24

294 3 0
                                    

"Y Y, ngươi là của ta tim đập."

Chương 24

Liễu Y Nam cuối cùng là phát hiện, ở Tô Lệ Vãn trước mặt dõng dạc mà nói không để bụng hắn quá khứ gì đó đều là giả.

Nhưng là nếu đều đi qua, nàng cũng không nghĩ miệt mài theo đuổi mấy vấn đề này, nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói, nàng cũng có cái bạn trai cũ, cho nên muốn truy cứu nói cũng là cho nhau thương tổn thôi.

Bất quá Summer, hạ tiêu tên này người này, nàng xuất hiện, ngươi làm Liễu Y Nam bỏ qua, nàng cũng là làm không được.

Liễu Y Nam chỉ có thể tận lực không đi để ý.

********

Tiểu biệt thắng tân hôn này năm chữ dùng để hình dung hai người bọn họ cũng là lại thích hợp bất quá.

Lộ Thịnh về nhà sau, Liễu Y Nam phác gục hắn trên người lại thân lại ôm.

"Ta mấy ngày nay ở nhà nhưng ngoan, chiếu cố hảo không biết, còn đi nhìn bà ngoại."

"Nghe đi lên giống như rất bận bộ dáng."

"Ân, thời gian còn lại trừ bỏ đi làm ngủ, chính là suy nghĩ ngươi."

Lộ Thịnh nhìn nàng, phảng phất gặp được nàng là có thể thổi tan đi công tác mệt mỏi, hắn sờ sờ nàng tóc, hảo tưởng so với hắn đi công tác trước đoản điểm: "Cắt tóc?"

"Oa, này đều nhìn ra được tới? Liền buổi chiều tu tu."

Lộ Thịnh tưởng, tổng nói nữ hài tử vi diệu biến hóa nam nhân nhìn không ra tới, khả năng vẫn là không đủ thích đi, tỷ như Liễu Y Nam trên người sở hữu biến hóa hắn đều có thể rõ ràng tìm được.

"Ta còn cho ngươi mua quần áo."

"Cho ta mua?" Đi công tác con đường phía trước thịnh cho nàng một trương tạp, xuống phi cơ thời điểm thu được tiêu phí tin nhắn, cho rằng nàng cấp chính mình mua đồ vật, nàng xoát hắn tạp, hắn còn rất vui vẻ.

"Ân......" Liễu Y Nam đem quần áo cho hắn thử xem: "Thích sao? Tuy rằng là dùng ngươi tạp mua, ngươi biết đến, chúng ta giáo viên tiền lương rất thấp."

"Thích." Lộ Thịnh lôi kéo vạt áo, "Các ngươi viên chiều dài câu nói nói rất đúng."

"Nói cái gì?"

"Nói ngươi ánh mắt hảo."

"Nói năng ngọt xớt." Liễu Y Nam cười trừng hắn.

"Chính mình không mua cái gì?"

Liễu Y Nam lắc đầu: "Không có gì đặc biệt thích."

"Ta cho ngươi mua." Lộ Thịnh lấy ra lễ vật cho nàng.

"Di, lừa ai, là cái gì?" Liễu Y Nam gặp qua mua bao mua giày, nhưng là cái này đóng gói không lớn, Liễu Y Nam đoán không ra tới là cái gì.

"Mở ra nhìn xem."

Liễu Y Nam một tầng tầng mở ra đóng gói, là một lọ hồng nhạt nước hoa, nàng ngửi ngửi hương vị, rất dễ nghe.

"Như thế nào nghĩ đến đưa ta nước hoa?" Liễu Y Nam hiểu biết quá cái này hệ liệt nước hoa, cái này hình như là tân khoản.

Ta tìm đối tượng ngoại tình cho ngươi nha (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ