Twenty-two

3.1K 85 3
                                    

Alam kong may karanasan na ako pero hindi ko maitatanggi sa sarili ang pag-atake ng curiosity sa mahalay kong utak kung paano nangyari iyon at kung ano ang pakiramdam. Lalo na nang bumalot ang kakaibang init sa buo kong sistema.

Ang nakaliliyong halik ni Trance at ang matitigas nyang braso na ngayon ay nakapulupot na sa aking katawan ang naging daan para ikapit ko ng husto sa kanyang leeg ang magkabilang braso.


Hindi ako lasing at nasisiguro ko iyon. Alam ko ang ginagawa ko at kung paano hindi ko kayang pigilan ang aking sarili na hwag higitan pa ang namagitang halik sa amin. Masyadong mainit sa pakiramdam ang pagkakadikit ng aming katawan.


Ang aking kilos at pagtugon sa kanyang mga halik ang nagiging daan para maging agresibo si Trance sa kung ano ang gustong mangyari. Kaya naman nang buksan nito ang backseat at mabilis nya akong isinampa doon ay hindi man lang ako tumanggi.


Kaagad kong hinila ang harapan ng kanyang damit nang maipinid nya ang pintuan. Nakamaang syang nakatitig sa akin pero hindi ko na sya binigyan ng pagkakataon para magsalita. Kaagad kong tinawid ang pagitan ng aming mukha. Kasabay ng paglapat ng aming labi ang pagbaba ng kanyang kamay papunta sa nakalantad kong hita.

Ang init na nagmumula sa kanyang palad ay halos magpawala sa aking katinuan. Bumaba ang kanyang labi sa aking leeg at wala sa sariling napatingala ako para mabigyan sya ng daan para mapag-igihan ang paglapat ng kanyang mainit na labi sa aking leeg.

Napasinghap ako nang maramdaman ang kanyang kamay na nakahawak sa suot kong manipis na undies. Tumigil sya sa panghahalik sa akin at mariing tumitig sa akin. Nasa mga mata ang pagtatanong. Napalunok ako ng mariin at marahang iginiya ang kanyang kamay. Nang makuha ang gusto kong ipahiwatig ay saka nya dahan-dahang ibinaba ang manipis na tela na nagtatakip sa aking kaselanan.


Bumalong ang matinding excitement sa aking dibdib. Sa mga oras na ito ay naging alipin ako ng matinding pagnanasa sa kanya. Siguro, dahil may kakaiba akong nararamdaman sa kanya kaya wala akong pag-aalinlangan na ipagkatiwala sa kanya ang aking sarili. O, marahil...nababalutan na naman ako ng kuryusidad?


Muling bumaba ang kanyang labi at pinatakan ako ng mapusok na halik. Ang kanina'y marahang kilos ay ngayon para syang mabangis na hayop na uhaw na uhaw sa pagkain na nakahain para dito. Ang kaba, takot at curiosity na bumabalot sa aking puso ay ngayon napalitan ng excitement.


Halos mabaliw ako sa kakaibang sensasyon na dala ng kanyang halik at mga haplos sa bawat sulok ng aking katawan. Nai-arko ko ang katawan nang hawakan nya ako sa aking pang-upo kasabay ng pagdagan ng kanyang mabigat na katawan sa ibabaw ko.


Mabilis nyang naibaba ang suot na shorts at pinakawalan mula sa suot na boxer ang nagngangalit nyang sandata. Gusto ko iyon makita at mahawakan pero hindi ako nagkaroon ng pagkakataon. Hindi dahil sa masikip na lugar na kinasasadlakan naming dalawa ngayon kundi dahil sa intensity na pareho naming gustong makamit.

Napaawang ang aking bibig nang maramdaman ko ang pagtutok ng matigas na bagay sa aking kaselanan na ngayon ay handang-handa na para sa kanya. Muli nyang iniwan ang nakaawang kong labi at walang kurap na napatitig sa aking mga mata.

Napaahon ang aking likod nang walang babala nyang ipinasok ang kanyang kabuuan sa akin. My tightness enveloped his massiveness. Kirot at kiliti ang dumaan sa aking pakiramdam.

Napahawak ako sa kanyang braso. Tinalunton ng kanyang palad ang aking pang-upo para doon sumuporta. Parang hindi parin sya naging kontento kahit pakiramdam ko ay naisagad na nya lahat ang kanyang kahabaan. Yung pagkasabik na pinaramdam nya ay hindi matatawaran.


Nagsimula syang gumalaw ng marahan at may pag-iingat. Hindi nya tinanggal ang mga mata mula sa pagtitig sa akin. Tinatantya ang bawat reaksyon na nababalatay sa aking mukha. Sa pangalawang pagkakataon ay hindi na sya nagpaawat. Bumilis ang kanyang pag-indayog na syang nagpasigaw sa akin.

Saglit akong nawala sa sarili at tanging pagtawag sa kanyang pangalan ang nagawa ko. Napuno ng malakas kong ungol ang loob ng sasakyan at hindi na inintindi kung maririnig ba ako sa labas? O, kung umalog ba ang sasakyan dahil sa lakas ng pwersa na ginagawang pag-indayog ni Trance mula sa aking ibabaw? I don't care at all!

Kasabay ng pagtirik ng aking mata at pagsigaw ng malakas ang pagpanginig ng aking kalamnan dulot ng ibayong sarap na pinaabot ni Trance sa akin. Nanghihina ako at napapahingal na inilapat ang likod sa hinihigaang upuan ng sasakyan.


Pinanood ko ang kanyang pagtingala habang hindi humihinto sa paggalaw. At sa huling pwersa na ginawa nya ay saka sya nanghihina na napayakap sa aking katawan. Isinubsob nya sa aking leeg ang kanyang mukha. Ramdam ko ang lakas ng kanyang heartbeat at nagpainit iyon sa aking pakiramdam. Napakislot ako nang maramdaman ang mainit na likido na kumalat sa aking kaloob-looban.


"Hwag na hwag kang magpapahawak sa iba, akin ka lang." Pahingal nyang sabi.

Napakagat ako sa aking labi bago ipinalibot sa kanyang katawan ang magkabila kong braso. Hindi ko maipaliwanag ang aking nararamdaman. Gusto kong mapaiyak sa sobrang saya. Hindi ko alam kung ano ang mangyayari bukas. Ang importante akin sya ngayon.

Nanatili kami sa ganoong ayos at ni wala syang balak na umahon mula sa pagkakadagan sa akin. This time ay narealize ko na parang antagal-tagal na naming nagkasama kahit na ang totoo ay kamakailan lamang iyon.


"Babalik tayo sa bahay, you're not going anywhere." Malambing nyang sabi bago pinadaanan ng halik ang aking leeg.


Gusto ko sanang magprotesta pero naisip ko na hindi ko sya pwedeng pabayaan lalo na at may nangyari na sa aming dalawa. Hinayaan ko syang angkinin ako, it means...hindi ako papayag na mapunta sya sa iba.

Humalakhak ang aking kalooban dahil sa naisip.


Thalia Veronica, see? Magugustuhan na din ako ng Daddy mo. Hindi man ngayon pero sinisiguro kong malapit na iyon.

Very, very soon!

***

Scratch HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon