20

381 3 0
                                    

"Ta hy vọng ngươi yêu cầu ta."

Chương 20

Sớm tại mười tháng 11-11 bắt đầu dự bán thời điểm, Liễu Y Nam cùng Tô Lệ Vãn liền dự định một cái nghỉ đông đi Thổ Nhĩ Kỳ lữ hành đoàn.

Tới gần 11-11 phó đuôi khoản, Tô Lệ Vãn đột nhiên nói cho nàng, kia đoạn thời gian nàng đi không được.

"Thực xin lỗi a bảo bối, cái này hạng mục rất quan trọng, thật sự không có biện pháp, ta hoà đàm Ma Vương năn nỉ ỉ ôi thật lâu, hắn đều không đồng ý, mấu chốt còn không phải nói Ma Vương, cái này hạng mục giáp phương ba ba, quả thực chính là biến thái trung biến thái, so đại ma vương còn biến thái. Chúng ta đi ra ngoài chơi kia đoạn thời gian vừa lúc là cái này hạng mục quan trọng nhất thời điểm, cho nên liền không xung đột, hảo không vui a bảo bối."

"Ân...... Như thế nào cảm giác ngươi một cái phiên dịch, nói chính là mấy chục tỷ đại hạng mục."

"Kia nói Ma Vương không phải giao cho ta cái thứ nhất độc lập hạng mục sao? A a a!" Cách điện thoại Liễu Y Nam đều có thể cảm nhận được nàng hỏng mất, "Ta bất hòa ngươi nói, cái kia đại biến thái lại tìm ta!" Tô Lệ Vãn không kịp nói xong liền treo điện thoại.

Liễu Y Nam tưởng, rốt cuộc là đem cái này đơn đặt hàng lui, vẫn là...... Có lẽ có thể hỏi hỏi đường thịnh muốn hay không đi?

Buổi tối Lộ Thịnh về đến nhà mau 6 giờ, phát hiện Liễu Y Nam không ở nhà, hắn theo bản năng nghĩ lại hạ hắn gần nhất có hay không làm sai cái gì, suy nghĩ nửa ngày không có kết quả, hắn cấp Liễu Y Nam gọi điện thoại.

"Ngươi ở đâu?" Lộ Thịnh hỏi nàng.

"Ta xe bạo thai, sau đó hiện tại ở cao giá thượng, ta hô con đường cứu viện, ta bất hòa ngươi nói, điện thoại vào được."

Trò chuyện 20 giây, Liễu Y Nam cắt đứt điện thoại.

Lộ Thịnh trong lòng có điểm toan, nhưng lại cảm thấy chính mình có điểm chuyện bé xé ra to.

Gặp phải tan tầm cao phong kỳ, Liễu Y Nam về đến nhà đều mau buổi tối 7 giờ.

"Đói chết ta." Liễu Y Nam cởi quần áo, đem điện thoại cắm thượng nạp điện, "Ở cao giá thượng bạo thai, thật sự quá chú mục."

"Ăn cơm đi." Lộ Thịnh cầm chén đũa toàn bộ dọn xong.

Liễu Y Nam ẩn ẩn cảm giác hắn giống như tâm tình có điểm không tốt lắm, nhưng lại không xác định.

"Cái kia, ngươi 1 nguyệt 18 ngày đến 1 nguyệt 27 ngày có thời gian sao?" Liễu Y Nam nhắc nhở hắn một chút, "1 nguyệt 28 ngày ăn tết."

"Làm sao vậy?"

"Chính là có cái lữ hành đoàn, đi Thổ Nhĩ Kỳ, muốn hỏi ngươi muốn hay không cùng đi."

Lộ Thịnh trong lòng ê ẩm cảm giác một chút biến mất: "Đương nhiên có thể, ngươi như thế nào sẽ đột nhiên muốn đi Thổ Nhĩ Kỳ?"

"Hải, vậy là tốt rồi, chúng ta cùng đi." Liễu Y Nam ăn canh: "Vốn dĩ cùng Tô Lệ Vãn cùng đi, 11-11 dự bán đều thanh toán tiền đặt cọc, kết quả nàng đi không được, ngươi có rảnh bồi ta đi, ta đây liền đêm nay phó đuôi khoản lạp."

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ