Phiên ngoại: Hai cái mộng
Phiên ngoại: Mộng 2.0
Liễu Y Nam mang theo Lộ Thịnh về nhà ăn cơm, ông ngoại bà ngoại tự nhiên là thực vui vẻ, trong đại viện nhất có tiền đồ hài tử chính là Lộ Thịnh.
"Tiểu thịnh a, nhà của chúng ta Y Y cho ngươi thêm phiền toái đi, ngươi như vậy vội, thật vất vả về nước nghỉ phép, còn cho nàng phụ đạo học tập."
"Không có bà ngoại, chuyện nhỏ không tốn sức gì, Y Y thực thông minh, ta cũng chính là chỉ điểm một chút."
Ăn xong cơm trưa, ông ngoại bà ngoại muốn đi bệnh viện xem một cái lão bằng hữu, liền ra cửa, Lộ Thịnh cùng Liễu Y Nam hai người đãi ở nhà.
"Nga! Ta thư còn dừng ở nhà ngươi." Liễu Y Nam đột nhiên nghĩ đến vừa mới đi tìm hắn đạo cụ còn ở nhà bọn họ.
"Ngày mai đi lấy." Lộ Thịnh lôi kéo tay nàng, "Như vậy ngày mai lại có thể tìm cơ hội gặp mặt."
"Cao tam thư, lại không quan trọng."
"Nhưng là ngày mai cũng muốn gặp ngươi, này rất quan trọng."
Mười tám tuổi Liễu Y Nam căn bản không biết muốn như thế nào tiếp hắn này đó lời âu yếm.
"Chúng ta đi xem điện ảnh đi?" Liễu Y Nam đề nghị.
Phụ cận liền có cái thương vòng, hai người đánh xe đi rạp chiếu phim.
Gần nhất giống như không có đặc biệt đẹp điện ảnh, hôm nay lại là thứ ba, rạp chiếu phim trừ bỏ một ít cao trung sinh thành đàn xem manga anime điện ảnh, những người khác cũng không nhiều lắm.
"Muốn nhìn cái gì?" Lộ Thịnh hỏi nàng.
"Xem...... Ân......" Liễu Y Nam chỉ chỉ rạp chiếu phim bảng giá bài: "Cái thứ ba đi."
Kia bổn điện ảnh buổi diễn gần nhất, Liễu Y Nam cũng tương đối muốn nhìn.
"《 mối tình đầu cái này việc nhỏ 》14 điểm 10 phân, tình lữ tòa chỉ có." Người bán vé thực máy móc mà nói, "Muốn hay không?"
"Muốn." Lộ Thịnh trực tiếp trả tiền.
"Tuyển tòa, muốn cái nào vị trí?" Người bán vé đem máy tính chuyển qua tới cấp hắn xem.
Thừa dịp Lộ Thịnh ở tuyển tòa, Liễu Y Nam đi một bên tiểu thực trạm mua Coca cùng bắp rang. Chỉ là chờ mở màn thời gian có điểm trường, Liễu Y Nam đang đợi thời điểm liền đem Coca uống xong rồi.
Liễu Y Nam là lần đầu tiên nhìn thấy rạp chiếu phim tình lữ tòa, một cái hai người tòa chỗ ngồi, hai bên đều có so cao che đậy, phía trước nhìn không thấy mặt sau, mặt sau cũng nhìn không thấy phía trước, liền tính là ngồi ở cách vách cũng nhìn không thấy nơi này đã xảy ra cái gì.
Đương nhiên trận này điện ảnh tổng cộng cũng liền thưa thớt vài người, Lộ Thịnh còn tuyển cái tương đối hẻo lánh chỗ ngồi.
Liễu Y Nam phía trước ở Weibo thượng nhìn không ít điện ảnh đoạn ngắn cùng kịch thấu, hiện tại lại xem thật là nhàm chán nhiều, nàng đều biết tiếp theo mạc muốn phát sinh cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)
Ficción GeneralHán Việt: Ngã cấp nhĩ trảo cá ngoại ngộ ba (H) Tác giả: Ngưu Du Quả Khả Nhạc Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Thanh mai trúc mã , So...