Chương 22: Hòa bình trước giáng sinh

44 1 0
                                    

Ngày 22 tháng 12 năm 2019.

Khoảng thời gian Benvolio Montague bị tra tấn là 11 giờ sáng, GMT + 7, múi giờ Đông Nam Á. Benvolio bị Tybalt Capulet bắt làm tù binh, Tybalt là người hiện được chuyển đổi thành thành viên giáo phái Iscariot. Việc rời xa quê hương của mình (Ý) làm Benvolio hoàn toàn chán nản. Cậu thực sự nhớ những người bạn thân của mình là Mercutio Escalus và Romeo Montague, Romeo đã đính hôn với Juliet Capulet là cô gái trẻ của gia đình Capulet thân thiện. Mercutio và Romeo được tái sinh trong thời hiện đại vẫn giữ được tên của họ với cuộc sống hoàn toàn mới như con người. Thật trùng hợp, Juliet có một Tybalt là anh em họ nhưng anh ấy rất thân thiện với Romeo và gia đình Montague của anh ấy. Tybalt, người rất xấu xa trong thực tế là sự xấu xa của Tybalt ban đầu bị tách ra trong quá trình tái sinh, nhưng thông tin này hiện tại chỉ là một giả thuyết. Tybalt độc ác là kẻ đã gia nhập Iscariot, và Tybalt độc ác kia là con quỷ được tái sinh từ cơ thể của Trump, bạn trai cũ độc hại của Pete Puchaya.

"Cái gì?! Có một Tybalt Capulet còn đang sống tốt ở Verona?! Các bạn chắc hẳn đã hít ke đập đá quá lố rồi." Tybalt nói với Ruben sau khi gặp anh ta trong phòng tiệc hai giờ sau khi Benvolio bị tra tấn (13 giờ, GMT + 7).

"Đúng là vậy. Nhưng tôi không nghĩ linh hồn của anh đã chia làm hai nửa. Anh đã đến như một thực thể hoành chỉnh." Ruben nói.

"Dù sao thì Tybalt kia là cái quái gì?! Anh ta là một thực thể hoàn toàn tách biệt với tôi, hay là được sinh ra từ phần lòng tốt của tôi đã bị tách ra?" Tybalt hơi khó chịu.

"Ôi trời, anh ta chỉ một người hoàn toàn xa lạ mà thôi. Anh ta có thể trông giống anh trong hình dạng con người của bạn, nhưng anh ta không phải là anh và anh không phải là anh ta. Các anh là những thực thể riêng biệt mặc dù có ngoại hình giống hệt nhau. Đó là trường hợp những người lạ giống nhau đến trùng hợp." Ruben giữ nguyên tư thế bình tĩnh.

"Được rồi, suy luận của bạn là đúng. Tôi không nghĩ rằng Tybalt tốt bụng sẽ nhớ bất cứ điều gì về kiếp trước của anh ấy." Tybalt nói.

"Cá nhân tôi đã hỏi thăm Tybalt ở Ý vào năm 2014. Anh ta trả lời rằng anh ta thậm chí không nhớ nổi kiếp trước của mình vì đã quên mọi thứ và không có bằng chứng nào chứng minh rằng anh ta trước đây là anh." Ruben trả lời.

"Phù, ít nhất người duy nhất sẽ có đầy đủ ký ức về kiếp trước của Tybalt này là tôi, chính gã Tybalt này đang nói chuyện với anh đây. Cuộc sống thật kỳ lạ đến không ngờ." Tybalt gật đầu.

"Chúng ta hãy tạm gác cái gã nhìn giống Tybalt của anh sang một bên và tập trung vào vấn đề hiện tại. Benvolio đã bị quay clip nóng với anh và đoạn video đó được lưu trữ rồi. Nếu chúng tôi gửi đoạn video khủng khiếp đó cho Romeo Montague, tôi nghĩ anh ấy sẽ tức giận." Ruben đề nghị.

"Tức giận? Rất buồn cười khi nói như thánh phán về điều này, nhưng Romeo quá bận rộn rồi. Anh ta đã đính hôn với Juliet, và Juliet đã giúp anh ta không khai giới tính thật là người song tính. Juliet cũng đã chấp nhận Romeo, và cô ấy biết rằng làm vợ của Romeo không phải là điều dễ dàng để Romeo lựa chọn. Benvolio Montague, người em họ của Romeo, không chỉ là bạn thân của anh ấy mà còn là người anh ấy yêu. Mọi thứ đang trở nên lắt léo rắm rối rồi đây." Tybalt nói.

[fanfic] Why RU BL-ing me once more?! - bản ViệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ