"Ta sẽ cho ngươi một cái hoàn chỉnh gia."
Chương 25
Tiến vào mười hai tháng sau, thời tiết càng ngày càng lạnh, ở không cung ấm tư thành, Liễu Y Nam cuối cùng là cảm nhận được trong nhà nhiệt độ ổn định chỗ tốt.
Đương nhiên, buổi sáng bò không đứng dậy cùng trong nhà hằng không nhiệt độ ổn định không có gì đại quan hệ. Lộ Thịnh mỗi tuần ít nhất có thể có năm ngày nghe thấy nàng kêu: "Ta không cần đi học."
Từ cùng nàng kết hôn tới nay, Lộ Thịnh làm việc và nghỉ ngơi nhưng thật ra quy luật không ít, rõ ràng buổi sáng 9 giờ rưỡi đi làm, lại 7 giờ liền rời giường, cho nàng chuẩn bị bữa sáng lại chạy cái bước, đương nhiên này hết thảy hắn vui vẻ chịu đựng.
Hắn cùng chu trạm khác nhau ở chỗ, chu trạm dưỡng nữ nhi 5 tuổi, hắn dưỡng nữ nhi 25 tuổi.
Thứ bảy hôm nay, Liễu Y Nam dậy thật sớm, Lộ Thịnh nhưng thật ra không quá thích ứng.
"Như thế nào không hề ngủ sẽ?" Lộ Thịnh lôi kéo nàng tiếp tục nằm xuống.
"Không phải muốn đi tiếp ngươi ba mẹ sao?"
"Giữa trưa mới đến." Lộ Thịnh ôm nàng: "Ngủ tiếp sẽ."
"Không được, ngủ quên làm sao bây giờ?" Liễu Y Nam kéo ra hắn tay, xuống giường. Nàng biết nàng ý thức thanh tỉnh hạ không dậy nổi giường, khẳng định không biết muốn ngủ tới khi khi nào.
Cọ tới cọ lui cũng háo tới rồi 10 điểm, Liễu Y Nam thậm chí nhảy ra mỹ trang bác chủ hoá trang giáo trình, hóa cái ôn nhu thấy gia trưởng trang.
"Ngươi nói ta xuyên cái này màu đen quần ống rộng có phải hay không càng ổn trọng một chút? Xứng cái này áo khoác?" Liễu Y Nam cầm hai bộ quần áo khoa tay múa chân cấp Lộ Thịnh xem, "Vẫn là cái này áo lông vũ xứng chân nhỏ quần? Ta muốn hay không bên trong xuyên cái quần mùa thu? Bà bà có phải hay không đều không thích con dâu xuyên quá ít?"
Lộ Thịnh tay cắm túi quần, thấp giọng cười: "Ngươi như thế nào xuyên đều đẹp, ta mẹ nhất định sẽ không có ý kiến, ngươi lại không phải lần đầu tiên thấy nàng, không cần khẩn trương."
"Lời nói là nói như vậy, nhưng là rốt cuộc thân phận có chuyển biến, cùng khi còn nhỏ không giống nhau a."
"Vô luận như thế nào chuyển biến......" Lộ Thịnh từ sau lưng ôm nàng: "Ngươi vẫn là ngươi, làm chính mình liền hảo, ta mẹ thực thích ngươi."
Thình lình xảy ra lừa tình làm Liễu Y Nam đỏ mặt: "Tránh ra, đừng cọ ta lạp......" Dùng sức đẩy ra hắn, "Trang đều hoa."
Hai người đúng giờ tới rồi sân bay, Lộ Thịnh tra xét chuyến bay tin tức, tối nay một hồi, càng là như vậy, Liễu Y Nam ngược lại càng là khẩn trương.
Lộ Thịnh lôi kéo tay nàng, giảm bớt nàng khẩn trương.
"Tiểu thịnh, Liễu Liễu." Thịnh giai lệ trước phát hiện bọn họ.
"Mẹ, ba." Lộ Thịnh lôi kéo Liễu Y Nam đi lên trước.
"Mụ mụ, ba ba." Liễu Y Nam nhỏ giọng mà gọi bọn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)
Ficción GeneralHán Việt: Ngã cấp nhĩ trảo cá ngoại ngộ ba (H) Tác giả: Ngưu Du Quả Khả Nhạc Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Thanh mai trúc mã , So...