22

328 4 0
                                    

"Nướng BBQ cũng ăn rất ngon."

Chương 22

Liễu Y Nam nói xong liền có điểm hối hận, vạn nhất hắn không hiểu đâu, vạn nhất hắn không có cái này ý tưởng đâu? Nàng hiện tại cảm thấy nàng chính mình quá xúc động.

Lộ Thịnh sờ sờ nàng đầu, nhẹ nhàng mà cười: "Thổ lộ loại chuyện này, không nên nam nhân tới sao?"

Hắn nghe hiểu.

"Ân......" Liễu Y Nam dựa vào hắn trong lòng ngực: "Vậy ngươi nói."

"Tối nay ánh trăng thật đẹp." Lộ Thịnh lặp lại một lần.

Liễu Y Nam ngẩng đầu xem hắn: "Nướng BBQ cũng ăn rất ngon."

"Y Y, ta yêu ngươi." Lộ Thịnh nhìn nàng: "Tối nay ánh trăng thật đẹp, quá mịt mờ, ta tưởng trắng ra nói cho ngươi."

"Ân, nướng BBQ cũng ăn rất ngon quá tục, ta cũng tưởng trắng ra nói cho ngươi, ta cũng yêu ngươi."

Một ngày sở hữu ủy khuất đều bị những lời này mang đi, Liễu Y Nam chờ mong những lời này mong đợi suốt 8 năm, từ chờ mong đến chậm rãi nàng chuẩn bị buông xuống, sau đó nàng rốt cuộc nghe thấy được.

Tại đây mỹ diệu dưới ánh trăng, nàng cùng nhiều năm như vậy ủy khuất, giải hòa.

"Có điểm lạnh, trở về đi." Lộ Thịnh nhìn nàng, hắn có điểm nhịn không được, muốn mang nàng nhanh lên hồi khách sạn.

Liễu Y Nam ôm hắn ôm thật chặt, lắc đầu.

Lộ Thịnh bất đắc dĩ, chỉ có thể tùy ý nàng.

"Không cần hồi khách sạn."

"Hảo, không trở về." Lộ Thịnh cười lắc đầu, nàng liền biết tra tấn hắn.

"Ta biết ngươi tưởng trở về làm gì." Liễu Y Nam dẩu dẩu miệng.

"......" Lộ Thịnh không nghĩ tới nàng như vậy trắng ra, cũng không phủ nhận: "Là."

"Liền..." Liễu Y Nam đỏ hồng mặt: "Ở chỗ này cũng đúng."

"Cái gì?" Lộ Thịnh đẩy ra nàng: "Ngươi nói cái gì?"

Nàng cúi đầu, nhỏ giọng nói thầm: "Muốn hay không sao?"

Liễu Y Nam cơ hồ là bị nhét vào trong xe, Lộ Thịnh đem xa quang đèn mở ra, nàng ngồi ở hắn trên người, hắn gấp không chờ nổi mà cởi ra nàng áo khoác, cách màu trắng chiffon áo sơmi, hắn nhẹ nhàng vuốt ve nàng nộn nhũ, hơi mỏng nội y hạ nhô lên điểm đỏ cũng có thể rõ ràng chạm đến.

Điều chỉnh hạ ghế dựa, tay vòng đến nàng trên eo, kéo ra nàng A tự váy khóa kéo, cởi ra nàng váy cùng quần vớ.

"Ngươi hảo cấp nga......" Dưới loại tình huống này, Liễu Y Nam còn có tâm tư trêu chọc hắn.

"Y Y." Lộ Thịnh trên tay động tác dừng lại, nhìn nàng: "Không có bao."

"Nga." Liễu Y Nam cười hạ: "Vậy không có bái."

"Ngươi......" Lộ Thịnh không thể tưởng tượng nhìn nàng.

Nàng hôm nay quá không giống nhau.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ