QM's Note: Don't forget to comment and vote!
*Detached Palace
"Wait, wait!"
Hindi ko napigilang mag-freak out noong aktong huhubaran ako ng mga court ladies dahil kailangan ko na raw maligo.
D'yos ko, kagigising ko lang ngayon and I still got my usual morning wood!!
How do they expect me na mag-"burlesque" right in front of their very eyes?!
"Ako na lang po ang maghuhubad at magpapaligo sa sarili ko.." I proposed, "Hintayin n'yo na lang ako sa labas nitong kwarto.."
"Jungjeon-mama, hindi po namin maaaring pagbigyan 'yang sinasabi n'yo.." the head court lady objected, "Naiintindihan po namin na hindi kayo kumportable sa ganitong gawi ngunit kailangan n'yo na pong masanay dahil parte na kayo ngayon ng royal family.."
"Pero kasi.." napayuko ako dahil sa hiya, "Panglalaki pa rin ang katawan ko, atsaka umaga ngayon.."
"Ma-ma(Your Highness), wala pong kaso't malisya sa'min ang panglabas n'yong kaanyuan.." her tone was assuring, "Well-oriented po kaming mga palace staffs sa Equality Act na pinatupad ng royal family.."
"Ohh.. I see.."
Tumango-tango na lang ako at hinayaan ko na sila sa gusto nilang mangyari.
They've stripped me off and to my amusement ay hindi man lang sila nag-convey nang kahit anong reaction noong makita ang hard-on ko.
"Ma-ma, dadalin na po namin kayo sa wash room.." paalam ng head court lady, "Naghanda po kami ng milk bath na may lavender essential oil para mawala lahat ng tension at stress n'yo sa katawan.."
"Okay.."
Feeling ko ay sobrang "fragile" ko ngayon dahil napaka-gentle at precise nang pag-alalay nila sa'kin.
"Kailan n'yo hinanda ang mga 'to?" pagtataka ko noong dumating kami sa bath tub area, "Bakit hindi ko ata kayo naramdaman kanina?"
"Tungkulin po namin ang hindi kayo ma-distorbo sa pagtulog, Ma-ma." inalalayan na nila ako pahiga sa bath tub, "Tama lang po ba ang ligamgam ng paligo n'yo?"
"The temperature is perfect.."
Napapikit na lang ako dahil sobrang sarap sa pakiramdam nitong lavender milk bath na hinanda nila.
This is life!!
"Ma-ma, meron po ba kayong allergy sa pagkain o ayaw kainin?" they started to scrub my bodily skin using a luxurious loofah, "Kasalukuyan po kasing hinahanda ngayon ang umagahan n'yo.."
"Nothing in particular.." nagpipigil ako ng tawa dahil medyo nakikiliti ako sa ginagawa nila ngayon, "Yung kapatid ko pala, gising na ba si Earth?"
"Hindi pa po lumalabas ng kwarto ang kapatid n'yo kaya sa tingin nami'y tulog pa s'ya. Gusto n'yo po bang ipagising na natin s'ya sa mga court lady?"
"Huwag na.." I gently shook my head, "Galing pa sa Jeju 'yon kahapon, baka pagod kaya napasarap ang tulog. Ipaghanda n'yo na lang s'ya ng breakfast kapag nagising.."
"Masusunod po, Ma-ma.."
__________________
Earth's POV
Nasa kasarapan ako nang pagtulog noong bigla akong magising dahil sa mabigat na pakiramdam.
Malaking braso ang tumambad sa'kin nung dumilat ako; mahigpit 'tong nakayapos sa gawing dibdib ko.
Tangina, sino 'to?!
As I slowly gathered my composure, naramdaman kong hindi lang pala yung braso n'ya ang nakadikit sa'kin ngayon..