17.

1K 49 0
                                    

Tại Trường Thạch Doãn, 4:30 Chiều.

" Cậu hát hảo hay đấy! Sao lại không nói ra tài năng của cậu chứ!? Cậu rõ là người hoàn hảo! " Khánh Tú đi cạnh Bạch Hiền luyên thuyên khua môi múa mép, khen lấy khen để cậu. Cậu không thấy phiền, chỉ biết cậu bạn này tuy có hơi nói nhiều một chút, nhưng không phải người phá hoại gì nên không nhất thiết phải bận tâm đến Khánh Tú.

" Cậu học hát ở đâu sao? Hay là cậu tập luyện đã nhiều rồi!? Aisss, sao cậu cái gì cũng tốt thế! Chả bù cho tớ, ngoài cái ăn nói lưu loát cũng chẳng ổn gì. " Khánh Tú vừa khen cậu xong lại tự mình quay qua xét mình, buồn thiu bĩu môi.

" Cậu rất hiểu ý người khác! " Bạch Hiền lên tiếng.

" Thật sao? Cậu đúng là hảo tốt! À đúng rồi, cậu nổi lắm đấy! " Khánh Tú nói.

" Hửm!?" Bạch Hiền khó hiểu nhìn cậu ấy.

" Thật! Hát hay, đẹp trai, đàn giỏi thì ai lại không thích. Không chỉ nữ nhân, cả nam nhân cũng có! Họ nói tuy cậu lạnh nhưng vẫn dễ thương! "

" Ừ! " Bạch Hiền đáp gọn một từ.

" Mà...Xán Liệt đâu!? Anh ta không đi về với cậu à!? " Khánh Tú thắc mắc, xoay sang hỏi cậu.

" Đi với Dạ Ý! " Giọng cậu vẫn vậy, cả biểu cảm cũng không đổi.

" Cậu không bận tâm? Cô ta bám như đĩa ấy! Đáng ghét! Tốt nhất cô ta không nên đụng chạm cậu! Bằng không, tôi sẽ đánh cho cô ta một trận!" Nói nói, Khánh Tú đưa tay cuộn lại thành nấm đấm.

" Đến giờ về rồi, tạm biệt! " Bạch Hiền nói với Khánh Tú.

" Tớ đưa cậu về! Đi trên xe bus một mình không an toàn đâu! " Khánh Tú níu Bạch Hiền lại.

Suy nghĩ đôi chút, rồi cũng đồng ý đi theo Khánh Tú tới nhà xe. Khánh Tú đi xe tay ga, giá thành không mắc. Là tiền cậu dành dụm, lạt mềm buộc chặt chắt chiu từng chút mà có. Cả hai lên xe, Khánh Tú phóng xe đi mất.

" Cậu ta về trước cậu sao? Thật ra có phải là quản gia hay không!? " Dạ Ý nói nói.

" Không sao! Cậu về chưa?! " Xán Liệt hỏi cô ta.

" Tớ chưa muốn về! Hay đi ăn chút đi! Cậu dành giải nhất toàn trường, đặc biệt phải đãi! " Dạ Ý níu níu tay hắn.

" Hmm...ừ! Tớ đãi cậu! " Xán Liệt suy tư đôi chút cũng gật đầu, đi bộ với Dạ Ý đến quán gần trường.

.

Về đến nhà cũng là 7:30 tối. Xán Liệt bước vào nhà, thấy Bạch Hiền đang dọn đồ ăn ra bàn. Hắn biết tại sao trong suốt quá trình ăn với Dạ Ý, hắn vẫn luôn để tâm là bởi hắn không báo với Bạch Hiền.

" Bạch Hiền à, tôi " đã ăn rồi, cậu dọn đi! Lời chưa kịp thốt, Bạch Hiền đã lên tiếng.

" Tôi biết rồi! Là tôi ăn. " Bạch Hiền trầm giọng trả lời.

Hắn bây giờ mới để ý, đúng là cậu ăn. Đồ trên bàn rất ít, cơm cũng chỉ nửa chén. Hắn hơi khó chịu, ậm ừ vài tiếng rồi lên lầu tắm rửa, thay đồ liền vào phòng học bài.

[ CHANBAEK ] Quản Gia Đặc Biệt - Special Butler (HOÀN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ