28.

1.1K 56 0
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ.

Bạch Hiền và Khánh Tú đã ở cùng nhau vỏn vẹn được tầm nữa tháng rồi. Hằng ngày ngoài làm việc ra, hầu như cả hai đều đi cạnh nhau. Hôm nay được một ngày thong thả ở nhà, Bạch Hiền nhàn nhạt ngồi trên sofa xem lại vài tập tài liệu mà hôm qua vẫn chưa được xác định ở công ty. Cũng không thể trách cậu được, vì cơ bản Bạch Hiền là người bị cuồng việc. Chỉ cần là liên quan đến những chuyện của công ty, cậu sẽ không bỏ sót.

Khánh Tú bên trong bếp đang dọn lại căn phòng trước khi tiến hành nấu nướng. Hướng ra ngoài phòng khách, cậu vọng tiếng ra hỏi Bạch Hiền " Cậu hôm nay muốn ăn gì!? "

" Muốn ăn món cơm cuộn lát cá ngừ cậu làm! Đã lâu rồi không được dùng nó! " Bạch Hiền đáp.

" Vậy tớ chạy ra ngoài mua đồ về nấu cho cậu! " Khánh Tú bỏ khăn bàn xuống chuẩn bị tháo tạp dề.

" Không cần, đồ dùng tôi đều mua đủ trong tủ, chỉ đợi cậu làm! "

" Vậy chờ tớ một lát! " Khánh Tú xoay người mở tủ lạnh, lấy đồ dùng ra bắt tay nấu ăn.

Bạch Hiền chăm chú tiếp tục duyệt tài liệu. Tiếng chuông cửa ở ngoài cắt ngang, đem sự chú ý của hai người trong nhà hướng ra phía cổng.

" Để tớ ra xem là ai! " Khánh Tú đang cuốn cơm liền dừng lại.

" Không cần, cậu vẫn nên làm tiếp. Để tôi ra cho! " Bạch Hiền buông đồ xuống, trực tiếp đứng lên hướng ra phía cổng chính, mở cửa.

Tay khoanh trước ngực, dựa nửa người vào cánh cửa sắt được sơn một màu đen tuyền đi ton-suit-ton với cả căn nhà, biểu cảm ung dung nhìn người trước mặt.

Một chàng trai trẻ, rất cao và coi chừng còn cao hơn cậu. Da hơn màu nâu sậm rất nam tính, đôi mắt hơi to và đặt biệt là anh ta đang cười.

" Tới đây làm gì!? " Bạch Hiền lên tiếng.

" À..ừ thì, anh muốn hỏi xem em đã phê duyệt tài liệu hay chưa thôi! Đúng vậy, chính là như thế! Ha ha " Anh ta ngây ngốc xoa xoa gãi gãi phần gáy, cố bịa đại lý do phù hợp. Vậy mà chỉ lại nhận được ánh nhìn khinh bỉ của người đối diện.

" Khánh Tú! Có người tìm cậu! " Bạch Hiền nói vọng vào nhà, lập tức một bóng dáng nhỏ nhắn chạy ra.

" Có chuyện gì vậy? Là ai!? " Khánh Tú vẫn đeo tạp dề, trên mặt vẫn còn chút mồ hôi liền đem tay làm khăn lau mặt, chùi chùi

" Là người này! " Bạch Hiền hất cằm về người đứng trước cửa. Khánh Tú nhìn theo.

" Chung Nhân? " Khánh Tú nheo mắt.






Chuyện xảy ra sau một tuần Khánh Tú vào làm việc với tư cách là thư kí của Bạch Hiền. Hôm ấy Bạch Hiền có chút việc phải xuống phòng tài vụ kiểm tra, Khánh Tú thì đêm qua đã cùng Bạch Hiền cậu đánh soạn thảo kiến nghị đến tận sáng mới gửi và đem đi in thành công, đâm ra mệt mỏi nằm nhoài ra bàn. Không để ý đến lại có người đi vào phòng.

" Bạch Hiền anh đến đưa em..." Chung Nhân một thân áo thun quần tây, do hôm nay rảnh chỉ ghé qua đưa chút đồ cho Bạch Hiền, tiện thể xem cậu quản lí công ty ra sao liền rời đi. Không nghĩ rằng cậu không có trong phòng, định xoay lưng rời đi liền bắt gặp một người đang nằm ra bàn. Anh tiện mắt nhìn đến tấm biển xanh xanh trên bàn, ra là thư kí.

[ CHANBAEK ] Quản Gia Đặc Biệt - Special Butler (HOÀN) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ