44

219 4 0
                                    

"Cho nên Y Y, chúng ta làm điểm cái gì đi."

Chương 42

Từ năm sau sự tình các loại phát sinh sau, Liễu Y Nam đã thật lâu cùng không cùng Tô Lệ Vãn gặp mặt.

Hôm nay mới vừa xuống đất thiết hướng trong đại viện đi, Liễu Y Nam thấy được Tiêu Mộ Hòa ở trong đàn phát tin tức.

Tiêu Mộ Hòa: Ta mới vừa về nước, ngày mai ra tới ăn cơm sao?

Tiểu ngọt lệ litchi: Ta gần nhất vội, ngày mai bồi bạn trai đi Nhật Bản.

Liễu Y Nam vừa đi vừa hồi phục.

Liễu Liễu ngủ đến tự nhiên tỉnh: Ta cũng vội, mấy ngày nay đều phải tăng ca.

Trong đàn không lại hồi phục, Liễu Y Nam trực tiếp trò chuyện riêng Tô Lệ Vãn.

Liễu Liễu ngủ đến tự nhiên tỉnh: Bạn trai?

Tiểu ngọt lệ litchi: Chuẩn.

Liễu Liễu ngủ đến tự nhiên tỉnh: Sở hoàn?

Tiểu ngọt lệ litchi: Là tích, ta còn không có đáp ứng hắn, bất quá sao, cũng nhanh.

Liễu Liễu ngủ đến tự nhiên tỉnh: Chậc chậc chậc.

Tiểu ngọt lệ litchi: Ngươi thật sự ở tăng ca? Ta giúp ngươi điểm cơm hộp sao?

Liễu Liễu ngủ đến tự nhiên tỉnh: Đừng đừng đừng, ta liền như vậy vừa nói, chính về nhà đâu.

Tiểu ngọt lệ litchi: Tiêu Mộ Hòa thật đáng thương, đồng thời mất đi hai vị bằng hữu.

Tiểu ngọt lệ litchi: Không đúng, ba vị, còn có đường thịnh.

Liễu Y Nam mở ra đại viện đại môn biên hồi phục Tô Lệ Vãn, Tiêu Mộ Hòa từ bên trong đẩy cửa ra.

Đột nhiên có điểm xấu hổ, Liễu Y Nam không biết nên nói cái gì, lễ phép mà cười cười.

"Ta trở về xem gia gia nãi nãi." Tiêu Mộ Hòa trước mở miệng.

"Ân......" Liễu Y Nam gật gật đầu, "Ngươi đi đâu?"

"Đi Australia." Tiêu Mộ Hòa tay cắm ở trong túi: "Các ngươi gần nhất ở nơi này?"

"Là."

"Khá tốt." Tiêu Mộ Hòa duỗi tay tưởng chụp nàng bả vai, lại thấy nàng sau này lui một bước.

Hắn tay liền ngừng ở không trung, năm ngón tay run nhè nhẹ một chút, nắm chặt nắm tay, thu hồi tay tiếp tục cắm ở trong túi.

"Ta trước lên lầu." Liễu Y Nam ngón tay chỉ.

Tiêu Mộ Hòa chờ nàng đi rồi vài bước, nhìn nàng bóng dáng. Cái gì còn sẽ là bằng hữu, hắn biết, bọn họ không có khả năng lại trở lại quá khứ như vậy có thể không kiêng nể gì truy đuổi đùa giỡn trạng thái.

Hắn cùng Liễu Y Nam, hắn cùng Tô Lệ Vãn, đều không thể.

********

Tháng tư sơ, an cần làm cái giải phẫu, nhưng là bệnh tình không phải đặc biệt lý tưởng, cuối tuần thời điểm, Liễu Y Nam bớt thời giờ đi nhìn nhìn nàng, Lương An ngày đó cũng ở.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ