7

610 6 0
                                    

"Đã lâu không thấy, ta đã trở về."

Chương 7

Liễu Y Nam nhũ danh kêu Y Y, không gọi Liễu Liễu.

"Liễu Liễu ngủ đến tự nhiên tỉnh" tên này là nàng từ bắt đầu lên mạng lấy võng danh sau vẫn luôn dùng đến bây giờ tên, trước nay không đổi quá. Nàng sở hữu bằng hữu đều kêu nàng Liễu Liễu, dần dà liền không lên mạng thế hệ trước các gia gia nãi nãi cũng đều kêu nàng Liễu Liễu.

Y Y tên này chỉ có người nhà sẽ như vậy kêu nàng, càng như là một loại đến từ người nhà thân mật tượng trưng.

Cao trào làm nàng sinh ra ảo giác lập tức lại tan, vô pháp bắt giữ, vô pháp dừng lại.

Mềm nhũn côn thịt như cũ ở nàng tiểu huyệt, hắn giống như bắn có điểm nhiều, Liễu Y Nam thoáng có chút cảm giác.

Liền như vậy tư thế, hai người ôm một hồi, Lộ Thịnh giống như cũng không có tưởng buông ra nàng ý tứ.

Liễu Y Nam nghĩ đến một câu: Làm tình thời điểm không thân không ôm không ngủ được kia kêu phiêu xướng.

Kia bọn họ đâu, lại thân lại ôm tính cái gì đâu.

Qua một hồi lâu, Lộ Thịnh buông ra nàng, chống tay nhìn nàng: "Đau không?"

Liễu Y Nam lắc đầu: "Không đau."

"Có hay không không thoải mái?"

Nàng tiếp tục lắc đầu, nhỏ giọng trả lời: "Rất...... Thoải mái."

Lộ Thịnh cười sờ sờ nàng tóc: "Tắm rửa?"

"Hảo." Liễu Y Nam nghĩ nghĩ lại nói: "Không làm được không?"

Nàng biết nam nhân nào có làm một lần liền đủ, nhưng là nàng thật sự mệt mỏi, không nghĩ lại đến một lần.

"Nghe ngươi." Lộ Thịnh cười nói.

Dù sao, tương lai còn dài.

Tắm rửa xong Lộ Thịnh ôm nàng ra tới đặt ở trên giường, chính mình đi thu thập.

Làm tình thời điểm không quá thấy rõ, vừa mới tắm rửa thời điểm Liễu Y Nam rõ ràng thấy ngực hắn hình xăm, một cái viết hoa chữ cái "L", đa dạng đơn giản, một chút là có thể thấy rõ.

Hắn sẽ không tự luyến đến đem chính mình dòng họ viết tắt văn ở trên người, như vậy cái này L đại biểu cái gì rõ ràng.

L là Lương An lương.

Liễu Y Nam cảm thấy chính mình hôm nay ý tưởng đặc biệt nhiều, phá cái chỗ còn đem nàng miên man suy nghĩ chốt mở cũng ấn khai sao.

Tâm tình không hảo vài phút, vẫn là bị nhốt ý đánh bại, nhắm mắt lại ngủ rồi, liền cái gì đều không cần suy nghĩ.

Lộ Thịnh trở về phòng thời điểm nàng đã ngủ rồi, nhẹ nhàng nâng khởi nàng đầu bắt tay đặt ở nàng gối đầu phía dưới, nghiêng người từ phía sau vòng lấy nàng.

Liễu Y Nam không phải nhỏ gầy thể trạng, lại ở hắn trong lòng ngực cũng có vẻ chim nhỏ nép vào người lên.

Sai giờ quan hệ, Lộ Thịnh ngủ sẽ liền tỉnh, hắn vừa tỉnh liền phát hiện tư thế này một chút cũng không tốt, Liễu Y Nam động bất động liền sẽ cọ đến hắn, vấn đề là nàng ngủ rồi còn không tự biết, mềm mại cái mông thường thường cọ qua hắn cứng rắn, Lộ Thịnh càng ngày càng khó chịu.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ