Chương 7: Đêm tình tập thể (H, NP)

1K 4 2
                                    

Ngày 1 tháng 12 năm 2019.6 AM, GMT + 7, Thái Lan, Bangkok.

Ming chỉnh tóc trước chiếc gương dài hẹp tại cabin phòng ngủ trước khi đi xuống phòng ăn sáng nằm ở tầng dưới của một chiếc tàu du lịch sang trọng. Tuy nhiên, chàng rất sốc khi biết con tàu thực ra vắng tanh như chùa bà đanh. Một âm thanh khàn khàn của một phụ nữ đã được nghe thấy trên tàu, ngay tại tầng dưới. Ming xuống dưới đó, trong lòng đinh ninh rằng trên tàu chắc hẳn có một nữ nhân đang cư ngụ.

"Rosemary Ashford là tên của tôi đây. Tôi quyến rũ như một cây hương thảo, thơm như một bông hồng đỏ. Hãy nắm lấy tay tôi và theo tôi lên sàn nhảy nào." Người phụ nữ Anh với mái tóc dài lượn sóng trong chiếc áo choàng và đôi bốt, người được cho chủ nhân của con tàu, nói với Ming.

"Tôi xin phép từ chối, cô gái trẻ." Ming trả lời.

Rosemary Ashford khá buồn bã, nhưng cô ả lại kéo mình về phía Ming và tát mạnh vào mặt anh.

"Trên thực tế, Rosa de la Mort là tên hiện tại của ta." Rosemary tiết lộ hình dạng thật của mình khi miệng cô ả mở ra để lộ hàm răng ma cà rồng khủng khiếp.

Khi Ming vật lộn chống trả cú chộp của Rosemary, anh thấy mình trở lại thế giới người sống. Anh đã nằm mơ từ buổi tối hôm trước đến sáng sớm hôm sau.

"Cuối cùng anh cũng đã thức dậy rồi sao? Em tưởng anh sẽ nằm nướng hết buổi sáng rồi chứ." Kit nói với Ming.

Tại Đức, vào cùng ngày (ngày 1 tháng 12 năm 2019. 0 giờ sáng, GMT 1, Đức, Berlin), Pete đã bị bắt cóc. Đó là một kế hoạch được thực hiện bởi những người theo phe Iscariot ở Đức và Pháp. Bọn ấy giữ Pete dưới một căn phòng, trong đó cậu bị trói vào một chiếc ghế trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Cậu biết cuộc sống của mình sẽ khốn khổ khi mông cậu sẽ bị một nhóm kẻ xấu nào đó đánh vào. Tuy nhiên, phía bên kia của tâm trí lại bảo cậu chịu đựng sự tra tấn khổ ải tựa địa ngục ấy.

"Nhóc bình tĩnh đi nào, ồn ào quá lắm luôn đấy." Giọng nói khóc lóc của Pete bị một ai đó làm cho phải im lặng một cách dữ dội.

Pete bị sốc đến cứng họng khi một chiếc khăn được nhét trong miệng. Đứng trước mặt cậu là hình dáng đáng sợ y hệt tử thi của Heinrich, đủ ghê rợn để dọa ba hồn chín vía của một người ba chân bốn cẳng bay về miền tây thiên cực nhọc.

"Kháng cự vô ích." Nathaniel trỏ cây gậy của mình vào người Pete.

Pete không thể ngừng khóc, nhưng những trải nghiệm từ những ngày ở nước ngoài đã khiến cậu không rơi nước mắt quá nhiều. Cậu rùng mình khi khẩu súng lục của Heinrich và cây gậy của Nathaniel thi nhau chỉ vào đầu. Chỉ cần một nước đi sai nữa thôi, đời cậu coi như toang rồi.

"Cơ thể nhóc mịn màng và xinh đẹp. Anh không nghĩ nhóc có thể là một gã trai hư." Tay của Nathaniel vỗ ngực và bụng được lộ ra của Pete.

Pete sắp bị cưỡng bức, và đây không phải là lần đầu tiên. Lần đầu tiên, cậu là nạn nhân của một hành vi phạm tội như vậy là khoảng một năm trước, tại quê nhà Thái Lan. Đó là một kẻ bắt nạt nào đấy làm điều này với Pete, người đã liên tục quấy rối cậu cho đến khi cậu gặp Ae và yêu anh.

[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ