Chương 37: Thuần hóa những chàng trai lực điền (H, NP, SM)

121 2 0
                                    

Ngày 24 tháng 2 năm 2020. 6 giờ, GMT + 7, múi giờ Thái Lan.

Zon và Saifah đang ngủ trên giường và ôm nhau. Họ cùng dậy và cùng tắm với nhau.

"Sao mỗi lần tắm với tôi là cậu đỏ mặt như nữ chính phim Hàn thế?" Saifah hỏi Zon sau khi tắm xong.

Zon quá thẹn thùng đến nỗi chẳng nói được câu nào.

"Biết ngay cậu không phải là công mà." Saifah đùa.

Tutor đã qua cửa hàng mỹ phẩm La Filla làm việc cũng mới gần đây. Cậu ấy không chỉ làm nhân viên bán hàng mà còn phụ trách luôn ngành cung ứng sản phẩm cho cửa hàng. Khách ghé thăm cửa hàng thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm trang điểm, cả nam và nữ. Thỉnh thoảng, Tutor mặc trang phục linh vật thỏ hồng và thu hút du khách đến La Filla để bán hàng. Cậu ấy trông rất hài hước trong trang phục này, thậm chí khi không đeo đầu thỏ.

Fighter vẫn giữ mối quan hệ tốt với Tutor và vẫn được Tutor dạy kèm tiếng Anh. Fighter có một lần nói chuyện với một người rất lạ mặt vào ngày 22 tháng 2 năm 2020, nhưng đó là một người nữ tên là Kiriyama Tomie. Fighter bị cô ta hớp hồn đến gần như mất trí, nhưng đã được Tutor làm cho tỉnh bùa mê thuốc lú bằng một nụ hôn nồng nhiệt. Tutor biết rằng Tomie là một Iscariot bất khả chiến bại và quyết định không đối đầu trực tiếp với cô. Trên thực tế, Tomie là một trong những thành viên Iscariot châu Á nguy hiểm nhất và là một trong những người khó bị đánh bại nhất. Cô thậm chí có thể sống sót sau khi bị ném vào vụ nổ hạt nhân hoặc trúng hai tên lửa chống tăng cùng một lúc. Ngay cả khi bị lựu đạn nổ tung thân thể thành từng mảnh, Tomie vẫn có thể hồi sinh thành nhiều bản sao cùng một lúc.

Ngày 24 tháng 2 năm 2020. 15 giờ, GMT + 7, múi giờ Thái Lan.

"Nào, nào, nào. Các bạn nhỏ của chúng ta ơi, hôm nay chúng ta sẽ có tiệc to."

Đó là William Wilson đang nói chuyện với Kiriyama Tomie, Jasper Ricketts, Ruben Saint-Laurent.

Ruben: "Ý anh bạn là chúng ta sẽ lại bắt gặp những chàng trai Thái Lan xinh đẹp đó chứ?"

William: "Vâng, như mọi khi."

Ngày 24 tháng 2 năm 2020. 18 giờ, GMT + 7, múi giờ Thái Lan.

"Này, anh hùng đẹp trai đang ngủ, tỉnh lại đi." Một giọng nói vang lên.

Giọng nói gọi Kao là 'anh hùng sắc đẹp đang ngủ' thực sự là một cách chơi chữ kép. Cậu ta vừa hấp dẫn vừa dũng cảm, một vẻ đẹp và một hiệp sĩ trong một cơ thể. Về ý nghĩa khác, cậu đã ngủ rất lâu.

"Huh?!" Kao đỏ mặt khi nhìn vào chân và mọi bộ phận trên cơ thể. Chúng không được che chắn bằng bất kỳ loại quần áo nào, thay vào đó chúng đều để trần. Tồi tệ hơn thế, tứ chi của cậu ta bị xòe ra bốn góc của chiếc giường kim loại không có đệm ấm cúng mà chỉ có khung giường lạnh lẽo, và chúng bị khóa bằng xiềng xích lạnh như băng.

"Bây giờ cậu đã tỉnh thức và lấy lại cảm giác rồi sao? Chất độc tôi đã cho cậu hoạt động rất tốt. Cậu đã ngủ trong yên bình và thoải mái. Thật là một loại thuốc tuyệt vời, phải không?" Người đàn ông bí ẩn nói.

[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ