasper rút lá bài Joker ra.
"Thẻ bài Joker phá hủy tất cả các nước bài khác. Đây là một trong những thẻ mạnh nhất trong trò chơi bài." Ruben nói.
"Blackjack Joker, người mạnh nhất trong số họ. Giờ đây, những điều ước của người có Joker sẽ trở thành hiện thực." Tybalt nói.
Tybalt thực hiện điều ước của mình với lá bài Joker và nói: "Ta ước cả bọn thây ma các ngươi đều nghiện men tình với nhau."
"Đổi cái khác đi." Sterling phản đối.
"Không được." Tybalt đáp.
"Được rồi, ta sẽ biến điều ước này thành sự thật." William miễn cưỡng nói.
"Nhân tiện đây, ta đang dám chắc rằng ngươi đã tha thứ cho Ae Intouch rồi." Jasper nói với William.
"Thì đã thế rồi." William đáp.
Ngày 27 tháng 2 năm 2020, 10 giờ sáng, GMT + 7, Thái Lan. Ở múi giờ của Anh, nó tương đương với ngày 27 tháng 2 năm 2020, 3 giờ, GMT + 0, Anh.
William Wilson và hội nhóm của hắn đã im bặt. Mong ước của Blackjack Joker đã trở thành hiện thực không thể đảo ngược. Hoặc có lẽ là vậy.
Pete (không phải Pete Pichaya) đang bơi trong hồ bơi chỉ mặc quần bơi. Anh đang bơi cùng Kao.
"Hãy cùng hôn nhau dưới nước nhé." Pete đề nghị với Kao.
Thế là Kao và Pete lặn sâu xuống hồ để hôn nhau một nụ hôn say đắm.
"Tôi có thể cảm nhận được mùi tanh như cá quanh đây." Waii nói với chính mình khi anh đứng ngoài bể bơi.
Và thế là Waii nhảy ủm xuống hồ bơi làm tình với Kao và Pete, trong đó Kao là tổng thụ cho Waii và Pete. Apo không phát hiện ra Waii đang làm chuyện ngoại tình bậy bạ với người khác, vì nếu như có đến thì cậu cũng sẽ bối rối vì thấy Kao quá giống mình về ngoại hình.
"Ah... ah... mông của em quá chật..." Waii và Pete rên rỉ khi cả hai cùng nhét cự vật vào mông của Kao cùng một lúc.
Kao bị gửi đến trạng thái hưng phấn khi hai người tình của cậu đang song long nhập động vào cúc mình.
Đến tận 11 giờ trưa, Kao được Waii và Pete bắn dịch trắng lên mặt, vào cúc động và vào miệng sau buổi giao hoan.
Ngày 27 tháng 2 năm 2020, 19 giờ tối, GMT + 7, Thái Lan. Ở múi giờ của Anh, nó tương đương với ngày 27 tháng 2 năm 2020, 12 giờ, GMT + 0, Anh.
William Wilson và hội nhóm của hắn vẫn lặng thinh.
"Càng lớn lên, tôi càng nhận ra rằng chúng ta đang sống trong một thế giới rất vội vã, đã muốn gì là muốn có ngay. Nên chúng ta ngày càng thiếu kiên nhẫn. Bạn có bao giờ cảm thấy như thể mình đã phải đợi thứ gì đó quá lâu nhưng vẫn không có được? Hoặc mong chờ chuyện gì đó xảy ra nhưng mãi nó vẫn không xảy ra? Nếu vậy, bạn không phải là người duy nhất đâu. Thực tế, có rất nhiều người như vậy, bao gồm cả tôi. Nên tôi hoàn toàn có thể hiểu được cảm giác của bạn - cảm giác thiếu kiên nhẫn ấy!" Ae tự nhủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản Việt
FanfictionBản dịch tiếng Việt: Vì yêu nên mới quay lại phải không?! Bản gốc: "Why RU BL-ing me once more?!" bằng tiếng Anh của @Lambthange33 Link gốc bản tiếng Anh: https://www.wattpad.com/story/206942843-english-fanfic-why-ru-bl-ing-me-once-more Giới thiệu (...