Ngày 11 tháng 12 năm 2019.
"Cậu sẽ sẵn sàng cho tôi một chút ân huệ được chứ?" Santiago nói với Ae trong nhà của Ae lúc 9 giờ sáng (GMT + 7).
"Không có cửa đâu, lão già lập dị ạ. Tôi từ chối nhé." Ae trả lời.
"Cậu lại từ chối tôi?" Đôi mắt của Santiago mở to.
Ae quyết tâm chờ đợi Pete trở lại mặc dù cậu không trở về ngay bây giờ.
"Chà, tôi sợ Pichaya bé nhỏ sẽ có một tình yêu mới ở đất Đức. Tôi tình cờ nghe thấy cậu ấy sẽ chuyển đến Vương quốc Anh để đi du học ngoài Đức ra. Hãy coi chừng những kẻ khác không có tâm trạng xấu trong tình yêu nhưng lại say mê với Pichaya bé nhỏ. Cậu bé đào là nam châm thu hút đàn ông và là một người thu hút sự chú ý. Cậu đã làm rất tốt với việc kiểm soát cậu ta." Santiago nói.
"Tôi không nói rằng tôi là một kẻ thích kiểm soát rình rập cậu ấy từ ngày này qua ngày nọ. Tôi chỉ cảm thấy mình là người chăm sóc và yêu thương cậu ấy." Ae trả lời.
"Có lẽ cậu nên đi đu đưa với một số bóng hồng và hẹn hò với họ. Hoặc có lẽ cậu nên thả thính một số chàng trai nào đó. Hoặc bạn có thể lấy tôi làm tình nhân vậy." Giọng nói của Santiago trở nên biến thái hơn.
"Tôi nói rồi, tôi khẳng định là không hề." Ae trở nên khó chịu hơn.
"Phù, sao cũng được." Santiago trở nên chán nản và rời đi.
Cùng thời điểm, Tin được Edward Shylock đưa đến Vương quốc Anh. Lúc đó là 9 giờ sáng (GMT + 7) tại Thái Lan, trong khi đó chỉ là 2 giờ sáng (GMT + 0) tại Anh. Điều này có nghĩa là đã nửa đêm ở Anh.
Edward có một nhóm tập hợp các thành viên Iscariot người Anh đang ẩn náu trong xã hội loài người. Không giống như Edward, họ chưa nhận được sức mạnh của mình để hoàn toàn bất tử, hoặc có thể họ đã lấy những thứ đó và quyết định đóng cửa sức mạnh để hòa nhập với nhân loại. Họ là một bộ tứ gồm những người đàn ông thế kỷ 19 đã biến thành những kẻ giết người cho lực lượng Iscariot vào năm 1891 tại London. Họ bao gồm tên trộm Ruben Saint-Laurent 'Arsenic Laurent' (Laurent Độc Dược), nghệ sĩ Jasper Ricketts và cũng là kẻ giết người huyền thoại khét tiếng được biết đến với tên gọi Jack the Ripper (Jack đồ tể), William Wilson là nhiếp ảnh gia với khả năng bóp méo thực tại, Sterling Hodges là thám tử là đối tác của William Wilson và người bị nhiễm một lời nguyền đã biến anh ta thành một phiên bản quái vật bất tử của chính mình.
"Này Tin, bạn nói bạn đã có một khoảng thời gian sống ở Vương quốc Anh?!" Edward hỏi Tin.
"Tôi đã sống một phần tuổi trẻ của mình ở Anh khi còn là một sinh viên du học quốc tế khi còn là một thiếu niên. Tôi đã đến London và tôi biết các huyền thoại của Sherlock Holmes, Jack the Ripper và Arsene Lupin trong thời gian ở đây." Tin bình tĩnh trả lời.
"Can Kirakorn, bạn yêu cậu ấy không? Mối tình quyến rũ của hai bạn thật hấp dẫn." Edward nói.
"Thực ra chúng tôi đang yêu nhau ít nhất một năm trước kể từ bây giờ. Chúng tôi là những người đồng tính." Tin nói với giọng điệu chắc nịch đầy sự tự tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản Việt
FanfictionBản dịch tiếng Việt: Vì yêu nên mới quay lại phải không?! Bản gốc: "Why RU BL-ing me once more?!" bằng tiếng Anh của @Lambthange33 Link gốc bản tiếng Anh: https://www.wattpad.com/story/206942843-english-fanfic-why-ru-bl-ing-me-once-more Giới thiệu (...