49

224 5 0
                                    

"Bớt thời giờ cùng ta kết cái hôn đi."

Chương 46

Cuối cùng cuối cùng, Liễu Y Nam cảm thấy chính mình bị hắn lăn lộn chân đều phải rút gân.

Trên giường lăn lộn xong không tính, tắm rửa thời điểm lại làm một lần. Lười biếng nằm ở hắn trong lòng ngực, Lộ Thịnh vuốt nàng đầu: "Nơi nào mua?"

Liễu Y Nam biết hắn nói chính là cái gì, "Vãn vãn đưa."

"Còn có khác nhan sắc sao? Cho nàng tiền làm nàng toàn mua." Lộ Thịnh nhắm hai mắt vuốt nàng tóc.

Liễu Y Nam cắn hắn cằm: "Ngươi cái gì ác thú vị, đại nam nhân thích lông xù xù."

Lộ Thịnh trở mình, nằm nghiêng đem nàng ôm vào trong ngực, đầu đè ở ngực: "Không phải thích, là bởi vì ngươi ăn mặc đẹp."

Phạm quy! Như thế nào hiện tại như vậy có thể nói.

********

Phía trước bị Tô Lệ Vãn đề ra một câu làm hôn lễ sự, vốn dĩ Liễu Y Nam đảo cũng là không có gì ý tưởng, chính là nhịn không được người khác đề ra, nàng đến là cũng có chút tâm tâm niệm niệm.

Nhưng là Lộ Thịnh gần nhất giống như thật sự rất bận, Liễu Y Nam cũng không đành lòng đi làm hắn phiền não mấy vấn đề này, trong lòng an ủi chính mình lại quá hai tháng muốn mùa hè, mùa hè làm hôn lễ cũng quá nhiệt.

Nhưng là nàng không tồi quá bất luận cái gì ám chỉ minh kỳ Lộ Thịnh cơ hội, tỷ như cùng hắn cùng nhau đi ngang qua áo cưới cửa hàng thời điểm nhiều xem một cái lạp, tỷ như nhiều xem hai mắt nhẫn kim cương quảng cáo lạp, tỷ như tùy cơ ở nhà truyền phát tin mấy đương tình yêu và hôn nhân tiết mục lạp, nhưng là Lộ Thịnh giống như đột nhiên choáng váng giống nhau, một cái cũng chưa get đến.

Tháng năm trung tuần thời điểm hai người tham gia cố dật cùng khương lai ở quốc nội tổ chức hôn lễ, khương lai mang thai hơn một tháng, tuy rằng từ thân hình thượng nhìn không ra tới, nhưng lại là tức thực chanh phiến không rời thân.

"Chính là từ mấy ngày nay bắt đầu, ghê tởm nôn mửa đặc biệt nghiêm trọng, cũng ăn không tiến đồ vật, cũng không biết có phải hay không ngồi phi cơ." Nói xong lại liên tục mấy cái nôn khan, "Bác sĩ nói 40 thiên tả hữu sẽ bắt đầu có phản ứng, cái này phản ứng cũng tới quá đúng giờ."

Liễu Y Nam kinh ngạc với nàng nôn khan tần suất, nhà trẻ trên cơ bản đều là nữ đồng sự, mang thai nàng cũng gặp qua rất nhiều, nhưng là giống khương lai như vậy, nàng đến là lần đầu tiên thấy.

Đại khái là bởi vì hôn lễ đã làm qua, hơn nữa khương lai thân thể nguyên nhân, nghi thức thực ngắn ngủi, nhưng vẫn là làm Liễu Y Nam nhịn không được lặng lẽ mạt nước mắt.

Lộ Thịnh ngồi ở một bên, nắm tay nàng, tham gia người khác hôn lễ liền như vậy cảm động, chính mình hôn lễ thật không biết nàng sẽ thế nào.

Buổi tối ngủ trước, Liễu Y Nam còn ở cảm thán: "Khương lai thật sự hảo mỹ nga, cùng cố dật siêu xứng đôi."

"Như vậy hâm mộ?" Lộ Thịnh hỏi nàng.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ