"Hắn phỏng chừng là nhà ta thân thích."
Chương 4
Hôm nay là chủ nhật, quốc khánh nghỉ dài hạn cuối cùng một ngày, Liễu Y Nam một giấc ngủ tới rồi tự nhiên tỉnh. 9 điểm nhiều mơ mơ màng màng rời giường, mới nhớ tới chính mình ở nơi nào, bên người giường sớm đã không, lấy ra di động, có mấy cái Lộ Thịnh phát WeChat.
Lou979: Tủ lạnh có trái cây cùng kem, không cần ăn quá nhiều, để ý tiêu chảy.
Lou979: Buổi tối ngủ nhớ rõ khóa cửa.
Lou979: Chuyển khoản 50000 nguyên.
Lou979: Có cái gì yêu cầu mua cứ việc mua.
Liễu Liễu ngủ đến tự nhiên tỉnh: Tốt, ngươi một đường cẩn thận.
Liễu Y Nam sợ chính mình khống chế không được, bị này năm vạn nguyên dụ hoặc, sẽ kiểm nhận khoản, lập tức đem lịch sử trò chuyện cắt bỏ. Một lát sau, thu được hắn tin tức.
Lou979: Tỉnh?
Liễu Liễu ngủ đến tự nhiên tỉnh: Ân, mới vừa tỉnh.
Lou979: Ân.
Liền hỏi cái này nói chuyện phiếm rốt cuộc giới không giới?
Giữa trưa Liễu Y Nam mang theo không biết đi tìm Tô Lệ Vãn ăn cơm trưa.
"Oa, này cẩu tử! Ta thích." Tô Lệ Vãn duỗi tay đi sờ nó đầu, lại bị nó né tránh.
"Ân?" Liễu Y Nam xoa nó đầu, "Nó nhưng tự quen thuộc a."
"Đó là cùng ngươi đi." Tô Lệ Vãn cũng không cái gọi là, tiếp tục hỏi nàng: "Cùng ta nói nói, tối hôm qua có hay không xuân tiêu nhất khắc thiên kim?"
"A!" Liễu Y Nam cười lạnh một tiếng, "Hắn phỏng chừng là nhà ta thân thích."
"Có ý tứ gì?" Tô Lệ Vãn khó hiểu.
"Liễu Hạ Huệ." Liễu Y Nam bĩu môi, "Có phải hay không ta thật sự như vậy không mị lực a, ta hai đều ngủ một cái giường, hắn đối ta một chút động tác nhỏ đều không có."
"Ha ha ha ha ha ha ha ha." Tô Lệ Vãn chụp bàn cuồng tiếu, "Ngươi nhìn xem ngươi dục cầu bất mãn á tử."
Liễu Y Nam trừng nàng liếc mắt một cái: "Vũ nữ vô dưa!"
"Nói đứng đắn, ngươi có nghĩ cùng hắn ngủ? Ta là nói ngươi trong đầu cái loại này ngủ."
"Ngươi nói đi?"
"Cũng là, ngươi vì hắn thủ thân như ngọc nhiều năm như vậy."
Tô Lệ Vãn nói xong lại bị nàng trừng liếc mắt một cái.
Nói như vậy là khoa trương, nhưng là Liễu Y Nam thừa nhận, nàng là muốn ngủ hắn, tính ái là tốt đẹp sự tình, nàng tưởng cùng nàng thích người cùng nhau làm chuyện này.
Nhưng là nàng thích người không thích nàng a, ưu thương.
"Vậy ngươi nếu không cho hắn hạ dược đi?" Tô Lệ Vãn đề nghị.
"Có thể hay không đề điểm có tính kiến thiết ý kiến?"
"Tình thú nội y hiểu biết hạ? Câu dẫn hắn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)
Ficção GeralHán Việt: Ngã cấp nhĩ trảo cá ngoại ngộ ba (H) Tác giả: Ngưu Du Quả Khả Nhạc Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Thanh mai trúc mã , So...