Chương 25: Tiệc giáng sinh - phần 3 (H, NP)

101 1 0
                                    

Ngày 24 tháng 12 năm 2019. 22 giờ, GMT + 7, múi giờ Đông Nam Á.

"Ah, ah, ah, ah, ah, ahhh ~~~ !!!" Type rên rỉ trong phòng khi Tharn đang xoạc cậu ta.

Giữa những tiếng rên rỉ và tiếng khóc của những người bạn đang làm tình say đắm trong ngôi nhà của Type, Ae đứng một mình mặc quần áo đầy đủ trên người.

"Một, hai, ba. Không chỉ bạn và tôi. Có một góc tám mươi độ. Và tôi bị kẹt ở giữa. Đếm nào... Một, hai, ba ... Peter, Paul và Mary... Cùng ngồi xuống chơi tay ba... Mọi người đều yêu mến tôi... Oh~~" Âm nhạc được phát trong phòng của Type.

"Hãy thử chơi tay ba đi." Tin gợi ý cho Ae.

"Không nhé, làm ơn thôi đi." Ae trả lời.

"Nào, chỉ cần tham gia với chúng tôi thôi mà." Can nói.

"Chà, không sao đâu." Ae trả lời.

Đột nhiên, Tybalt xuất hiện từ bóng tối bên ngoài cánh cửa đang mở, mà Type quên đóng lại.

"Làm thế nào anh bạn có thể đến đây?!" Đôi mắt mở to.

"Này Ae, tôi ở đây để thông báo cho bạn một điều. Pete Pichaya hiện tại rất cô đơn, và cậu ấy vẫn nhớ bạn. Và bạn, bạn cũng là một người đàn ông cô độc. Nếu tối nay bạn đi một mình và tự sướng như bạn đã làm trước đây, chỉ cần gọi cho tôi tới bầu bạn cho vui." Tybalt nói.

"Bạn đang đùa tôi à?!" Ae hỏi.

"Đi và an ủi Can bây giờ nếu có thể. Pete mạnh mẽ hơn trước đây và có thể tử xử nỗi buồn. Nhờ sự hỗ trợ liên tục của bạn cho cậu ấy trong suốt cuộc đời ở nước ngoài, cậu ấy đã có ý chí để làm cho cuộc sống của mình đầy đủ." Tybalt trả lời.

Ae miễn cưỡng tham gia cuộc chơi Tin và Can, và Tybalt biến mất. Sau đó, cơn gió sau khi Tybalt biến mất đã đóng sầm cửa lại.

"Tin, sâu quá..." Can rên rỉ khi Tin đẩy thằng nhỏ tinh ranh của anh vào mông cậu.

Sau khi dồn hết rất nhiều dũng khí vào ngực, Ae đến bên Can và bảo Tin ngồi thẳng dậy. Tin đang đẩy xe cho Can trong tư thế ngồi, lưng Can dựa vào ngực Tin.

"Chỉ cần chấp nhận cho họa mi tớ vào thôi mà." Ae đẩy dương vật cương cứng của mình vào hoa cúc bị chiếm đóng của Can, làm cho Can thêm một cơn đau ở mông.

Kết quả là Can có thể nhận được sự thâm nhập gấp đôi (hai dưa một cúc) từ Tin và Ae. Nó khá thoải mái với Can, bởi vì cậu chưa bao giờ thử trước đây. Các cặp khác trong nhà của Type đang tự làm động phòng với nhau.

"Đối với tên Trump xấu xa kia, số phận của gã ta còn tồi tệ hơn cả cái chết. Gã ta thậm chí không thể nhớ tên của chính mình. Mọi thông tin về tiểu sử của gã ta đột nhiên biến thành hư không. Gã không có quá khứ để nhớ nhung, không có hiện tại để sống và không có tương lai để tiến bước. Hơn nữa, gã ta đã bị từ chối bởi chính những người Iscariot mà gã ta bám lấy vạt áo để cầu viện trả thù Pete và tình yêu của cậu. Hành vi tìm kiếm sự chú ý là một đặc điểm của tính cách của Trump, và cuộc sống của gã ta lao xuống địa ngục khi sự chú ý vào mình biến mất." Tin nói với Ae.

[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ