Ngày 24 tháng 12 năm 2019. 11 giờ, GMT + 7, múi giờ Đông Nam Á.
Tại ngôi trường nơi Tharn và Type đang học.
"Này anh bạn, tối nay sẽ là Giáng sinh." Tharn nói với Type trên con đường ven hồ.
"Tôi biết điều đó." Type trả lời.
"Trời ơi, tối nay tôi muốn đến công viên giải trí. Sẽ có đầy ắn đồ ăn và thức uống." Can reo hò phấn khởi như trẻ con.
"Can. Tôi tưởng em sẽ cư xử đứng đắn hơn chứ nhỉ." Lông mày của Tin nhướng lên.
Ae đang đứng cùng họ. Anh nghe mọi thứ về Giáng sinh, và anh muốn chia sẻ niềm vui với Pete, người đang sống xa anh.
"Pete, Giáng sinh của em ở Đức có vui không? Em có buồn và chán nản khi không cảm thấy sự hiện diện của tôi không?" Ae tự nhủ trong đầu.
Ae vẫn nhớ Pete dù anh ở cách xa cậu. Cuộc gặp gỡ với Tutor đã làm chàng trai hồi tưởng rất nhiều về mối tình của anh, và ban đầu anh bối rối khi nhìn thấy Tutor.
Vào cùng ngày, Trump, tên bạn trai cũ hèn hạ của Pete đã hồi phục sau khi hôn mê. Anh ta không còn là chính mình nữa, bởi vì tính cách vốn đã khó chịu của anh ta bị khuếch đại đến mức sẵn sàng đổ máu. Các vấn đề rắc rối về sự tức giận của anh ta đã được phóng to thành một hỗn hợp của sự tăng động, tâm thần phân liệt và bệnh tâm thần. Bên cạnh những phát ngôn đầy giận dữ của mình, Trump được chẩn đoán có xu hướng tạo ra tiếng cười điên cuồng và bùng nổ bạo lực dữ dội.
"Đi xuống địa ngục đi hỡi Ae và Pete~~~." Trump lang thang trong trường đại học với một câu chánh niệm đơn điệu, tay trái cầm một cái mỏ lết lớn và tay phải cầm một cái xà beng dài.
Bằng cách nào đó, Trump đã bị đặt dưới lời nguyền độc ác của lão bác sĩ Thái Lan bất tử Chakrii, hoặc sự căm ghét khủng khiếp của anh ta đối với Pete đã bị lão bác sĩ tiết chế để khiến anh ta sẵn sàng giết người. Bất kể lý do, chứng nghiện ma túy của Trump đã trở thành một đặc điểm dễ bị thao túng bởi những người Iscariot đảm nhiệm việc chăm sóc anh ta.
"Này, chúng ta sẽ đến sân bóng đá... Ối!" Techno đang nói chuyện với Can khi Trump đập đầu cậu từ phía sau bằng mỏ lết.
"Hãy gọi tao là vị cứu tinh của ngày tận thế! Tao, chàng Trump hào hiệp này, sẽ làm sạch thế giới này khỏi mọi cặn bã tạp nham!" Trump cười một cách điên khùng khi đả thương Techno bằng mỏ lết nơi đầu
Trump di chuyển vật vờ vặt vẹo rất khó hiểu và thất thường như thể anh ta nghiện ma túy, và nó thực sự đã xảy ra.
"Tao sẽ là sứ giả của các vị thần! Tao sẽ là nhà tiên tri của thời đại mới!" Trump thét lên khi bắt đầu cuộc tàn sát.
"Thằng lùn chết tiệt! Làm thế nào chú mày lại ở đây!" Trump hét lên khi Ae đến hiện trường, anh ta hoàn toàn tràn đầy sự tức giận.
"Chà! Sao mày lại ở đây một lần nữa hả tên khốn!" Ae nói với giọng thấp, nhưng vẫn rất tức giận.
Đôi mắt của Trump trở nên hoang dại và trắng bệch: "Đừng can thiệp vào công việc của tao! Ở đây không có phận sự gì của mày để làm ở đây cả!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản Việt
Fiksi PenggemarBản dịch tiếng Việt: Vì yêu nên mới quay lại phải không?! Bản gốc: "Why RU BL-ing me once more?!" bằng tiếng Anh của @Lambthange33 Link gốc bản tiếng Anh: https://www.wattpad.com/story/206942843-english-fanfic-why-ru-bl-ing-me-once-more Giới thiệu (...