Phiên ngoại: Một giấc mộng
Phiên ngoại: Mộng 1.0
Liễu Y Nam làm giấc mộng, mơ thấy nàng mười tám tuổi cùng hắn 24 tuổi.
Khi đó hai người còn không có chọn phá kia tờ giấy, Lộ Thịnh cảm thấy Liễu Y Nam còn nhỏ, như thế nào cũng đến chờ nàng thi đại học kết thúc. Nhưng là ái muội cũng không có làm nàng nhận hết ủy khuất, ngược lại giống như có một loại động lực, làm nàng thi đại học phát huy đến cũng không tệ lắm.
Lễ tốt nghiệp ngày đó, Lộ Thịnh cùng Tiêu Mộ Hòa đều từ nước ngoài đã trở lại.
"Tốt nghiệp vui sướng! Nam dì phân phó ta mua, một người một bó." Tiêu Mộ Hòa đem hoa cấp Liễu Y Nam cùng Tô Lệ Vãn.
"Tốt nghiệp vui sướng!" Lộ Thịnh cũng cho nàng một bó hoa.
Liễu Y Nam đi trước đến Tiêu Mộ Hòa trước mặt, cách một chút khoảng cách, ôm hắn một chút: "Cảm ơn ngươi a, tiểu tỷ muội. Tuy rằng ta biết hoa là ta mẹ nó."
Sau đó lại đi đến Lộ Thịnh trước mặt, cổ đủ dũng khí, nhón chân ôm lấy hắn, Liễu Y Nam cảm nhận được nàng trên lưng hắn bàn tay hơi hơi dùng sức, đem nàng áp hướng chính mình.
"Cảm ơn, Lộ Thịnh ca ca." Liễu Y Nam nhẹ nhàng mà nói.
Khác nhau với phía trước cái kia ôm, này một cái không có khoảng cách, thời gian càng dài.
"Khụ khụ." Tô Lệ Vãn nhẹ nhàng khụ hai hạ, "Liễu Liễu, lão sư đang đợi chúng ta."
Hôm nay lễ tốt nghiệp kết thúc, lớp vừa lúc có cái liên hoan, thuận tiện tạ sư, liền ở trường học phụ cận tiệm cơm.
"Chúng ta đây hãy đi trước lạp." Liễu Y Nam cùng Tô Lệ Vãn đối bọn họ hai xua xua tay.
Đi rồi một đoạn đường, Tô Lệ Vãn kéo Liễu Y Nam: "Ngươi nha, vừa mới hận không thể cả người phác gục ngươi Lộ Thịnh ca ca trong lòng ngực."
"Như vậy rõ ràng sao?" Liễu Y Nam hỏi nàng.
"Hoắc! Như thế nào không rõ ràng, ngươi dứt khoát dán hắn trên người được." Tô Lệ Vãn dùng một loại xem heo củng cải trắng ánh mắt nhìn Liễu Y Nam.
Này búp cải trắng vẫn là chính mình nhảy đến heo trước mặt làm hắn củng.
Liễu Y Nam bởi vì thi đại học khảo không tồi, nam nhân khen thưởng nàng một khoản tân di động. Này sẽ ăn cơm thời điểm, nàng thu được một cái Lộ Thịnh phát tới WeChat, hỏi nàng khi nào kết thúc, muốn hay không tới đón nàng. Liễu Y Nam nói không cần, nhưng là nghĩ nghĩ vẫn là nói cho hắn, buổi tối nàng sẽ đi trong đại viện bà ngoại gia ăn cơm.
Liễu Y Nam cơm chiều ăn đến cực nhanh, cơm trưa ăn đến no, này sẽ nàng cũng không đói bụng. Mới vừa chờ bàn ăn thu thập xong, Liễu Y Nam liền đối nam nhân nói: "Mẹ, ta đi tìm Lộ Thịnh ca ca."
"Ngươi đi tìm Lộ Thịnh làm gì? Hắn như vậy vội, ngươi đừng đi quấy rầy nhân gia."
"Ta có điểm học tập thượng vấn đề hỏi hắn." Liễu Y Nam không đợi nam nhân nói thêm gì nữa, mở cửa liền chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)
General FictionHán Việt: Ngã cấp nhĩ trảo cá ngoại ngộ ba (H) Tác giả: Ngưu Du Quả Khả Nhạc Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Thanh mai trúc mã , So...