20.

1.2K 54 1
                                    

Khoảng 6:30 chiều.

Cả đoàn xe đến chỗ cắm trại, tập trung hết xuống xe dựng lều. Vì lớp rất đông nên việc chia cặp ngủ cùng là việc nên làm. Thầy giáo định nói là muốn các cặp ngồi cạnh nhau ngủ chung là cả lớp bảo bầu lại đi. Và kết quả là ba người cùng một lều, và đều có vách ngăn. Trình tự được chia đầy đủ, nhưng bất ngờ là Xán Liệt, Bạch Hiền và Khánh Tú lại cùng lều, còn Dạ Ý bị đẩy sang lều khác. Điều này khiến cô ta bực mình không thôi.

Thầy Tuấn Miên do có việc cần bàn với vài người nên sau khi thắp lửa trại đã rời khỏi chỗ cắm trại. Vậy là học sinh trong lớp ngồi quanh đống lửa, tạo thành hình vòng tròn và bắt đầu mấy trò chơi.

" Hay là chơi trò...Ma sói? " một bạn lên ý tưởng.

" Hay đấy!! Mà ai sẽ làm quản trò đây?"

" Tớ! Tớ không chơi giỏi, cứ để tớ! " Khánh Tú do không tự tin nên chọn mình làm quản trò.

" Vậy bắt đầu thôi! Tất cả mau đi ngủ nào!!!"

" Không được ti hí ăn gian nhé! Tớ sẽ đi lựa chọn nhân vật đấy! " Khánh Tú đi trong vòng tròn nhỏ, tay cầm gậy chỉ chỉ.

" Được rồi, bây giờ thì trò chơi chính thức bắt đầu! " Khánh Tú hô to.

Trò chơi diễn ra, sau đó dần trở nên sôi nổi.

" Thần Cupid, hãy lựa chọn hai người chơi để ghép cặp nào! " Khánh Tú nói to.

Một bạn học sinh nam được cho là thần Cupid ngẩng đầu, tay chỉ về hai phía. Khánh Tú nhìn rồi cười cười sau đó ra hiệu cho bạn kia ngủ đi.

" Hai người được chạm ngẩng đầu, cho đối phương biết chức năng của mình. Do không có bài nên quản trò sẽ thì thầm vào tai của cả hai. " Vừa nói, Khánh Tú vừa dụng gậy đi tới phía vòng tròn lớn.

Cả hai người được chọn ngẩng đầu, là Xán Liệt và Bạch Hiền. Đặc biệt hơn nữa là, Xán Liệt hắn nắm giữ chức năng 'Thợ săn' trong khi Bạch Hiền cậu lại là ' Sói ' . Cả hai nhìn nhau.

Khánh Tú tuy nói nhưng trong đầu lại suy nghĩ vẩn vơ " Được rồi, cả hai chỉ cần bảo vệ đối phương, đến cuối cùng sẽ thắng! "

Ha! Anh ta là thợ săn, cậu ấy là sói. Nếu để hai người tách biệt thì...anh ta cần đi giết sói và ngược lại, sói cũng cần đi giết thợ săn. Nhưng nếu cả hai kết hợp lại, thì những người khác đều sẽ phải chết. Và đến cuối cùng, họ mới là người giành chiến thắng! Thật thâm hiểm làm sao!

Và đúng như những gì Khánh Tú đoán, người thắng cuộc không phải sói, cũng chẳng phải dân làng mà là bộ đôi được ghép trong trò, là Bạch Hiền và Xán Liệt.

.

Sau lửa trại, ai về lều nấy. Màn đêm yên tĩnh bao trùm lấy cả một khoảng đất. Ngọn lửa trại được bảo vệ chắc chắn, không sợ bị cháy nên vẫn lưu giữ ánh lửa. Bạch Hiền có chút không muốn chợp mắt nên sau khi biết Khánh Tú đã ngủ liền ngồi dậy đi ra khỏi lều mà ngồi tại một khoảng đất nhỏ gần ánh lửa.

Cậu không để ý đến hắn, Xán Liệt. Thật ra hắn cũng chưa ngủ. Vị trí sắp xếp chỗ nằm cũng rất khiến hắn khó ngủ. Lều ba người, Xán Liệt nằm phía ngoài cùng, tiếp đến là cậu rồi cuối cùng là Khánh Tú. Cậu không ngủ được, ngồi dậy đi ra ngoài thì hắn cũng không chợp mắt, ngồi dậy đi ra ngoài theo cậu.

[ CHANBAEK ] Quản Gia Đặc Biệt - Special Butler (HOÀN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ