40

229 3 0
                                    

"Ngươi là bà ngoại kiêu ngạo."

Chương 38

Lộ Thịnh chưa từng có nghĩ tới Liễu Y Nam quá khứ sẽ cùng hắn có quan hệ, hắn vẫn luôn cho rằng hắn trước kia ở Liễu Y Nam trong lòng chính là tiểu trong suốt tồn tại.

Cho nên nghe thấy những lời này đó thời điểm, hắn là khiếp sợ, hắn hoàn toàn không thể tin được. Không phải không tin nàng lời nói, là không tin cái kia sự thật.

Nàng ngắn ngủn nói mấy câu nhường đường thịnh hoàn toàn không kịp tiêu hóa.

Khả năng cũng là ông trời muốn cho hắn chậm rãi tiêu hóa, Lộ Thịnh còn ở khiếp sợ trung thời điểm, nhận được một chiếc điện thoại.

"Tốt, ta đã biết, lập tức lại đây." Lộ Thịnh thần sắc ngưng trọng.

"Làm sao vậy?" Liễu Y Nam hỏi hắn.

"Bà ngoại tiến phòng cấp cứu."

Hai người vội vội vàng vàng ra cửa, ở thang máy, Liễu Y Nam lôi kéo hắn tay, nàng rõ ràng cảm giác được hắn hoảng loạn.

Rời đi cửa xe trong nháy mắt, Lộ Thịnh do dự một chút, gọi lại Liễu Y Nam: "Ngươi tới khai đi."

"Hảo." Liễu Y Nam nhanh chóng cùng hắn thay đổi vị trí, lái xe đi hộ lý viện.

Hai người đến thời điểm, thịnh giai lệ cùng lộ cùng đào cũng vừa tới cửa.

Cứu giúp đã kết thúc, hộ lý viện viện trưởng vẻ mặt khuôn mặt u sầu đứng ở phòng cấp cứu cửa, hắn nhìn nhìn Lộ Thịnh, nhẹ nhàng vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Thực xin lỗi, đường nhỏ, chúng ta thật sự tận lực."

Thịnh giai lệ nước mắt lập tức rơi xuống, thoáng có chút kích động: "Ngày hôm qua không còn hảo hảo sao? Ta ngày hôm qua còn tới xem nàng, như thế nào liền......"

"Kỳ thật lão nhân gia trái tim công năng đã suy kiệt thực nghiêm trọng, ở mùa đông tình huống như vậy liền rất nguy hiểm, hơn nữa một ít bệnh biến chứng...... Chúng ta thật sự thực xin lỗi."

Lộ cùng đào ôm lấy thịnh giai lệ: "Chúng ta lý giải, cũng thỉnh ngài lý giải chúng ta làm người nhà tâm tình."

Viện trưởng gật gật đầu: "Đây là tự nhiên."

"Trương viện trưởng, mấy năm nay phi thường cảm ơn ngài, cảm ơn đại gia đối ngoại bà chiếu cố." Lộ Thịnh trầm mặc một trận mở miệng, "Mấy ngày nay chúng ta sẽ xử lý tốt bà ngoại hậu sự, kế tiếp công việc chờ tang sự xong xuôi ta lại đến tìm ngài có thể chứ?"

"Đương nhiên, đường nhỏ." Viện trưởng vỗ vỗ hắn: "Nén bi thương thuận biến."

Bà ngoại tại đây gia hộ lý viện ở đã nhiều năm, Lộ Thịnh mỗi năm về nước thời điểm cơ hồ mỗi ngày sẽ đến bồi nàng. Sau lại về nước phát triển sau cũng là lâu lâu tới xem nàng.

Viện trưởng ở hộ lý trong viện gặp qua các loại muôn hình muôn vẻ người nhà, Lộ Thịnh làm đời thứ ba, có thể như vậy hiếu kính lão nhân đúng là hiếm thấy.

Liễu Y Nam phi thường lo lắng Lộ Thịnh trạng thái, hai ngày này, hắn đâu vào đấy mà xử lý bà ngoại phía sau sự, sở hữu phân đoạn xử lý một tia không kém, chính là hắn càng là như vậy, Liễu Y Nam càng là lo lắng.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ