32

244 2 0
                                    

"Ân... Làm ngươi nhìn xem lợi hại hay không."

Chương 30

Lộ Thịnh đè ở Liễu Y Nam trên người, nghe thấy nàng phát ra ha ha ha tiếng cười.

"Cười cái gì?" Lộ Thịnh hỏi nàng.

"Đột nhiên nghĩ đến một câu phía trước nhìn đến nói, ' đừng làm cho sinh hoạt áp lực áp đảo ngươi, muốn cho tiểu ca ca áp đảo. '"

"Ngươi muốn cho cái nào tiểu ca ca áp? Ân?" Lộ Thịnh quát nàng cái mũi.

"Ngươi nha, chỉ làm ngươi áp."

Lộ Thịnh cúi đầu cắn nàng vành tai: "Ân, áp ngươi cả đời."

"Thích." Liễu Y Nam đẩy hắn: "Ngươi lợi hại như vậy đâu, còn áp cả đời."

"Ân... Làm ngươi nhìn xem lợi hại hay không."

Thổ Nhĩ Kỳ mấy ngày nay độ ấm đều rất cao, Liễu Y Nam bên trong liền xuyên một sa mỏng váy liền áo, Lộ Thịnh đem nàng trở mình, chậm rãi kéo ra phía sau lưng trường khóa kéo, ngón tay thổi qua Liễu Y Nam phía sau lưng, như có như không xúc cảm làm nàng một trận tô ngứa.

Cởi bỏ nội y khấu, hơi mỏng vải dệt hướng hai bên tản ra, trắng tinh tinh tế mỹ bối triển lộ ở trước mắt hắn, giống phát ra quang giống nhau, hấp dẫn hắn.

Liễu Y Nam phát hiện hắn tiểu đam mê chính là đặc biệt yêu tha thiết nàng bối, mỗi lần làm xong ngày hôm sau buổi sáng nàng đều còn có thể từ trong gương thấy phía sau lưng thượng màu đỏ dấu vết.

Tựa như hiện tại, hắn thật sự đối với nàng bối, hôn đã lâu đã lâu.

Lộ Thịnh đem nàng chuyển qua tới, lôi kéo nàng tay áo, liên quan nội y cùng nhau bị cởi ra, thuận tay đem tay nàng giơ lên, dùng một bàn tay nắm nàng hai tay thủ đoạn.

Liễu Y Nam hưởng thụ hắn môi lưỡi ở nàng ngực lưu luyến, nhũ viên ngạnh giống viên hòn đá nhỏ, bị hắn đầu lưỡi qua lại khảy, bên kia cũng ở hắn đầu ngón tay qua lại bị vê lộng.

Nàng nhắm hai mắt, thường thường đĩnh đĩnh ngực, không tiếng động nói cho hắn, nàng muốn càng nhiều.

Lộ Thịnh buông ra tay nàng, đem nàng váy toàn bộ cởi ra ném tới một bên, màu đen hậu tất chân cùng nhau bị cởi ra, hắn tay thăm tiến nàng quần lót, rừng cây suối nước sớm đã làm ướt quanh thân, trơn trượt nhanh chóng dính ướt hắn ngón tay.

"Ân......" Liễu Y Nam giật giật chân, phát ra một tia thanh âm.

"Thủy làm?" Lộ Thịnh khiêu khích nàng, "Khi nào ướt? Ân?"

Khi nào a, Liễu Y Nam không nghĩ nói, hắn cắn nàng vành tai kia một chút, nàng liền ướt.

"Ân...... Muốn......" Liễu Y Nam cắn môi phát ra âm thanh.

Lộ Thịnh chưa bao giờ biết muốn như thế nào cự tuyệt Liễu Y Nam.

Nàng bộ dáng quá mỹ, hắn không nghĩ tra tấn nàng, ngón tay hướng huyệt khẩu tham nhập, khẩn trí bao vây hắn sớm đã tập mãi thành thói quen, tầng tầng lớp lớp huyệt thịt kẹp hắn ngón tay, ngón tay hơi hơi uốn lượn, Liễu Y Nam có thể rõ ràng cảm nhận được, hắn không thỏa mãn với thọc vào rút ra, mà là nhẹ nhàng mà ở khấu lộng.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ