21.

1.1K 48 4
                                    

Tại trường Thạch Doãn, 7:30 .

" Các em, chúng ta có buổi khám sức khỏe định kì. Sổ theo dõi sức khỏe học sinh, bạn lớp phó đi phát giúp thầy! Em nào đã nhận được mau chóng đi đến phòng hội trường, đội ngũ y tế đợi ở đó, đã rõ chưa? " Thầy Tuấn Miên thao thao bất tuyệt trên bục giảng, nhìn đám học trò ngơ ngác không hiểu gì.

" Rõ ạ! " Cả lớp đông thanh dõng dạc trả lời.

.

Từng đợt học sinh bước vào hội trường khám sức khỏe tập thể. Có rất nhiều bác sĩ ở đây, máy móc cũng đầy đủ không thiếu gì, có khi vài cái lại tân tiến đến độ nếu không có nhân viên y tế bên cạnh cắt nghĩa, đám học sinh một chút cũng không hiểu.

Sau một khâu khám tập thể, vì đây là trường học đặc biệt chuyên dụng cho dân nhà có điều kiện, nên mọi học sinh sẽ được kiểm tra IQ và EQ tại phòng của bác sĩ chuyên ngành.

.

Đến lượt Bạch Hiền vào phòng riêng, cậu mở cửa bước vào. Bên trong phòng khá thoáng, có thể là do máy lạnh. Cậu ngồi vào ghế, trước mặt là một người đàn ông thuộc hàng ngũ tuần, cặp kính dày cộm, thân diện một bộ màu trắng, nét mặt trông lại không phải thuộc người bản xứ, chính xác là người nước ngoài.

" Bác sĩ, kiêm tiến sĩ khoa học chuyên ngành thần kinh và tâm lí học, ngài  John Smith! " Không đợi người kia lên tiếng giới thiệu, Bạch Hiền đã từ tốn đặt sổ khám sức khỏe lên mặt bàn, hai tay đan vào nhau đặt trước bụng, hai khuỷa tay đặt tựa trên vành ghế, nét mặt cũng có đôi phần khác lạ hơn thường ngày.

Nụ cười của ông ta méo xẹo, cứng đơ nhưng nhanh chóng lấy lại rất nhanh, một tay điều chỉnh chiếc máy trên mặt bàn, miệng nhàn nhạt đáp.

" Có vẻ như cậu là học sinh đầu tiên tìm hiểu tôi kĩ đấy! "

" Là người chuyên ngành nhiều năm, thuộc lĩnh vực tâm lí học, người phát hiện ra vài căn bệnh thần kinh của nhân loại. Sự nghiệp gầy dựng đã hơn hai mươi năm, hiện tại đã ngoài năm mươi. Còn có một người em trai theo ngành tương tự, nhưng chuyên khoa tiến sĩ nghiên cứu phát minh, John Simon!  " Bạch Hiền lại xả một tràn đầy trào phúng khiến ông Smith có hơi khựng lại động tác trên tay.

" Cậu, coi ra lấy rất nhiều thông tin nhỉ!? " Ông Smith đưa mặt nghiêng theo góc máy tính mà nhìn cậu.

" Ngài rất nổi tiếng, không ai không biết đến! " Bạch Hiền một mặt lạnh tanh, nhưng giọng điệu có hơi bỡn cợt. Hôm nay cậu có vẻ rất khác với mọi khi.

" Cho tôi xem thử bên tay tiêm ngừa của cậu! " Ông Smith yêu cầu.

" Không phải khám ở đây sao? " Bạch Hiền vừa nói, vừa chỉ vào đầu mình.

" Vâng, tôi ngoài ra còn có nghĩa vụ phải chuẩn đoán được có bất kì tác nhân nào ảnh hưởng hay không, vậy nên đây không phải ngoại lệ. " Ông ấy cắt nghĩa.

Bạch Hiền nhún vai, xăn ống tay áo lên cho ông Smith kiểm tra. Ông ta vừa nhìn liền sững người, khuôn mặt ngờ vực hỏi cậu.

" Hình xăm này...là cậu muốn sao? "

" Vừa ngủ dậy đã có! Sao vậy? " Bạch Hiền nhàn nhạt trả lời.

[ CHANBAEK ] Quản Gia Đặc Biệt - Special Butler (HOÀN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ