Phiên ngoại: Quốc khánh tiết vui sướng
Phiên ngoại: Quốc khánh tiết vui sướng
Liễu Y Nam dự tính ngày sinh so khương lai chậm hơn một tháng, toàn bộ thời gian mang thai hai người thường thường sẽ hẹn giao lưu trạng thái.
Khương lai mang thai thời điểm cả người đều thực vất vả, thời gian mang thai phản ứng cũng rất lớn, kết quả sinh đứa con trai.
Liễu Y Nam cùng nàng chính tương phản, toàn bộ thời gian mang thai đều thực an ổn, nên ăn thì ăn, nên ngủ thì ngủ, cũng không có thực kịch liệt có thai phản ứng, cho nên nàng vẫn luôn cảm thấy nàng này một thai hẳn là cái nữ nhi.
Lộ Thịnh cũng vẫn luôn dựa theo nàng thiết tưởng nhận định chính mình có nữ nhi, cuối cùng một tháng liều mạng ở cố dật trước mặt khoe khoang.
Nhưng là đi, mọi việc không tới cuối cùng một giây, ai đều không thể xác định kết quả.
Tỷ như nói, Liễu Y Nam sinh đứa con trai.
Cố dật cấp Lộ Thịnh đã phát một cái chúc mừng WeChat, vô số "Ha" cái này tự, chiếm đầy toàn bộ iPhone 11 Pro Max màn hình.
Lộ Thịnh hiện tại biểu tình cùng lúc trước cố dật chính là giống nhau như đúc, hắn nghĩ nhiều muốn cái nữ hài a, nữ hài nhiều đáng yêu. Lộ Thịnh chứng kiến tiểu Molly trưởng thành, tiểu Molly sinh ra thời điểm, hắn liền nghĩ tới, nếu hắn cùng Liễu Y Nam có cái nữ nhi nhất định so tiểu Molly còn muốn đáng yêu.
Nhưng là cái này xấu hoắc nam hài tử là chuyện như thế nào đâu?
"Lão công......" Liễu Y Nam ngồi ở giường em bé biên: "Ngươi có cảm thấy hay không nhi tử...... Ân...... Chính là lớn lên......" Liễu Y Nam không nghĩ dùng xấu tự tới hình dung, "Chính là...... Thực thích hợp đương hài kịch diễn viên?"
"Nào có nói mình như vậy nhi tử?" Lộ Thịnh sờ sờ nàng đầu, nhưng là hắn đích xác cũng nói không nên lời cái gì khích lệ nói.
"Khương lai nhà bọn họ cố duệ ngươi a, sinh ra tới khả xinh đẹp, đôi mắt đại, cái mũi rất, ngươi nhìn nhìn lại......" Liễu Y Nam nói không được nữa.
Nếu không phải chính mình nhi tử, nàng thật sự không nghĩ lại nhìn.
Một khi tiếp nhận rồi chính mình nhi tử lớn lên xấu sự thật này, mấy tháng đường lui dật nhứ tiểu bằng hữu chậm rãi đẹp lên chuyện này Liễu Y Nam ngược lại không quá thói quen.
"Mẹ, ngươi xác định không phải ngày nào đó ngươi mang xuống lầu về sau ôm sai rồi một cái đi lên sao? Lộ từ từ tiểu bằng hữu vì cái gì càng dài càng tốt nhìn?"
Nam nhân một cái tát chụp ở Liễu Y Nam trên đầu: "Không cần cho ngươi nhi tử loạn đặt tên, một hồi lộ từ từ, một hồi giấy thông hành điều, một hồi lộ khoan khoan. Còn có ngươi cho rằng ngươi khi còn nhỏ lớn lên đẹp? Ngươi khi còn nhỏ sinh ra tới đôi mắt trợn mắt một bế, ta đều cho rằng ngươi sẽ là cái nửa mù."
Nam nhân một phen đem lộ dật nhứ bế lên tới: "Chúng ta dật dật lớn lên thật là đẹp mắt, bà ngoại thích."
Lộ dật nhứ tiểu bằng hữu cười rộ lên có hai cái thật sâu lúm đồng tiền, đại đại đôi mắt cười cong cong, đáng yêu cực kỳ.
"Ai da, chúng ta nhi tử, về sau vừa thấy chính là đương đại minh tinh liêu a ha ha ha, quá soái!" Liễu Y Nam chọc chọc hắn lúm đồng tiền.
Lộ Thịnh mắt lé xem nàng, mấy tháng trước nói nhi tử về sau là hài kịch diễn viên cũng là nàng.
Lộ dật nhứ lớn lên đẹp là sự thật, nhưng là Liễu Y Nam thực không vui chính là, lộ dật nhứ luôn là bị người khen giống ba ba? Hợp lại nàng cái này mụ mụ là có sẵn?
Nhưng là lộ dật nhứ tiểu bằng hữu liền rất thông minh, mỗi lần người khác hỏi hắn: "Ngươi như vậy đẹp giống ai nha?" Hắn đều sẽ rất lớn thanh mà trả lời: "Giống mụ mụ."
Làm từ nhỏ ở ba ba mụ mụ tú ân ái BGM trung lớn lên lộ dật nhứ tiểu bằng hữu, tự nhiên là đối ba ba mụ mụ tú ân ái hành động thực miễn dịch.
Lộ Thịnh chút nào không kiêng dè ở lộ dật nhứ trước mặt cùng Liễu Y Nam làm một ít không khác người thân mật hành động, tỷ như ôm ấp hôn hít linh tinh. Hắn từ trước đến nay cảm thấy lời nói và việc làm đều mẫu mực ái mụ mụ là tốt nhất gia đình giáo dục.
"Ba ba, ta hôm nay có thể cùng mụ mụ ngủ sao?"
"Đương nhiên là có thể nhi tử." Lộ Thịnh một phen đem hắn bế lên tới.
"Ba ba, ngươi thật tốt."
"Ân, hôm nay ngươi cùng mụ mụ ngủ, ba ba chính mình ngủ."
"Cảm ơn ba ba." Lộ dật nhứ ở Lộ Thịnh trên mặt bẹp hôn một cái.
"Không khách khí, nhưng là đâu, ba ba hôm nay buổi tối khẳng định sẽ ngủ không tốt."
"Vì cái gì đâu?"
"Bởi vì mụ mụ không ở ba ba bên người a, ba ba khả năng sẽ mất ngủ. Mất ngủ về sau đâu, ba ba ngày hôm sau liền không thể hảo hảo công tác."
Lộ dật nhứ nhìn hắn, Lộ Thịnh tiếp tục nói tiếp: "Không thể hảo hảo công tác, liền sẽ giảm rất nhiều tiền, thiếu rất nhiều tiền, không thể cho ngươi mua món đồ chơi, không thể cấp mụ mụ mua bao."
Lộ dật nhứ nho nhỏ trong ánh mắt đều là hoảng sợ.
"Ngươi không có món đồ chơi, mụ mụ không có bao bao, ngươi không vui, mụ mụ cũng không vui. Ai có thể nghĩ đến, tạo thành như vậy hậu quả, gần là bởi vì ngươi tưởng cùng mụ mụ ngủ đâu......"
"Ba ba!" Lộ dật nhứ lập tức đánh gãy hắn: "Ta cảm thấy ta chính mình ngủ cũng thực hảo, vẫn là ngươi cùng mụ mụ ngủ đi ba ba."
"Nhi tử, ngươi như thế nào sẽ như vậy ngoan đâu?" Lộ Thịnh thân thân hắn.
Lộ Thịnh nghĩ thầm, so với cố dật cái loại này cường ngạnh làm nhi tử chính mình ngủ cách làm, hắn thật là một cái ôn nhu thức đại thể hảo ba ba.
*******
Ai có thể nghĩ đến đâu, ta cư nhiên cày xong một cái phiên ngoại.
Loại này hành vi thật nên khen ngợi a, thật muốn khen thưởng chính mình một cái đoạn càng!
Đi lạp ~ cúi chào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)
Ficción GeneralHán Việt: Ngã cấp nhĩ trảo cá ngoại ngộ ba (H) Tác giả: Ngưu Du Quả Khả Nhạc Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Thanh mai trúc mã , So...