"Kia...... Nói rất đúng giống ngươi yêu ta giống nhau!"
Chương 12
Liễu Y Nam vô số lần minh ám xem chính mình trên tay nhẫn.
Kiểu dáng thực đặc biệt, chỉnh thể thượng giống một cái "L" hình chữ vây quanh một vòng, nàng tế một chút mang theo nửa vòng tiểu toản, hắn thô một chút, không mang theo toản, Liễu Y Nam gỡ xuống tới, trong ngoài nhìn kỹ rất nhiều biến, cũng chưa tìm được nhãn hiệu tin tức.
Nàng đem nhẫn mang lên, giơ lên tay, đối với ánh đèn ngó trái ngó phải, sau đó lại che miệng cười trộm.
Phảng phất trở lại niên thiếu khi yêu thầm, hắn một chút cho đều sẽ làm nàng thực vui vẻ.
********
Ngày hôm sau hẹn mợ cùng Lương An ăn cơm, cho dù Liễu Y Nam một trăm không muốn, nhưng vẫn là đến phó ước.
Ăn cơm địa phương là Lương An dự định, Liễu Y Nam đại chúng lời bình thượng tra xét, sáng ý kiểu Pháp đồ ăn Trung Quốc, danh như ý nghĩa, cách dùng cơm vài đạo thức phương thức thượng đồ ăn Trung Quốc.
Phi thường Lương An phong cách, chú ý bức cách, lại nhân nhượng trưởng bối khẩu vị.
"Trung không trúng dương không dương, cũng không có gì ăn ngon." Liễu Y Nam ngồi ở trên ghế phụ xem thực đơn.
"Vậy tùy tiện ăn chút, một hồi kết thúc chúng ta lại đi ăn khác." Lộ Thịnh nhìn nàng rối rắm bộ dáng, đối nàng nói.
"Hảo biện pháp!" Liễu Y Nam gật gật đầu.
Tới rồi nhà ăn, Lộ Thịnh lôi kéo tay nàng đi vào phòng, mọi người đều tới rồi, liền kém hai người bọn họ.
Liễu Y Nam cung cung kính kính đem người đều kêu một lần. Lộ Thịnh đi theo nàng cũng kêu một lần, duy độc bất đồng chính là cùng Lương An chỉ là gật gật đầu.
Mợ an cần biểu tình không phải đặc biệt hảo, Liễu Y Nam ngẫm lại cũng là, Lộ Thịnh này kêu chính là một tiếng "Mợ", chỉ thêm một cái cữu tự, nhưng kém lại không phải một đinh nửa điểm.
"Ta đã trở về còn không có cùng các ngươi gặp qua, các ngươi cũng là, kết hôn đều bất hòa ta nói một chút." Lương An đối với bọn họ nói.
Liễu Y Nam lặng lẽ đánh giá hạ nàng, nàng vẫn là bộ dáng cũ, nhiều năm bất biến hắc thẳng trường, trên mặt chỉ là hơi mỏng đánh cái đế, ăn mặc cũng là thực thường quy bảo thủ kiểu dáng, nhưng Liễu Y Nam thừa nhận, nàng như vậy để mặt mộc cũng rất xinh đẹp.
Từ nhỏ đến lớn, nàng không có gặp qua có người đối Lương An không hài lòng, Lương An là mọi người trong mắt ngoan ngoãn thiện lương thông minh mộc mạc đại biểu, ngay cả Tiêu Mộ Hòa cùng nàng chơi lại hảo, cũng rất sùng bái Lương An.
Mà nàng cùng Lương An, là hoàn toàn tương phản loại hình. Nhưng là Liễu Y Nam biết, Lương An thật sự không có mặt ngoài như vậy hảo, ít nhất đối nàng, cũng không như thế nào hảo.
"Còn có a, nghe nói các ngươi kết giao đều một năm." Lương An nhìn Lộ Thịnh: "Lộ Thịnh ngươi này liền không đúng rồi a, chúng ta cùng nhau ở Canada lâu như vậy, ngươi đều không nói cho ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)
Genel KurguHán Việt: Ngã cấp nhĩ trảo cá ngoại ngộ ba (H) Tác giả: Ngưu Du Quả Khả Nhạc Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Thanh mai trúc mã , So...