"Sở hữu hết thảy, đều cảm ơn ngươi."
Chương 47
"Liễu Y Nam!" Tống Viện lại một lần chạy đến văn phòng ngăn cản muốn tan tầm rời đi Liễu Y Nam.
Nàng cảm thấy Tống Viện dứt khoát cải danh kêu Tống chụp bàn được.
"Ngươi làm như vậy có ý tứ gì?" Tống Viện hỏi nàng.
"Nói được bất tường tế? Ngươi đây là nghe không hiểu tiếng Trung? Ta làm ngươi dọn dẹp một chút, ngày mai không cần lại đến đi làm."
"Ngươi dựa vào cái gì!" Tống Viện nghiến răng nghiến lợi phun ra bốn chữ, nàng hai mắt đỏ lên, hung tợn mà nhìn chằm chằm Liễu Y Nam.
"Bằng ta ở cái này chức vị thượng, bằng ta vừa mới cho ngươi giải quyết phiền toái, còn bằng chính ngươi bản lĩnh làm ra tới! Tống Viện, ngươi là làm tiểu tam nghiện rồi có phải hay không? Tiểu bằng hữu ba ba ngươi cũng dám câu dẫn."
"Ngươi... Ngươi có cái gì chứng cứ?"
"Ngươi muốn chứng cứ phải không?" Liễu Y Nam đem một chồng giấy ném ở trên bàn: "Ảnh chụp, khai phòng ký lục, lịch sử trò chuyện, chính ngươi nhìn xem, còn cần cái gì chứng cứ?"
"Này đó ngươi nơi nào tới?" Tống Viện nhìn này đó tư liệu hỏi Liễu Y Nam.
"Ngươi cho rằng ta nhàn đến hoảng đi thu thập ngươi này đó phá sự? Ngươi cho rằng ngươi làm này đó người khác không biết? Nhân gia tiểu bằng hữu mụ mụ đều tìm được nhà trẻ tới, Tống Viện, ngươi cũng thật làm ra."
"Liễu Y Nam! Vậy ngươi làm ta làm sao bây giờ?" Tống Viện chân mềm nhũn nằm liệt ngồi dưới đất, "Là ngươi làm ta và ngươi cùng nhau hồi tư thành, ngươi đề cử ta tới tư đại phụ ấu. Là, ta là đoạt ngươi bạn trai, cho nên ta mất đi ngươi cái này bằng hữu. Sau đó đâu, ta cho rằng ta cùng Lý húc cùng có thể hảo hảo, mẹ nó ghét bỏ ta, cho hắn giới thiệu bạn gái, hắn đến hảo, bị người ta một câu liền câu đi rồi, muốn cùng ta chia tay. Ta có thể làm sao bây giờ? Cao viên trường thích ngươi coi trọng ngươi, đồng sự cũng đều thích ngươi, ta ở chỗ này căn bản không có khả năng lại có bằng hữu, công tác cũng không có khả năng có bay lên không gian, ta chỉ có thể...... Chỉ có thể......"
"Chỉ có thể từ nhỏ bằng hữu ba ba bên kia xuống tay phải không? Tống Viện ngươi còn muốn mặt sao? Làm thầy kẻ khác bốn chữ ngươi biết là có ý tứ gì sao?"
Tống Viện không nói lời nào, chỉ là ngồi dưới đất khóc.
Liễu Y Nam thở dài: "Tống Viện, chúng ta là đại học đồng học, đã từng là bằng hữu, ta duy nhất có thể làm, chính là làm chính ngươi giao từ chức báo cáo từ chức. Nếu là bị nhà trẻ sa thải, hợp đồng kỳ nội bị sa thải lý do sẽ nhớ nhập ngươi hồ sơ, ngươi tưởng lại đi tư thành bất luận cái gì một nhà công nhà trẻ đều là không có khả năng. Đương nhiên ngươi cũng có thể không đáp ứng, chúng ta cũng sẽ không ngăn cản gia trưởng đem chuyện này bẩm báo giáo dục cục, hậu quả là cái gì chính ngươi ngẫm lại. Cho ngươi cả đêm chính ngươi suy xét đi, ta hy vọng sáng mai có thể thấy ngươi từ chức báo cáo."
Liễu Y Nam không nghĩ lại cùng nàng nói nhảm nhiều, cầm bao rời đi văn phòng.
Kỳ thật phát sinh loại sự tình này nàng thật sự rất không dễ chịu, ăn cơm chiều thời điểm nàng cùng Lộ Thịnh trò chuyện chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)
Fiction généraleHán Việt: Ngã cấp nhĩ trảo cá ngoại ngộ ba (H) Tác giả: Ngưu Du Quả Khả Nhạc Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Hào môn thế gia , Cẩu huyết , Thanh mai trúc mã , So...