Chương 57: Nghi thức tình yêu vào buổi sáng (H nhẹ)

82 0 0
                                    

Ngày 26 tháng 4 năm 2020, 7 giờ, GMT + 7, Thái Lan.

Tại nhà của Pharm và Dean, Pharm và Dean đã cởi hết quần áo và đang vui đùa cùng nhau trên giường. Pharm đang ngồi trên giường, miệng cậu mút lấy mút để cậu nhỏ cương cứng của Dean như thể cậu thực sự đói.

Dean: "Chân lý mà 'Hiệu ứng Diderot' hay 'Hiệu ứng lồng chim' chứng minh chính là, một khi chúng ta tiếp nhận đồ vật không cần thiết, áp lực theo đuổi sự hoàn mỹ của chính chúng ta cũng như áp lực cộng đồng mà những người xung quanh ta tạo nên, đều có thể thúc đẩy chúng ta không ngừng thu nhận nhiều hơn những món đồ không cần thiết."

Pharm lắng nghe Dean khi cậu liếm đại dưa của Dean và nhúc nhích đầu cho đến khi cả khúc thịt nằm sâu trong cổ họng mình. Đôi mắt dễ thương của Pharm nhìn chằm chằm vào người yêu khi cậu đang nhận được một màn thọc xúc xích sâu tận họng.

"Mmmmmm... Mmmmmm..." Pharm kêu lên những thanh âm gợi tình khi cổ họng cậu bị gậy thịt của Dean thâm nhập.

Cổ họng Pharm như muốn tắc thở khi cậu cố nuốt trọn chiều dài của Dean, cổ họng tắc nghẽn lại không ngừng rên rỉ phát ra những tiếng sặc òng ọc khi mùi hương cơ thể Dean mê hoặc cậu.

"Anh không thể kiểm soát sự thôi thúc của mình, Pharm." Dean rên rỉ với Pharm khi anh đưa sâu hơn vào miệng cậu bé.

Sau 10 phút ra vào liên tục, Dean đạt cực khoái và xả khí sâu trong miệng Pharm. Sau khi Dean rút ra, Pharm thở dốc với cái miệng đầy dịch trắng bên trong.

"Tâm hồn con người nặng gấp trăm lần thể xác... Nó nặng đến nỗi một người không mang nổi... Bởi thế người đời chúng ta, chừng nào còn sống, phải ra sức giúp đỡ nhau, cố làm cho tâm hồn trở nên bất tử, tôi giúp người khác, người ấy lại giúp người khác nữa, cứ thế đến vô cùng..." Trong đầu Pharm văng vẳng những tiếng nói thì thầm.

"Pharm." Dean nói.

Pharm nằm sấp mặt xuống, nhô mông lên cao. Dean thoa gel lên cửa hậu của cậu và bôi đều lên phần da thịt trong khe giữa hai bờ mông. Dean xoa bóp tiểu họa mi đang cương của Pharm và lấy ngón tay thọc vào tiểu cúc cậu. Sau khi làm phẳng mịn phần bên trong của Pharm trong 5 phút, Dean đưa gậy thịt cương cứng của mình vào cơ thể của Pharm.

"Ah... P'Dean... Ah... Ahhh..." Pharm rên to.

Dean hôn Pharm say đắm, phần thân dưới của anh lao vào cậu bé và thụt bơm liên tục như một cái máy.

Ngày 26 tháng 4 năm 2020, 7 giờ, GMT + 7, Thái Lan.

"Cậu có nghĩ rằng sự tồn tại của chúng ta với vai trò là một cặp gay trong thế giới này là chuyện bịa đặt hay chuyện có thật?" Zon hỏi Saifah.

"Chúng ta ban đầu không liên quan đến nhau trước khi em gái cậu tạo ra câu chuyện BL dựa trên chúng ta. Và bây giờ, nhờ một sự cố mà cậu đã thề sẽ biến mối quan hệ của cậu với mình thành một tình yêu lãng mạn, điều này đã trở thành một thực tế." Saifah nói.

"Pharm, Dean, Tharn, Type. Làm thế nào họ có thể tồn tại trong vũ trụ này?" Zon bối rối.

"Bằng cách nào đó em gái của bạn đã 'tưởng tượng' ra họ từ hư vô, hoặc bằng cách nào đó họ thực sự tồn tại trên thế giới này nhưng họ có những câu chuyện riêng không liên quan đến chúng ta, và sau đó em gái của bạn sử dụng trí tưởng tượng của mình để kết nối họ và chúng ta lại với nhau trong một gia đình lớn. Theo suy đoán của mình, khả năng thứ hai rất khả thi hơn so với khả năng thứ nhất." Saifah chết lặng nhưng anh cố gắng giải thích mọi chuyện với Zon.

[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ