23.

1K 52 4
                                    

Lang thang trên tuyến đường đông đúc, Bạch Hiền cũng chẳng biết mình là đang đi đâu. Cậu cứ phó mặc cho dòng người đùn đẩy, thả trôi bản thân. Cậu không rõ cảm xúc hiện tại mình cảm thấy là gì! Hụt hẫn? Đau lòng? Tất cả Bạch Hiền một lần đều chưa trải, cư nhiên sẽ không rõ.

Cậu cảm thấy có thứ gì đó ấm ấm, từ hốc mắt tràn ra, chảy dài xuống gò má. Vị của nó, có hơi mặn. Bạch Hiền đưa tay chạm vào hạt nước ấy, đưa ra trước mặt. Là nước mắt sao?

Cậu trước kia có để ý thấy trong mấy đoạn phim mà phu nhân Phác hay xem cũng có đoạn nhân vật khóc sướt mướt, cậu không biết đó là gì và cảm nhận về nó như thế nào. Bây giờ thì cậu đã hiểu, thật ra tuy nước mắt có vị rất tệ, là mặn. Nhưng khi con người ta thật sự kìm nén không nổi, cũng chẳng thay đổi được gì. Đành phải nhờ nước mắt mà giải tỏa, là một phương pháp xả stress hữu dụng thông thường của hầu hết mọi người mà thôi.

Có lẽ, đã đến lúc cậu nên rời khỏi đây rồi! Cậu từ đầu đã không thuộc về nơi này, nó rất phiền toái! Bây giờ cũng vậy, nó khiến cậu rất khó chịu. Thực ra cậu nên làm gì mới có thể sống và tồn tại như cái cách mà những người đang dần lướt qua cậu đây?

Bạch Hiền dừng lại, cậu tốt hơn vẫn nên rời khỏi đây! Vì chí ít khi cậu ở đây, cũng là do hắn. Cậu nợ mẹ hắn quá nhiều rồi, vậy nên theo hắn cũng là điều rất dễ giải thích. Bây giờ hắn không cần nữa, vậy cậu ở đây để làm gì?

Nghĩ thế, Bạch Hiền đi về nhà, lên lầu thu dọn đồ đạc rồi xoay người rời đi.

.

Bệnh viện Di Yên, 7:30 tối.

Bác sĩ đang đứng khám cho Dạ Ý, Xán Liệt một bên nhìn chăm chăm vào cô ta, ngỡ như nếu bất trắc xảy ra, hắn sẽ không kham nổi. Vị bác sĩ sau khi nhờ nhân viên y tá tiêm cho Dạ Ý một mũi an thần, mới xoay người đi ra ngoài. Theo sau ông còn có Xán Liệt hắn.

" Tình hình của cậu ấy sao rồi bác sĩ?" Vừa ra ngoài, hắn liền lên tiếng.

" Cậu yên tâm! Chân của cô ấy đã được bó bột, không có vấn đề nghiêm trọng. Độ vài ngày sẽ tháo bột ra, đến lúc đó mọi thứ sẽ trở lại như cũ! "

" Cảm ơn bác sĩ! " Hắn nghe xong, thở phào nhẹ nhõm.

" Vậy, tôi xin phép!" Vị bác sĩ cầm tập hồ sơ rời đi.

Xán Liệt có hơi mệt. Dù gì cũng đã đợi ở đây suốt mấy tiếng đồng hồ. Người nhà của Dạ Ý cũng đã nghe tin báo, lát nữa chắc sẽ ghé qua đây. Hắn tốt nhất vẫn nên trở về nhà. Nhưng rồi hắn chợt dừng lại, suy nghĩ cũng rối ren như tơ vò.

Lúc chiều, sau khi bỏ đi hắn cũng không để ý đến cậu. Nhưng chắc cậu vẫn về được tới nhà, hắn nghĩ vậy.

.

Về đến nhà, cũng đã tầm 8 giờ kém. Hắn mở cửa, căn nhà tối đen. Không một ngọn đèn nào được mở sáng cả. Mọi thứ chìm vào bóng tối, chỉ khi Xán Liệt với tay bật công tắc thì mới có thể thấy rõ mọi vật. Căn nhà trông có hơi lạnh lẽo cô quạnh.

Hắn quăng áo khoác lên ghế sofa, trực tiếp nằm ra ghế. Xoay đầu nhìn lại vào phòng bếp, đồ ăn vẫn chưa chuẩn bị. Hắn có hơi bực mình, nhíu mày nhìn vào kệ đựng giày dép mới phát hiện ngoài giày của hắn ra, không còn bất kì đôi giày nào khác.

[ CHANBAEK ] Quản Gia Đặc Biệt - Special Butler (HOÀN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ