Cảm xúc lần đầu tiên được ăn một viên kẹo là gì?
Là khi bạn cảm nhận được nó đang lan tỏa vị ngọt dịu trong khoang miệng của bạn.
Xán Liệt lần đầu tiên được thưởng thức hương kẹo dâu nhưng lại không phải là kẹo. Là vị ngọt của Bạch Hiền.
Phản ứng đầu tiên của cậu chính là bất động. Tay đang cầm ly sữa dâu cũng trì trệ, giữ nguyên ở khoảng không vô định.
Lần đầu tiên cảm giác được hôn một người là như thế nào, đặc biệt hơn là được người trong lòng hôn. Nó tạo cho ta cảm giác thật khó tả được.
Lúc Xán Liệt rời khỏi môi Bạch Hiền, cậu vẫn trong trạng thái ngưng đọng, ánh mắt mở hơi to nhìn theo khuôn mặt xa dần của hắn.
" Rất ngọt, lần sau sẽ uống! " Xán Liệt mỉm cười nhìn cậu.
Bạch Hiền đột nhiên hóa thành thỏ con, ngại đến đỏ mặt. Giả vờ ậm ừ ho khan vài tiếng, tay cầm ly sữa rụt về uống một ngụm để giảm nhiệt.
" Tôi...tôi đi ngủ đây! Đừng thức khuya quá, không tốt! " Bạch Hiền đứng dậy đặt ly sữa lên mặt bàn, nhìn hắn đôi chút rồi bước về phía giường ngủ.
" Ngủ ngon, Bạch Hiền! " Xán Liệt nói.
Thấy người trên giường đắp chăn qua người, cứ ngỡ người nọ vì mệt nên dễ ngủ thành ra cũng không để ý nhiều, chú tâm đánh phím.
" Ngủ...ngủ ngon! "
Tay đang đánh máy ngừng lại, Xán Liệt nhìn về phía Bạch Hiền. Hắn đột nhiên mỉm cười. Hôm nay Xán Liệt đã tìm lại nụ cười sau bao nhiêu năm không hề có.
Nói thì nghe có vẻ hơi quá, nhưng người ngoài nhìn thấy hắn dạo trước cười với mọi người, tất thảy đều là xã giao. Hắn mất đi niềm vui một phần là do sau khi Phác lão gia qua đời, công việc của hắn tăng lên bội phần. Nhưng cái khiến hắn không thể nào vui nổi chính là khúc mắt trong lòng và nó hoàn toàn là vì Bạch Hiền cậu.
" Thật dễ thương!"
' Ting '
Tiếng văn bản được lưu vang lên, Xán Liệt duỗi tay cao qua đầu, miệng ngáp to trông mệt mỏi. Gập laptop xuống, Xán Liệt đứng dậy đi về phía giường.
Nhìn cái chăn nhô lên hạ xuống đều đều khiến Xán Liệt biết rằng cậu đã ngủ. Hắn nhẹ nhàng bước lên giường, nằm xuống đối mặt với Bạch Hiền.
Khi ngủ, Bạch Hiền cậu có thói quen hay phát ra những tiếng kêu nghe giống cún, rất đáng yêu. Xán Liệt cảm nhận như vậy.
Khuôn mặt của cậu không tì vết. Rất trắng, lại mềm mịn. Khi ngủ, Bạch Hiền chính là Bạch Hiền. Là một Bạch Hiền an tĩnh, hồn nhiên và bình yên nhất. Cậu chính là bản sao hoàn hảo của một thiên thần trong lúc ngủ.
Xán Liệt theo bản năng, tay đưa ra chạm vào nửa khuôn mặt phải của cậu. Hắn không chạm mạnh, chỉ nhẹ nhàng dùng cả lòng bàn tay bao trọn phần má phải của cậu, ngón cái vuốt nhẹ trên gò má của Bạch Hiền một cách nâng niu.
" Thật đẹp, Bạch Hiền à! Anh đã không dám nghĩ về ngày này. Được cùng với em ngủ cùng một chỗ. Được nhìn em lúc em say giấc. Có phải, anh đang mơ hay không? Chắc chắn là không rồi, bởi vì anh đang tận hưởng cảm giác có em bên cạnh này! Thật tuyệt! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] Quản Gia Đặc Biệt - Special Butler (HOÀN)
FanficRumor : Hai con người hai số phận bỗng chốc về cùng một nhà? Hai hoàn cảnh hai hướng đi nhưng lại cùng một điểm xuất phát? _________________________ TÁC GIẢ : MIN THỂ LOẠI : HIỆN ĐẠI, BOY LOVES , KHOA HỌC, KIÊN CƯỜNG LÃNH KHỐC ĐÁNG THƯƠNG THỤ x D...