Ngày 20 tháng 12 năm 2019.
Ở Thái Lan, gã Trump bồ cũ của Pete Pichaya vẫn đang trong tình trạng 'mỹ nhân say ngủ' mặc dù gã là một tên hoàng tử độc hại. Gã ta đã hôn mê từ ngày 17 tháng 12 năm 2019. Mặc dù không thức dậy để quấy rối Pete như đã từng từ hơn một năm trước, gã được Chakrii chẩn đoán có tiền sử nghiện ma túy trong bệnh viện, bản thân Chakrii cũng là một người bên quỷ tộc Iscariot. Ngay cả các thành viên khác của các nhân viên y tế cũng lắc đầu với Trump vì gã đáng khinh, nhưng dù sao họ cũng cố gắng điều trị cho gã ta.
"Gã đó không tỉnh dậy sau cơn hôn mê?!" Một bác sĩ hỏi.
"Bệnh nhân sẽ sớm hồi phục bất cứ lúc nào." Chakrii nói.
Chakrii đã theo dõi tình trạng của Trump trong chuyến đi nghỉ của Ae. Ông và các nhân viên của mình đã cố gắng hết sức để khiến Trump phục hồi, nhưng theo Chakrii, đó chỉ là một hành động giả vờ để kéo dài giấc ngủ mê của gã.
"Tôi thực sự là một người ăn linh hồn." Chakrii nói.
Đồng nghiệp giám sát Trump cùng với Chakrii hóa ra là một người bình thường, và anh vô cùng kinh ngạc khi nghe bí mật của Chakrii.
"Hãy để vẻ đẹp trai đang ngủ kia được yên giấc và đừng bao giờ đánh thức anh ta." Chakrii nói.
"Nhưng đó là nghịch lại lời thề Hippocrates." Các bác sĩ phản bác.
"Có lẽ các người vừa mới nổi khùng nổi điên và nhảy bô bô vào kết luận trước khi suy nghĩ. Tôi thực sự nói là chúng ta không nên ép buộc bệnh nhân của mình thức dậy khi anh ta chưa sẵn sàng. Hãy để mẹ thiên nhiên làm phần việc của mình, rồi giấc ngủ này sẽ trôi qua khi bệnh nhân đã hồi phục." Chakrii trả lời.
Vào cùng một buổi sáng cùng ngày, Can ngáy ngủ cả ngày. Bây giờ đã là 9 giờ sáng (GMT + 7) nhưng cậu vẫn chưa thức dậy. Bữa sáng đã được phục vụ, nhưng đó chỉ dành cho mẹ cậu và em gái cậu.
"Hả? Cuốn tiểu thuyết lập dị của bạn đã hoàn thành trong một thời gian dài? Ôi trời, điều này thật tuyệt vời." Chị gái của Can là Le đang trò chuyện với Sol, em gái hủ nữ của Zon.
"Bạn đã nói gì? Tại sao Tybalt Capulet từ Romeo và Juliet lại đến đây và gặp bạn? Ôi trời, chắc bạn đã bị ảo tưởng rồi. Anh ta thẳng đuột như cây tên bắn cũng vậy." Lê tiếp tục.
Le nói: "Bạn nói Ae bị Tybalt hãm hiếp trong chuyến đi nghỉ ở đảo? Tôi cảm thấy không tốt lắm."
Sau một cuộc trò chuyện dài, Le phát hiện ra rằng mặc dù đã ngừng viết tiểu thuyết đam mỹ để nghỉ ngơi và tìm cảm hứng, Sol vẫn bình yên với chính mình. Le không quan tâm đến việc đi ship đám quỷ Iscariot với Can và Tin hoặc bất kỳ ai khác trong mạng lưới bạn bè của họ, nhưng cô thấy nó rất dễ để nổi từng cơn rùng mình sau khi nghĩ về khả năng này. Cô đã quá bối rối khi biết Tybalt Capulet có hứng thú với Ae mặc dù hai người đều hoàn toàn xa lạ với nhau.
"Ít nhất Ae không cảm thấy cô đơn." Le thở dài khi cô hồi tưởng về video clip ghi lại cảnh Ae thực hiện giao phối tập thể với Tybalt và quân đoàn Iscariot của hắn.
Ngay sau đó, cô gái tinh nghịch đã mơ mộng về việc trở về Đức của Pete và phát hiện ra Ae bị biến thành một chàng thụ. "Nếu Pete làm công và Ae làm thụ thì sẽ còn lí thú quắn quíu hơn nữa," cô nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản Việt
FanfictionBản dịch tiếng Việt: Vì yêu nên mới quay lại phải không?! Bản gốc: "Why RU BL-ing me once more?!" bằng tiếng Anh của @Lambthange33 Link gốc bản tiếng Anh: https://www.wattpad.com/story/206942843-english-fanfic-why-ru-bl-ing-me-once-more Giới thiệu (...