Sau khi quay về nhà, Xán Liệt đã xăn tay áo lên vào bếp làm đồ ăn. Còn riêng Bạch Hiền cậu không biết nên làm gì, đứng bên cạnh nhìn Xán Liệt băm băm thái thái.
" Có cần em giúp gì hay không? "
Xán Liệt đặt nồi lên bếp, bấm nút điều chỉnh nhiệt độ " Không cần đâu, em ra ngoài xem TV đi. Ở đây dầu mỡ nhiều, không tốt! "
Bạch Hiền nghe vậy bĩu môi " Có sao đâu chứ? Chẳng phải khi trước vẫn là em nấu cho anh sao? "
Xán Liệt nghe ra giọng làm nũng của cậu, dừng tay lại xoa xoa tóc cậu đến rối bù " Vậy thì đến lượt anh nấu cho em ăn! Ngoan, nghe lời một chút! "
" Em mặc kệ, nhất định sẽ không ở không đâu! "
Bạch Hiền cậu không chịu thua, lon ton chạy sang phía bàn đem số rau mua về bỏ vào bồn rửa sạch. Xán Liệt hết cách chỉ còn biết để đó mặc cậu muốn làm gì thì làm, bản thân tiếp tục công việc của mình.
" Anh thấy em thay đổi rất nhiều đấy!"
Bạch Hiền có hơi dừng tay " Vậy sao? Em vẫn vậy mà? "" Không nhìn ra em rất hay làm nũng đấy! "
Bạch Hiền nghe vậy, quay sanh lườm Xán Liệt " Gì chứ!? Như vậy là làm nũng sao! Thật quá đáng! "
Xán Liệt bật cười, dừng tay quay sang nựng má phải cậu một cái làm bột trong tay dính lên mặt cậu " Thật đáng yêu! "
" Ya ya ya, bẩn chết đi được! " Bạch Hiền đánh đánh tay Xán Liệt.
Cả hai nhí nhố làm loạn trong bếp không hề nghe bên ngoài có tiếng người.
" Mùi gì thơm như vậy!? "
" Mẹ! - Phu nhân! " Cả hai đồng thanh xoay lại, không hẹn mà cùng lên tiếng.
Phu nhân Phác bước vào hẳn trong bếp " Hai đứa đang tính nấu gì sao?"Xán Liệt phản ứng nhanh, phủi tay đi lại gần bà " Mẹ, người mau ra ngoài đợi đi ạ! Ở đây nhiều dầu như vậy, không tốt! "
" Ai da, thằng nhóc này sao lại xua đuổi ta như thế? " Phu nhân Phác bĩu môi.
Bạch Hiền nghe vậy liền lắc đầu cười, đi lại phía hai người bọn họ " Được rồi, phu nhân à! Có phải người cũng chưa thử tài nấu ăn của Xán Liệt đúng không? Vậy con với người ra ngoài đợi anh ấy có được hay không? "
Phu nhân Phác suy nghĩ một chút mới gật đầu cùng Bạch Hiền ra khỏi bếp, chừa chỗ lại cho Xán Liệt.
Bên ngoài phòng khách, Phác phu nhân và Bạch Hiền đã ngồi xem TV. Lâu lâu sẽ nói vài câu rơm rả với nhau, còn cười phá lên khiến Xán Liệt bên trong bếp đôi lúc lại ngoái ra trước xem có chuyện gì mà vui đến như vậy.
Mùi thức ăn thoáng lan tỏa khắp nơi, Xán Liệt gọi cả hai vào dùng bữa.
" Ôi Xán Liệt, tài nấu nướng của con sao lại lợi hại đến như vậy? Biết thế đã sớm bảo con nấu rồi! " Phác phu nhân vừa ăn vừa tấm tắc khen ngon.
Bạch Hiền gắp chút thịt cho vào miệng, rất ngon.
Tay cậu cầm muỗng với vào thô canh chuẩn bị múc thì Xán Liệt chặn lại kịp thời " Ấy, trong đây có dưa leo! Anh quên nên lỡ bỏ vào em đừng động sẽ nổi mẩn! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CHANBAEK ] Quản Gia Đặc Biệt - Special Butler (HOÀN)
FanficRumor : Hai con người hai số phận bỗng chốc về cùng một nhà? Hai hoàn cảnh hai hướng đi nhưng lại cùng một điểm xuất phát? _________________________ TÁC GIẢ : MIN THỂ LOẠI : HIỆN ĐẠI, BOY LOVES , KHOA HỌC, KIÊN CƯỜNG LÃNH KHỐC ĐÁNG THƯƠNG THỤ x D...