Chương 63: Một người bạn mới, một con quỷ mới (H)

51 0 0
                                    

"Cập nhật tình hình Covid-19 ở toàn thế giới theo lúc ngày 20 tháng 5 năm 2020, 10 giờ 30 phút sáng, GMT + 7, giờ Đông Nam Á, đã có 4,990,059 ca nhiễm toàn thế giới, trong đó có 325,152 ca tử vong và 1,958,551 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Nhật Bản, đã ghi nhận 16,367 ca nhiễm, trong đó có 768 ca tử vong và 11,564 ca hồi phục. Tình hình virus corona tại Hoa Kỳ (Mỹ), đã ghi nhận 1,570,583 ca nhiễm, trong đó có 93,533 ca tử vong và 361.180 ca hồi phục. Tại Hàn Quốc có 11,110 ca nhiễm, 263 ca tử vong, 10,066 ca hồi phục. Hàn Quốc đã dập tắt ổ dịch ở Daegu từ hơn 2 tháng trước nhưng Itaewon là ổ dịch mới nhất từ đầu tháng 5 năm 2020. Việt Nam có 324 ca nhiễm, 0 ca tử vong, 263 ca hồi phục. Lý do tăng ca nhiễm ở Việt Nam trong những ngày gần đây là những người Việt Nam từ các nước có dịch được đưa về bằng máy bay, nhưng những người nhiễm bệnh được cách ly ngay tại sân bay nên không lây lan ra cộng đồng. Tính đến nay, đã có 34 ngày không lây nhiễm cộng đồng ở Việt Nam. Các thông số có thể thay đổi trong các cập nhật kế tiếp."

Bản thông báo thống kê lạnh lùng phát sóng những số liệu ảm đạm về Covid-19, chứng tỏ rằng mọi chuyện càng diễn biến xấu hơn khi số ca nhiễm và số ca tử vong tăng lên nhưng còn một chút hy vọng là các ca khỏi bệnh cũng tăng lên theo liên tục. Và những người xem bản tin này là các anh em nhà đam mỹ Thái Lan, dù ai nấy đều ở nhà riêng.

Ngày 20 tháng 5 năm 2020, 15 giờ, GMT + 7, Thái Lan.

Những tiếng gót giày lộc cộc vang vọng bên ngoài hành lang nhà Sarawat. Thay vì là một tên khổng lồ vai u thịt bắp, kẻ đang đi là một gã vừa cao lêu nghêu vừa gầy guộc.

Gã lạ mặt trong nhà Sarawat có mái tóc đen dài tới gót chân, một nụ cười nhăn hết hai hàm răng trắng bệch, đôi mắt đỏ rực được che dưới mái tóc dài quá khổ. Tay chân hắn dài lòng thòng, dáng đi hơi khom lưng, từng bước đi trông rất chậm mà lại nhanh vô cùng. Bộ đồ của hắn là một cái quần nâu nhạt, một cái áo sơ mi đỏ nâu kèm theo cà vạt và một cái áo jacket dài màu xanh xám. Hắn cầm một cây đàn violin màu nâu gỗ gụ chỉ có một dây, và một cái vĩ kéo đàn dài ngoằng với chiếc mũi sắc bén. Tên của hắn là Antonio Vivaldi.

"Ha ha ha ha ha ha ha ha~~~!!!!!" Antonio cười điên loạn, cây đàn violin của hắn cất lên những tiếng nhạc kinh hoàng từ địa ngục, nhưng tay hắn không chạm vào đàn mà chỉ có mấy lọn tóc giữ lấy cây đàn và cây vĩ kéo.

Sarawat đang ở trong phòng. Cậu tự nói chuyện một mình: "Đây là bộ phim của chúng ta, tao và mày đều có thể chọn cho nó một kết thúc tốt đẹp mà! Làm bạn trai tao nhé Tine?"

"Linh hồn bé nhỏ tội nghiệp, ta đã nghe thấy những suy nghĩ thầm kín nhất của ngươi. Hãy để ta đưa ngươi đến con đường giác ngộ." Giọng nói quỷ dị của Antonio trả lời khi Antonio bước vào phòng, làm xáo trộn sự bình yên của Sarawat.

Một loạt những tiếng đàn của Antonio làm Sarawat bị thôi miên. Những nốt nhạc ma quỷ màu đỏ xuất hiện xung quanh Antonio và đánh vào Sarawat nhiều lần đến mức đầu anh choáng váng với những âm thanh ảo giác làm ồn ở sát hai bên tai.

"Để ta nói cho ngươi biết nhé. Ta chỉ mới 35 tuổi vào năm 1897, và tên ta là Antonio Vivaldi. Đó là tên trùng với một nghệ sĩ vĩ cầm nổi tiếng, nhưng thực chất ta tên thật là Antonio Vescovi. Danh hiệu 'Vivaldi' đó là một sự gọi tên nhầm thôi." Antonio nói.

[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ