Tại trường Thạch Doãn, 1:30 chiều.
Cả lớp nằm ra bàn, không ai muốn học tiết Toán cả.
Trên này, Xán Liệt vẫn chuyên tâm ghi chú vào vở thì bên dưới, Bạch Hiền cũng tương tự. Hắn ghi bài, lâu lâu có quay xuống nhìn cậu đôi lần. Nhưng di cậu tập trung hoặc là không để ý nên không biết. Nhưng có một người tất cả hành động của Xán Liệt đều bị thu lại hết, là người ngồi cạnh hắn, Dạ Ý.
Cô ta bực bội, lòng thầm mắng trách hắn một lần cũng không hỏi han cô, một lần cũng không nhìn lấy cô. Vậy mà cư nhiên xuyên suốt buổi chỉ nhìn lén cái người bên dưới. Cô ta thực ra không phải không biết lòng Xán Liệt thích gì, muốn gì. Chỉ là, cô ta phủ nhận mà thôi.
Suy nghĩ được gì đó, Dạ Ý xoay sang Xán Liệt vẫn đang ghi ghi chép chép mà khều tay hắn.
" Xán Liệt! Ngày mai là ngày nghỉ, cậu có muốn đi đâu đó chơi hay không? "
" Hmm...Dạ Ý à, thật ra thì " tớ rất muốn nhưng không được.
Nửa vế sau hắn nuốt ngược trở lại. Thật ra hắn đã nhiều lần đi chơi với Dạ Ý, lại không báo với Bạch Hiền. Hắn rất sợ rằng, nếu mình không có nhà, nhỡ đâu cậu lại phát sốt. Không phải sẽ rất nguy hiểm sao?
Dạ Ý chưa để hắn nói tiếp liền cười tươi một chút mà nói
" Cậu gọi cả Bạch Hiền đi nữa! Tớ muốn kết giao với cậu ấy nhưng chưa có dịp! "
Hắn hơi khựng lại. Cũng phải, cậu với Dạ Ý chưa từng nói chuyện. Chưa kể tính cậu không phải người hướng ngoại, giao tiếp cũng chỉ có hắn và Khánh Tú. Xán Liệt cũng rõ rằng, từ lúc Bạch Hiền theo hắn vào học thì rất ít khi đi chơi, nếu không phải nói là lần đi trước là lần đầu tiên được ra ngoài khám phá, chắc hẳn cậu một lần đi dạo cũng không có.
Thoạt nghĩ đôi chút, hắn cũng thông suốt. " Được rồi, tớ sẽ rủ cậu ấy! Ngày mai, giờ cậu cứ nhắn. Cả địa điểm nữa! "
Dạ Ý sau khi nghe Xán Liệt đồng ý thì cười đến híp mắt. Nhưng sau khi thấy hắn đã không còn chú ý đến cô ta, Dạ Ý liền quay xuống nhìn Bạch Hiền với đôi mắt hằng lên tia máu, miệng cũng không tự chủ mà nhoẻn lên đầy thách thức.
Và hành động đó, tất thảy đều được Khánh Tú để ý. Cậu ngồi ở dưới, thấy hết mọi việc, chỉ là không thể nghe được hai người kia đang nói gì với nhau mà thôi. Khánh Tú bất an nhìn Bạch Hiền.
" Cậu xem, Dạ Ý có phải đang muốn hại cậu hay không đây? Cô ta nhìn cậu còn cười nữa, trông rất đáng ghét!! "
" Được rồi, đừng nghĩ nhiều nữa! Không sao đâu!" Bạch Hiền ngồi cạnh trấn an.
Giờ ra về.
Học sinh ùa ra, chạy nháo nhào trên sân. Bạch Hiền như thường lệ vẫn về cùng tuyến xe với Xán Liệt. Cả hai ngồi cạnh nhau, vẫn là cái không khí ảm đạm ấy. Nhưng rồi chợt hắn nhớ ra lời đề nghị của Dạ Ý nên nói với cậu.
" À, ngày mai Dạ Ý rủ chúng ta đi chơi, cậu sẽ đi? " Hắn hỏi.
" Chúng ta? " Cậu hơi thắc mắc. Số lần cậu nói chuyện đến cả đầu ngón tay cũng có thể đếm được. Vậy mà cô ta chủ động mời cậu đi chơi sao, lại còn đi cùng với Xán Liệt
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] Quản Gia Đặc Biệt - Special Butler (HOÀN)
FanfictionRumor : Hai con người hai số phận bỗng chốc về cùng một nhà? Hai hoàn cảnh hai hướng đi nhưng lại cùng một điểm xuất phát? _________________________ TÁC GIẢ : MIN THỂ LOẠI : HIỆN ĐẠI, BOY LOVES , KHOA HỌC, KIÊN CƯỜNG LÃNH KHỐC ĐÁNG THƯƠNG THỤ x D...