Sáng hôm sau.
Bạch Hiền đi đến công ty. Tên của nó là XAB. Một tòa nhà cao ngất ngưỡng chính là ngoại hình của nó. Đi bên cạnh cậu còn có một người, là nhân viên cấp cao của công ty được cử đến hướng dẫn cũng như giới thiệu cho Bạch Hiền.
" Thưa Biện tổng, đây là khu vực tiếp tân! Hiện tại có rất nhiều khách hàng cần được tư vấn trao đổi, và nơi đây cũng rất quan trọng đấy ạ! " chàng trai đó nói.
" Tôi muốn lên lầu tham quan! " Cậu nói với anh ta.
Dẫn cậu lên lầu một, anh ta hình như không có ý định đưa Bạch Hiền tham quan lầu này. Vốn tính của cậu rất kĩ càng, mọi thứ đều không nên để lại sơ suất. Cậu thấy hắn đang tính dẫn cậu đi liền lên tiếng.
" Tôi muốn tham quan chỗ này! "
" À hà, giám đốc à! Đây là bộ phận Maketting, không đáng bận tâm đâu ạ! Hay chúng ta lên kia xem sao! " cậu ta cười cười.
" Cậu muốn quản? " Bạch Hiền có hơi trầm giọng. Cậu trai kia lo sợ nhưng vẫn ậm ừ đồng ý.
Bên bộ phận này, đa số mọi nhân viên đều không có đủ bằng cấp. À không, còn có không đủ kinh phí nữa.
Cả hai đang đi tham quan thì có một nhân viên không cẩn thận va phải người của Bạch Hiền. Ngay lập tức, chàng trai kia ra giọng trách mắng ngay.
" Này! Đi đứng kiểu gì thế hả!? Có biết đây là tổng giám đốc hay không? Còn không mau xin lỗi! "
" Tôi xin lỗi, thành thật xin lỗi! Tôi.." Người kia gập đầu xin lỗi, sau đó ngẩn đầu lên thì bất ngờ.
" Bạch Hiền!? "
" Khánh Tú!? " Cậu nói.
Trên sân thượng tòa nhà XAB.
Khánh Tú và Bạch Hiền đứng trên sân thượng, cả hai nhìn về phía xa xăm. Khánh Tú quay sang nhìn Bạch Hiền, vẫn là cậu mở miệng đầu tiên.
" Cậu là con của Biện tổng sao? "
" Ừ! Cậu sống tốt chứ!? " Bạch Hiền hỏi.
" Cũng tạm. Từ sau khi cậu đi, tớ cũng không có thân với ai. Một mình sống tại nơi này, quả thực có chút không vui. "
Cả hai lại rơi vào trầm lặng. Phải một khoảng rất lâu, Khánh Tú quay sang Bạch Hiền. Đột nhiên, cậu ôm chầm lấy Bạch Hiền, hai tay để sau lưng vỗ vỗ nhẹ, miệng lẩm bẩm.
" Nếu cậu mệt mỏi, hãy kiếm người tâm sự! Cứ giữ trong lòng như thế, mệt mõi lắm đấy! "
Bạch Hiền cười nhẹ, tựa như hư không. Cậu buông Khánh Tú ra, mặc cho cậu ấy vẫn nhìn mình, bản thân lại nhìn vào xa xa ngoài kia. Sau đó mới lên tiếng.
" Khánh Tú, nếu tôi nói, tôi không phải người bình thường thì sao? "
" Thật ra, ngay từ đầu tiếp xúc với cậu, tớ đã biết cậu không bình thường chút nào rồi! " Khánh Tú cười cười, hai tay chống lên lang can sắt màu đen.
" Vậy còn, nếu tôi nói ở đây của tôi không giống với mọi người thì sao?" vừa nói, Bạch Hiền vừa lấy tay chỉ vào phần đầu bên phải của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] Quản Gia Đặc Biệt - Special Butler (HOÀN)
FanficRumor : Hai con người hai số phận bỗng chốc về cùng một nhà? Hai hoàn cảnh hai hướng đi nhưng lại cùng một điểm xuất phát? _________________________ TÁC GIẢ : MIN THỂ LOẠI : HIỆN ĐẠI, BOY LOVES , KHOA HỌC, KIÊN CƯỜNG LÃNH KHỐC ĐÁNG THƯƠNG THỤ x D...