38

207 1 0
                                    

"Hảo, ngươi tra tấn ta cả đời."

Chương 36

"Sao ngươi lại tới đây?" Liễu Y Nam lạnh mặt hỏi hắn.

"Mẹ cho ngươi chuẩn bị điểm ăn." Lộ Thịnh đem một cái rương hành lý đưa cho nàng.

"Cảm ơn." Liễu Y Nam tiếp nhận cái rương, nặng trĩu, nàng quay đầu đối với khương lai nói: "Chúng ta đến lúc đó cùng nhau phân ăn ha."

Liễu Y Nam trước sau hoàn toàn hai cái thái độ, Lộ Thịnh thấy trong phòng cùng Liễu Y Nam cùng ở nữ hài tử sửng sốt một chút, không biết làm sao trả lời: "A...... Nga...... Tốt."

Lại là một trận trầm mặc, Lộ Thịnh lôi kéo chính mình cái rương đối Liễu Y Nam nói: "Ta phòng ở trên lầu, ngươi muốn hay không cùng đi?"

Liễu Y Nam bĩu môi: "Chính ngươi đi bái, ta mệt mỏi, không nghĩ động."

Lộ Thịnh cũng không bắt buộc, lôi kéo chính mình rương hành lý ra cửa.

Buổi tối Lộ Thịnh kêu nàng cùng đi ăn cơm, Liễu Y Nam hỏi khương lai muốn hay không vừa đi? Khương lai thực thức thời cự tuyệt, cũng lén lút hỏi nàng: "Vậy ngươi hôm nay muốn hay không trở về a?"

"Đương nhiên hồi." Liễu Y Nam trả lời chém đinh chặt sắt.

Bất quá Liễu Y Nam cảm thấy là Liễu Y Nam, Lộ Thịnh hiển nhiên không cảm thấy nàng phải về.

Cơm nước xong Lộ Thịnh thực tự nhiên mang theo nàng hướng trên lầu phòng đi.

"Ta trụ lầu ba." Liễu Y Nam nhẹ nhàng nói một câu.

"Ta trụ lầu sáu."

"Cho nên đâu? Cùng ta có cái gì quan hệ?"

"Ngươi mang phòng tạp sao?"

Cái này tiểu khách sạn an toàn ý thức cư nhiên thực đúng chỗ, thang máy chỉ có thể bằng phòng tạp mới có thể đến đến nơi tầng lầu, mà Liễu Y Nam, không mang phòng tạp.

"Ta có thể cho khương lai tới đón ta." Liễu Y Nam nhỏ giọng nói thầm một câu.

Lộ Thịnh mang theo nàng vào phòng, không có Liễu Y Nam dự đoán nhào lên tới tình tiết, nàng cư nhiên cảm thấy có điểm thất vọng.

Ngồi một hồi, Liễu Y Nam cũng cảm thấy nhàm chán, nếu hắn không nói cái gì, cũng không nghĩ làm gì, kia nàng liền hồi dưới lầu hảo.

"Ta đi rồi." Liễu Y Nam đứng lên chuẩn bị rời đi.

"Trụ hạ đi." Lộ Thịnh đối nàng nói.

"Ta trụ dưới lầu." Liễu Y Nam đi tới cửa chuẩn bị mở cửa.

"Tê......" Lộ Thịnh che lại chính mình dạ dày, cau mày.

Liễu Y Nam lập tức đi đến hắn bên cạnh: "Có phải hay không vừa mới ăn quá cay? Ai nha ta và ngươi nói bên này không thích hợp ngươi. Kêu ngươi..."

Liễu Y Nam còn chưa nói xong, đã bị hắn phác gục ở trên giường, dùng sức cạy ra nàng miệng, hôn lên đi.

Nàng liền biết, hắn căn bản không phải như vậy thành thật người.

Hắn hôn mang theo nùng liệt tình dục sắc thái, lại giống có mê dược giống nhau, hôn đến nàng hôn hôn trầm trầm, đầu lưỡi bị hắn mang ra tới, trừng phạt giống nhau bị cắn. Bờ môi của hắn rời đi thời điểm, Liễu Y Nam Y Y không tha nâng nâng đầu, môi khẽ nhếch, muốn càng nhiều.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ