6

692 9 0
                                    

"Cuối cùng một lần cơ hội, ngươi say sao?"

Chương 6

Liễu Y Nam nhân sinh lần đầu tiên bị công chúa ôm.

Đừng hỏi, hỏi chính là cảm giác không tốt lắm.

Nếu có cơ hội, nàng muốn đi mỗ chăng tạ mời một chút, các vị tỷ muội uống qua rượu liền không cần yêu cầu bạn trai công chúa ôm, nàng bay lên không cách mặt đất thời điểm, thiếu chút nữa không nhổ ra.

Trừ bỏ cái này cảm thụ không tốt lắm bên ngoài, mặt khác nàng đều thực vừa lòng, vừa lòng rất nhiều, nàng không cấm bắt đầu miên man suy nghĩ: Lần đầu tiên như vậy ôm nàng người là Lộ Thịnh, kia Lộ Thịnh lần đầu tiên như vậy ôm người là ai, là Lương An sao?

Miên man suy nghĩ dễ dàng làm người lâm vào ngõ cụt, Liễu Y Nam quyết định tính, không cần suy nghĩ.

"Nếu không ngươi phóng ta xuống dưới đi, ta chính mình có thể đi." Liễu Y Nam thoáng giãy giụa hai hạ.

"Đừng nhúc nhích." Lộ Thịnh ôm nàng eo tay nắm thật chặt.

Trời biết hắn hiện tại có bao nhiêu khắc chế chính mình, khả năng thiên cũng không biết.

Liễu Y Nam ôm cổ hắn, đem đầu dựa vào hắn trên vai, hơi thở phun ở hắn trên cổ, Lộ Thịnh mặt đỏ tới rồi bên tai.

Liễu Y Nam hoàn toàn là một đường bị bế lên đi, vào cửa trước nàng suy nghĩ nếu không đi bảo an bên kia đem theo dõi phục chế xuống dưới, cũng coi như là cái hồi ức.

Tiến phòng ngủ sau nàng thật là bị ném tới trên giường, ném xong đường lui thịnh liền đi ra ngoài, Liễu Y Nam hoài nghi mặt sau kịch bản có phải hay không bị không biết ăn luôn?

Không hai phút Lộ Thịnh lại về tới trong phòng, Liễu Y Nam xem trên tay hắn cầm một hộp sáo sáo, nàng nhưng xem như biết hắn đi làm gì. Hắn cởi ra màu đen áo gió ném xuống đất, cúi người chống tay ở nàng phía trên.

"Liễu Y Nam, cuối cùng một lần cơ hội, ngươi say sao?" Lộ Thịnh nhìn nàng.

Liễu Y Nam lắc đầu, cắn cắn môi.

Lộ Thịnh cúi đầu lại một lần hôn lên nàng.

Bọn họ lần thứ hai hôn môi.

Đương nhiên lần này Lộ Thịnh tay liền không như vậy thành thật, dán nàng tế nhuyễn vòng eo chậm rãi hướng lên trên đến nàng ngực. Cách áo sơ mi cùng nội y, hắn bàn tay dán ở nàng mềm mại thượng.

Cách nội y là có thể cảm nhận được thật tốt xúc cảm, lại nộn lại mềm.

Liễu Y Nam đôi tay nắm chặt khăn trải giường, nguyên bản cách quần áo tay không biết khi nào từ bên trong quần áo dò xét tiến vào, nàng tròn trịa đại bộ phận bị bao vây ở bên trong y, không bị bao bọc lấy địa phương cùng hắn ngón tay thân mật tiếp xúc, Liễu Y Nam rõ ràng cảm nhận được từ hắn ngón tay truyền đến nhiệt độ.

Nàng trong lúc nhất thời phân không rõ ràng lắm, tê dại cảm thấy đế là từ đầu lưỡi truyền đến, vẫn là từ hắn đầu ngón tay phát ra.

Quần áo bị hắn khơi mào đáp ở nàng ngực, nội y bị hắn nhẹ nhàng đi xuống tới tạp ở bộ ngực phía dưới. Ngón tay đụng tới nàng nhũ viên, Lộ Thịnh nhẹ nhàng khảy một chút, lập tức ngạnh lên.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ